PDA

View Full Version : Phương pháp nào trị vết thâm và dưỡng da hiệu quả


vikieu
07-02-2015, 03:50 PM
http://trivettham.net/wp-content/uploads/tri-tham-va-duong-da.jpgCâu hỏi: Chào bác sĩ chuyên mục Tư vấn Thẩm mỹ viện Kangnam. Trong thời gian ôn thi, cháu thường xuyên thức đêm, để đầu óc tỉnh táo giúp học bài hiệu quả hơn, cháu hay uống cà phê hoăc trà xanh. Có lẽ vì thế mà mặt cháu bị nổi nhiều mụn trứng cá, phải đi trị mụn. Sau khi trị mụn xong thì mặt cháu có rất nhiều vết thâm. Xin bác sĩ tư vấn cho cháu phương pháp nào trị vết thâm và dưỡng da hiệu quả.

->>cách trị thâm mụn (http://diendanthammy.net/tags/tri++vet+tham+hieu+qua/)

Trả lời: Chào bạn!

Cảm ơn bạn đã quan tâm và gửi câu hỏi về chuyên mục tư vấn của Thẩm mỹ viện Kangnam. Chúng tôi xin giải đáp câu hỏi của bạn như sau:

Một gương mặt với làn da trắng hồng, mịn màng, mềm mại là ước mơ của không ít người, đặc biệt là các bạn trẻ. Tuy nhiên, những tác nhân từ bên ngoài môi trường như nắng, gió, khói bụi, hoặc do chế độ ăn uống, nghỉ ngơi, sinh hoạt không hợp lý, hay do rối loạn nội tiết tố làm xuất hiện mụn trên gương mặt khiến không ít người lo lắng, khó chịu. Mụn sau khi được điều trị còn để lại vết thâm. Với một số người, vết thâm sau mụn có thể biến mất sau một thời gian. Nhưng hầu hết đều phải áp dụng các cách trị vết thâm sau mụn thì mới có thể trị vết thâm nhanh chóng và hiệu quả.

->cách trị vết thâm hiệu quả (http://diendanthammy.net/threads/4-cach-tri-vet-tham-tren-mat-hieu-qua-nhat-chi-em-nen-ap-dung.25868/)

Phương pháp trị vết thâm và dưỡng da hiệu quả nhất chính là phương pháp trị thâm bằng công nghệ Mesotherapy, được áp dụng rất thành công tại thẩm mỹ viện Kangnam.

Công nghệ Mesotherapy là công nghệ điều trị vết thâm bằng cách đưa các dưỡng chất cần thiết vào sâu bên trong da và tiến hành tái tạo da từ sâu bên trong, giúp kích thích quá trình tăng sinh chuỗi liên kết collagen và làm các vết thâm mờ dần, trả lại cho bạn làn da mịn màng trắng sáng.

->>cach lam mo vet tham hieu qua (http://diendanthammy.net/threads/cac-cach-lam-mo-vet-tham-nhanh-nhat.29202/)

Nếu còn thắc mắc gì về công nghệ trị vết thâm Mesotherapy, bạn hãy sắp xếp thời gian trực tiếp đến Thẩm mỹ viện Kangnam để được tư vấn kỹ càng và đầy đủ hơn nhé!