PDA

View Full Version : [Đập hộp] Đầu Karaoke Arirang SmartK


buigiang207
09-02-2015, 03:17 PM
Arirang là một thương hiệu đã từ lâu đời nổi tiếng trong dòng karaoke với nhiều sản phẩm chất lượng, từ đầu karaoke, amply, loa và thậm chí là micro...thương hiệu Arirang được nhiều người dùng tin tưởng vì chất lượng cũng như phương thức hậu mãi chu đáo.



Mới đây nhất đầu năm 2015, Arirang vừa tung ra dòng sản phẩm cao cấp mang tên Arirang SmartK, đây được xem là sản phẩm có khả năng thay thế cho các dòng karaoke trước đây.

Bạn nhận được gì từ video đập hộp Arirang SmartK của Vidia Shop?http://www.5giay.vn/images/smilies/animated/83.gif

Video đập hộp mà Vidia Shop muốn giới thiệu dưới đây sẽ cho bạn biết được hình dáng, ngoại hình của Arirang SmartK có gì khác biệt với những model trước đây? Đi kèm với nó sẽ có những phụ kiện nào và có tác dụng ra sao?

Video bao gồm những mục chính như sau:

http://www.5giay.vn/images/smilies/animated/16_002.gif 1.Thiết kế tổng thể của Arirang SmartK

Bạn sẽ được thấy hình dáng của Arirang SmartK như thế nào? Màu sắc và thiết kế bề ngoài của chúng có gì khác biệt so với đầu arirang trước đây hay không? Từ mặt trước, 2 cạnh bên, mặt sau, cho đến bề mặt trên và dưới của Arirang SmartK cũng chắc chắn được đề cập và nhắc tới một cách tỉ mỉ và rõ nét, để thuận tiện hơn trong quá trình sử dụng đầu Arirang SmartK tại gia đình.

Những điểm đặc biệt về ngoại hình của Arirang SmartK giúp nó có thể thay thế những các dòng đầu karaoke trước đây sẽ được chúng tôi bật mí trong video này.

http://www.5giay.vn/images/smilies/animated/13_002.gif2.Thiết bị và phụ kiện đi kèm

Khi mua đầu Arirang SmartK, bạn còn được nhận kèm những phụ kiện và thiết bị gì để phục vụ cho đầu Arirang SmartK, giúp nó hoạt động được tốt hơn?



Thôi không nói nhiều nữa, mời anh em coi video đập hộp của em Arirang SmartK để có những hình dung rõ nét hơn.





Video đập hộp đầu Arirang SmartK được thực hiện tại: Vidia Shop - 207 Tân Phước, Phường 6, Quận 10, TPHCM.

Hotline giải đáp thắc mắc: 0902.799.186 - 0902.699.186 - Mr Thịnh (Cửa hàng trưởng).