PDA

View Full Version : Trợ giúp bạn gái phối mix áo khoác nữ chuẩn form dáng


nguyenthinew
08-02-2015, 11:17 PM
Áo khoác ngoài thứ y phục tưởng chừng chẳng là gì phải để tâm ấy vậy mà lại khiến cho không ít chị em bạn gái phải thấy nhức đầu những khi chọn lựa. Bởi dáng dấp mỗi người không như nhau, dù mẫu áo khoác (http://free.edu.vn/showthread.php?226544-%C4%90i%E1%BB%87u-%C4%91%C3%A0ng-h%C6%A1n-h%E1%BA%B5n-v%E1%BB%9Bi-ki%E1%BB%83u-%C3%A1o-kho%C3%A1c-n%E1%BB%AF-h%C3%B2a-h%E1%BA%A3o-v%C3%B3c-d%C3%A1ng&p=328121) nữ đấy có sành điệu như nào mà không hề ăn nhập cùng vóc dáng thì chúng chỉ làm cho bạn luôn thấy thiếu mất tự tin & không hề thoải mái. Hãy để mọi chuyện trở thành dễ dàng hơn hẳn với một số kinh nghiệm của các chuyên gia thời trang về cách chọn sắm áo khoác nữ chuẩn dáng vóc bên dưới đây bạn nhé!

Ngoại hình nhỏ nhắn

Đối với các cô nàng sở hữu dáng vóc này thì việc tìm chọn tuyệt vời hơn thảy đấy là 1 số kiểu mẫu áo khoác nữ có độ dài tới gối, kích cỡ hơi rộng để tạo được độ cân bằng và thiết kế đơn giản. Một số loại áo có chi tiết ở cổ sẽ khiến mình nhìn trông nữ tính và hòa nhã hơn nữa. Song, mình chớ nên quá lạm dụng chiều dài của dáng áo, vì bởi chúng sẽ khiến cho tầm vóc của mình cảm giác thấp bé hơn nhiều.

http://resource.cungmua.com/photos/ao%2520khoac%2520Cardigan/cardigan3.jpg


Dáng dấp thon gọn

01 body hoàn hảo cùng những đường cong thu hút luôn là nỗi niềm mong ước của mọi chị em bạn gái. Phọt người như này không những thu hút mà chúng còn khá là dễ dàng tìm chọn đồ đạc. Nếu như may mắn sở hữu dáng vóc ấy chúng ta hãy chọn lựa kiểu áo có thể đôn lên vẻ gợi cảm & khoe đường cong tuyệt mỹ trên cơ thể, những form áo khoác ngoài ôm dáng (http://www.sendo.vn/thoi-trang-nu/ao-khoac/) & có dây lưng để làm điểm hút mắt cho vòng eo, độ dài đến gối sẽ chính là lựa chọn thích hợp cho mình.

Vai to

Khi có được đôi vai to mình nên chọn những kiểu áo khoác nữ form to và chẳng có cấu trúc. Ngoài ra, một số loại áo có nhét miếng đệm vai bạn cũng không nên mua sắm, vì bởi nó sẽ làm đôi vai của bạn trông to hơn hẵn. Để tạo độ cân đối cho thân thể chúng ta có thể thử mix phối dạng áo không tay hay một số phần thân áo xòe để giấu đi nhược điểm đấy.

Phần vai nhỏ

Ngược lại với những quý cô vai hơi rộng, ở trong mỗi mẫu áo khoác hãy thêm vào 1 miếng đệm vai để tạo ra độ tương xứng, áo khoác ngoài kiểu quân đội quả là lựa chọn lí tưởng cho các bạn. Những điểm nhấn ở vòng 2 như 1 kiểu dây nịch đơn giản cũng có thể làm cho người gần đó chả hề để tâm tới phần vai bé của bạn.

http://resources.nhommua.com/FTPProduct/27308/ao-khoac-nam-cardigan-thoi-trang-khuyen-mai%2520%282%29.jpg


Ngực nhỏ

Lí tưởng hơn cả với chúng ta vẫn là các dạng áo khoác nữ xéo bó với một số kiểu tiết nhấn tại phần ngực sẽ làm chuyển người khác về vòng một khiêm tốn của chính mình. 1 số mẫu áo khoác ngoài phong cách truyền thống rất là phù hợp cùng với mình. 1 số kiểu tiết như là ve áo rộng, những đường may, xếp gấp ở vai sẽ giúp cho các bạn nhìn thon gọn hơn.

Bụng bự

Form áo một cúc đơn giản là style phù hợp hơn thẩy đối với bạn. 1 vài sự chọn lựa khác nữa bao gồm: dáng áo suông hoặc hình chữ A. Để vóc dáng nhìn trông thuôn gọn hơn, chị em mình nên dùng loại áo khoác nữ phần vai tự nhiên & tránh lựa chọn nút áo quá to và điểm hút mắt xoáy mạnh đến vòng hai.