PDA

View Full Version : 9.2 Phương pháp giảm cân sau sinh hiệu quả cho kết quả nhanh nhất


hnamda01
09-02-2015, 10:06 AM
Sau quá trình sinh nở, béo bụng là hiện tượng mà hầu hết chị em bị mắc phải và tìm cách giảm mỡ bụng sau sinh hiệu quả (http://thammycongnghecao.net/co-cach-nao-lam-giam-mo-bung-sau-sinh-hieu-qua-khong). Điều này đã khiến không ít người phải lo âu đến mất ăn mất ngủ bởi béo bụng không chỉ ảnh hưởng đến thẩm mỹ mà con có tác động không nhỏ đến sức khỏe. Tuy nhiên, với sự phát triển vượt trội ngày nay, các chị em không còn phải quá lo lắng bởi béo bụng có thể được loại bỏ 1 cách dễ dàng.
TÌM HIỂU THÊM:
>> giảm mỡ bắp tay (http://thammycongnghecao.net/lam-cach-nao-de-giam-mo-bap-tay-hieu-qua-nhanh-chong)
>> cach giam beo mat nhanh nhat (http://thammycongnghecao.net/cach-lam-giam-beo-mat-nhanh-nhat-hien-nay)
Theo các chuyên gia thẩm mỹ, để nhanh chóng loại bỏ phần mỡ thừa ở vùng bụng, bạn nên áp dụng công nghệ Laser Lipo. Đây được xem là công nghệ giảm béo hiện đại và mới nhất trên thế giới được FDA Hoa Kỳ chứng nhận là phương pháp loại bỏ mỡ thừa hiệu quả và mau chóng nhất bây giờ. Sau khi thăm khám cụ thể, bác sĩ sẽ điều chỉnh tần số công nghệ rồi chiếu trực tiếp ánh sáng vào vùng mỡ thừa nhằm loại bỏ hoàn toàn các tế bào mỡ một cách nhanh chóng, phóng thích tối đa các tổ chức mỡ trữ dưới da. Chỉ với 1 lần điều trị duy nhất, 95 % lượng mỡ thừa trong thân sẽ được loại bỏ 1 cách hoàn toàn giúp bạn giảm số đo vòng bụng trung bình khoảng 8 – 15 cm bạn nhé!
Hiện công nghệ này đang được vận dụng rất thành công tại Thẩm mỹ viện Kangnam. Với hàng ngũ y bác sĩ có nhiều năm kinh nghiệm, từng học tập và làm việc tại những nước có nền công nghệ thẩm mỹ phát triển như: Anh, Pháp, Mỹ, Hàn.. cùng trang thiết bị, cơ sở vật chất đương đại chắc chắn sẽ đem lại cho bạn kết quả thẩm mỹ tối ưu.
Nếu muốn hiểu thêm về công nghệ này, bạn nên đến trực tiếp Thẩm mỹ viện Kangnam hoặc gọi vào Tổng đài: 1900 6466 để được thăm khám, tham mưu và giải đáp mọi thắc mắc.
THAM KHẢO THÊM: giảm béo cho dân văn phòng (http://thammycongnghecao.net/co-cach-nao-giam-beo-cho-dan-van-phong-khong)