PDA

View Full Version : Tại sao nên mua ĐỒNG HỒ NAM CASIO-EF-557D-1AV sành điệu tại Đồng hồ Gia Bảo ?


SieU_Thi24H
09-02-2015, 05:28 PM
Là chiếc đồng hồ danh giá vừa ra mắt đã cướp đoạt bao ánh nhìn của thương hiệu đồng hồ Casio Japan Movement lừng danh thế giới của đất nước Nhật Bản xinh đẹp, ĐỒNG HỒ CASIO-EF-557D-1AV đã có mặt tại Việt Nam, tại Đồng hồ Gia Bảo – 26 Xóm Vôi, Phường 14, Quận 5, TP. Hồ Chí Minh.
http://cfc-cobay.com.vn/wp-content/uploads/ĐỒNG-HỒ-CASIO-EF-557D-1AV.jpg






Chiếc đồng hồ đeo tay CASIO-EF-557D-1AV có chất liệu chính là hợp kim thép không gỉ cao cấp nhất, với màu trắng bạc sang trọng, viền đồng hồ đen bóng và những lá kim loại xếp nối tiếp nhau theo dây đeo mang đến một sự mạnh mẽ mà tao nhã, tinh tế cực kỳ.
(Xem thêm dong ho chinh hang (http://donghogiabao.com.vn/) )

Bộ phận quan trọng nhất của đồng hồ bao trùm một màu đen bí ẩn, làm rõ ràng hơn những chi tiết như vạch chỉ giờ hay các đường tròn nho nhỏ màu trắng kim loại. Ngoài ra, kim chỉ giờ được mạ chất liệu phản quang, thêm một tính năng xem giờ trong bóng tối với chiếc đồng hồ CASIO-EF-557D-1AV. Đồng hồ có ba mặt số phụ, hai trong ba mặt số phụ ấy xếp thành hình dáng khá đặc biệt, chúng nằm đối mặt với nhau từ vị trí 8 giờ đến 1 giờ tạo thành dáng dấp của máy chơi game nhiều năm về trước. Chức năng của các mặt số phụ gồm báo giây của giờ hiện hành, bấm giờ 1/20 giây và phút bấm giờ.
(Xem thêm đồng hồ nam đẹp (http://donghogiabao.com.vn/vn/kieu-dang/dong-ho-nam-/dong-ho-inox))
Giá Bán : 1,500,000đ

Kiểu Dáng Theo Giới Tính : Nam

Kiểu Dáng Theo Chất Liệu : Đồng hồ Inox

Chất Liệu Dây :

Chất Liệu Vỏ : Inox

Chất Liệu Mặt : Kính Cứng (chịu lực tốt)

Hãng Sản Xuất : Chính hãng

Bảo Hành: Bảo hành nước vĩnh viễn

Hãy đến ngay Đồng hồ Gia Bảo hoặc liên hệ đường dây nóng của Gia Bảo đặt mua sản phẩm bạn nhé. Và sự hài lòng sẽ đến với bạn ngay.






http://www.enerexpo.com.vn/wp-content/uploads/img_54a260c94a897.png

Nguồn : Làm thế nào lựa chọn đồng hồ Casio nam chính hãng sang trọng giá rẻ đảm bảo tốt nhất ? (http://ttnn.com.vn/cong-ty-chuyen-cung-cap-dong-ho-casio-efr-520l-cao-cap-sanh-dieu/)