PDA

View Full Version : Nang mui S line depThông tin bạn cần biết


thivan86
09-02-2015, 09:48 AM
Nâng mũi S Line là một thủ thuật làm đẹp phổ thông tại Việt Nam. Những thông báo dưới đây sẽ giúp bạn hiểu thêm về công nghệ nâng mũi này
Nang mui S line dep (http://thammyvienmaitrinh.com/v32/Nang-mui-S-LINE-Han-Quoc.html)là một phẫu thuật tiền thân của việc sửa mũi do tai nạn làm biến dạng mũi. Người châu Á nói chung và người Việt nam nói riêng có dạng mũi tẹt phổ thông trong khi tiêu chuẩn cái đẹp chung của thế giới thì ưu chuộng mũi cao dạng mũi S Line là được đánh giá cao nhất.

Các nước được đánh giá phẫu thuật nâng mũi tốt nhất hiện nay là Ấn Độ, Hoa Kỳ, Hàn Quốc. Công nghệ nâng mũi S Line Hàn Quốc nổi tiếng và được ưu chuộng đã được áp dụng thành công tại Việt Nam. Thẩm mỹ viện Mai Trinh là một trong những trọng điểm thẩm mỹ đã áp dụng thành công công nghệ này. http://thammyvienmaitrinh.com/uploads/sanpham/file/nang%20mui/nang%20mui%2042aa.jpg

giải phẫu thẩm mỹ để nâng mũi được ưu chuộng vì giá trị của nó trên khuôn mặt được đánh giá cao vì hướng người đối diện nhìn vào mũi bạn trong công việc người có mũi cao thường được cầu mong là người có uy tín, tự tín.

Khi giải phẫu nâng mũi bạn sẽ thấy được hình ảnh trước mũi được nâng lên bằng máy tính mô phỏng. Điều này giúp bạn có thể hình ảnh chuẩn xác nhất của mình sau khi giải phẫu.

Nâng mũi S Line là một trong những thủ thuật giải phẫu thẩm mỹ phổ biến hiện nay. Mức độ chấp nhận của việc nâng mũi ở người người mong muốn luôn cao hơn vì thay đổi rất rõ rệt.

Trước khi bạn quyết định chọn lọc giải phẫu nâng mũi S line bạn nên chọn bác sĩ giải phẫu với kinh nghiệm, chuyên môn giỏi tại các Trung Tâm thẩm mỹ uy tín và yêu cầu cho xem các hình ảnh ca phẫu thuật nâng mũi sớm muộn của những người đã giải phẫu.

Điều tiên quyết là bạn phải chọn một bác sĩ giải phẫu đủ khả năng, uy tín. Phải đảm bảo rằng bạn không tìm một thầy thuốc thứ 2 để làm ca phẫu thuật nâng mũi s line (http://thammyvienmaitrinh.com/n64/Nang-mui-s-line-va-dieu-ban-can-biet.html) sửa đổi bất kỳ lý do gì đi nữa.