PDA

View Full Version : Những bí quyết để được bộ album ảnh cưới quan trọng


nhocnguyen
08-02-2015, 09:59 PM
Chụp ảnh cưới (http://kolorstudio.net/studio-chup-anh-cuoi-dep-va-re-o-ha-noi/) là một trong những khâu quan trọng không thể thiếu trong việc tổ chức đám cưới của những đôi uyên ương. Cùng người yêu có được bộ ảnh cưới đẹp lung linh và những kỷ niệm khó quên là mơ ước của tất cả mọi người.
Tuy nhiên , những công việc chuẩn bị khác như: khách mời, thực đơn,nơi tổ chức hôn lễ … đã chiếm rất nhiều thời gian và công sức khiến cho việc chụp ảnh cưới ít nhiều cũng bị ảnh hưởng. Bên cạnh đó , đa số các cô dâu chú rể tương lai còn bỡ ngỡ khi thực hiện album ảnh cưới nên khó tránh khỏi tâm trạng lo lắng,hồi hộp và những lỗi thường mắc phải. Cùng nhau chia sẻ một số kinh nghiệm trong việc chụp ảnh cưới đẹp (http://kolorstudio.net/studio-chup-anh-cuoi-dep-va-re-o-ha-noi/) để có thể có bộ ảnh cưới như mong ước bạn nhé!

Nhà thơ Victor Hugo đã nói rằng : "Ôi niềm vui của chim chóc! Vì chúng có tổ nên chúng hót ca”. Chúng ta cũng thế, còn gì hạnh phúc cho hơn được cầm tay người mình yêu thề hứa đi đến cuối đường đời, cùng chia sẻ ngọt bùi, đắng cay. Tình yêu có muôn vạn màu sắc giận hờn,nhớ nhung, ngọt ngào, hạnh phúc, khó khăn… chỉ có những người nhẫn nhịn,biết chia sẻ và một trái tim rộng lượng mới có thể có được nó.
http://anhdep.net.vn/sites/default/files/anh-cuoi_3.jpg

Yêu thương của các bạn hẳn đã chín mồi để có những hứa hẹn cùng vượt qua mọi khó khăn và một đám cưới ngọt ngào là kết quả của tình yêu của các bạn. Chụp album ảnh cưới đó là giây phút thiêng liêng nhất mà các bạn trẻ muốn lưu giữ suốt đời . Nào chúng ta cần chuẩn bị vài thứ trước buổi chụp ảnh cưới hy vọng bạn sẽ có được cho mình những tấm hình đẹp như mong muốn bên người bạn đời của mình.

Trang điểm

Cô dâu nào lại không muốn lung linh trong bộ ảnh cưới ? Vì vậy bạn cần lựa chọn cách trang điểm cô dâu (http://kolorstudio.net/trang-diem-co-dau-tai-nha-o-ha-noi-gia-bao-nhieu/)phù hợp , không cần quá lòe loẹt và cần phù hợp với ngoại cảnh. Một điểm bạn cần lưu ý là nếu bạn chọn ngoại cảnh là biển thì đừng chọn cách làm đầu kiểu cách đánh rối hay xịt keo , còn nếu bạn chọn ngoại cảnh là thiên nhiên thì đừng nên trang điểm quá đậm , trang điểm nhẹ nhàng sẽ giúp bạn trông hài hòa với tự nhiên và có những tấm hình đẹp hơn.

Có những chú rể thích cô dâu của mình trang điểm nhạt , thích vẻ đẹp tự nhiên hơn, điều đó rất tốt nhưng các cô gái có thể mặc đồ thường,không trang điểm trông vẫn xinh nhưng khi mặc sơrê , cầm hoa, làm tóc mà không trang điểm thì trông rất nhợt nhạt.

Trang phục

Các cô gái nên chuẩn bị các loại váy ngắn , dài màu sắc phù hợp với ngoại cảnh và phù hợp với trang phục của chú rể. Chụp ngoại cảnh với thiên nhiên bạn nên chọn trang phục có màu đậm như đỏ, hồng … sẽ khiến bạn trông nổi bật hơn. Chú rể nên mặc những bộ hợp với cô dâu như vậy lên hình nhìn sẽ hài hòa hơn.
http://4.bp.blogspot.com/-FSs2QdsUB_s/UJAVAi8PAmI/AAAAAAAAA9A/0xtrpFwm2FU/s1600/chup-anh-cuoi.jpg

Một số bạn gái có khả năng chuẩn bị rất nhiều trang phục thay đổi, đây là một điều thuận lợi để bạn có nhiều kiểu hình đẹp, bắt mắt. Tuy nhiên nhiều ý kiến cho rằng bạn không nên thay quá nhiều trang phục trong quá trình chụp ảnh cưới vì điều này rất mất thời gian,bạn còn phải thay đổi kiểu trang điểm, làm tóc và phụ kiện cho phù hợp trong khi thời gian của 1 buổi chụp hình lại không có nhiều.Đừng nghĩ rằng cứ thay nhiều áo cưới là đẹp,bạn nên hỏi ý kiến từ bạn bè , áo cưới phù hợp vói bạn nhất mới thực sự cần thiết, nó giúp bạn có tâm trạng thoải mái và chụp ảnh tự nhiên hơn.Bạn cũng nên chuẩn bị nhiều phụ kiện đi kèm như khan voan, vài kiểu hoa cưới… để có được những bức hình vừa ý.

Thời gian và địa điểm

Ngày chụp ảnh cưới nên chọn vào ngày mà hai bạn cảm thấy tâm trạng tốt và thoải mái nhất để những bức hình mang một vẻ đẹp tự nhiên . Bạn nên chụp ảnh cưới vào những lúc nắng dịu và thời tiết dễ chịu , cụ thể là bình minh và hoàng hôn. Ngạn ngữ Pháp có câu ‘’ Tình yêu là bình minh của hôn nhân, và hôn nhân là hoàng hôn của tình yêu” không phải tự nhiên mà các sáng tác nghệ thuật về tình yêu đều gắn với bình minh và hoàng hôn phải không nào? Cô dâu, chú rể nên sắp xếp sao cho buổi chụp bắt đầu lúc ánh bình minh, kịp bắt những tia nắng đầu ngày vừa lung linh tỏa sáng. Tới trưa cả hai nên nghỉ ngơi, tránh trưa nắng gắt,đến chiều mát mới tiếp tục công việc để đón lấy ánh hoàng hôn rực rỡ.
Địa điểm có thể chọn nơi kỷ niệm của hai bạn: nơi gặp nhau lần đầu,nơi anh ấy cầu hôn cô ấy,hoặc bất cứ nơi nào cả hai muốn đi. Bạn có thể chụp hình với thiên nhiên nhưng lời khuyên cho bạn là nơi lý tưởng nên chụp là biển. Hoàng hôn trên biển sẽ cho bạn những bức ảnh đáng nhớ!

Khi chụp ảnh

Hãy giữ cho tâm trạng của hai bạn luôn được thoải mái, vui vẻ để có được những bức ảnh tươi tắn nhất. Đừng căng thẳng sẽ ảnh hưởng không tốt đến buổi chụp hình và gương mặt các bạn khi lên hình sẽ trở nên cứng nhắc, thiếu tự nhiên. Sau phút bỡ ngỡ các bạn hãy nghĩ rằng đây đơn giản là buổi đi chơi cùng người yêu, hãy trò chuyện tự nhiên, cười đùa và lưu lại những khoảnh khắc đáng yêu của các bạn là nhiệm vụ của nhiếp ảnh gia. Đặc biệt thể hiện tình cảm nơi ánh mắt đó chính là bí quyết để có được những bức hình đẹp.

Cách tạo dáng cho ảnh cưới

Chọn những tư thế nhẹ nhàng, tự nhiên như đứng nghiêng đầu âu yếm nhìn nhau,cô dâu tựa đầu vào vai chú rể , ngồi trong lòng chú rể ,cô dâu nhìn vào ống kính còn chú rể chỉ chăm chú nhìn cô dâu bằng ánh mắt âu yếm. Hãy tự nhiên thể hiện tình cảm của bạn, đừng để ý đến xung quanh chỉ tập trung vào người bạn đời và nghĩ đến những ngày tháng hạnh phúc, điều đó sẽ khiến bạn trông ăn ảnh và tự nhiên hơn khi lên hình. Đừng quên rằng, những tấm ảnh có thể lưu lại mọi cảm xúc của cuộc sống, và sự lãng mạng không phải là ngoại lệ. Bạn không cần phải biến thành một diễn viên cứng nhắc chỉ nhìn chằm chặp vào người bạn đời của mình. Hãy là chính mình và làm những gì con tim mách bảo. Tay trong tay và cười hạnh phúc khi ở bên nhau là ý tưởng không mới nhưng chưa bao giờ lỗi mốt. Một cách đem lại bức hình lãng mạn tuy đơn giản nhưng cực kỳ hữu hiệu.

Chụp ảnh cưới là cách thức lưu lại những khoảnh khắc đẹp nhất, hạnh phúc nhất của các bạn không chỉ bây giờ mà tới mãi về sau. Bạn có muốn mọi người trầm trồ với album ảnh cưới của bạn không? Hãy chuẩn bị thật kỹ và giữ tâm trạng thoải mái để buổi chụp hình diễn ra thuận lợi, hiệu quả và có những bức ảnh đẹp nhất ,những người xem cũng sẽ cảm nhận được hết niềm hạnh phúc của các bạn. Điều cuối cùng bạn là người may mắn, bạn có được hạnh phúc,và mong bạn luôn trân trọng nó. Chúc các bạn trăm năm hạnh phúc!

Mọi chi tiết liên hệ :
KolorStudio :09666.55.716
Website:kolorStudio.net