PDA

View Full Version : Chế các loại thuốc trị vết thâm hiệu quả nhất


quangeasy
07-02-2015, 02:06 PM
Vết thâm là nỗi lo âu, ám ảnh của bạn, khiến bạn mặc cảm, e dè, rụt rè trước đám đông làm ảnh hưởng lớn tới công việc cũng như cuộc sống hằng ngày. Và có rất nhiều cách giúp trị vết thâm hiệu quả như dùng thuốc, dùng vật liệu tự nhiên. Sau đây, chúng tôi xin giới thiệu cách chế các loại thuốc trị vết thâm hiệu quả nhất mà ai cũng có thể áp dụng.

->> cách trị vết thâm hiệu quả nhất (http://diendanthammy.net/threads/4-cach-tri-vet-tham-tren-mat-hieu-qua-nhat-chi-em-nen-ap-dung.25868/)

Rau má

http://trivettham.net/wp-content/uploads/thuoc-tri-vet-tham-hieu-qua-nhat.jpg

Rau má trị vết thâm

Bạn giã nhỏ rau má, rồi đắp trực tiếp lên da, tập kết vào vùng da bị thâm, giữ nguyên trong 15 phút rồi rửa sạch với nước. Rau má không chỉ giúp thanh nhiệt thân thể mà còn có tác dụng trị vết thâm an toàn và hiệu quả.

->> trị vết thâm ở chân nhanh nhất (http://diendanthammy.net/threads/3-cach-tri-seo-tham-o-chan-sieu-hieu-qua.26331/)

Gừng

http://trivettham.net/wp-content/uploads/thuoc-tri-vet-tham-hieu-qua2.jpg

Gừng xóa mờ vết thâm

Bạn thái gừng thành những lát mỏng, sau đó miết lên da, rồi đặt gừng lên những vết thâm khoảng 3-5 phút. Bạn làm việc này lặp đi lặp lại nhiều lần trong ngày. Nếu kiên trì ứng dụng phương pháp này liên tiếp trong hai tuần, bạn sẽ có được làn da sạch vết thâm và trắng sáng hơn.

Dầu ô liu

http://trivettham.net/wp-content/uploads/thuoc-tri-vet-tham-hieu-qua-nhat3.jpg

Dầu oliu là thuốc trị vết thâm hữu hiệu

Bạn thoa dầu ô liu lên mặt rồi nhẹ nhõm mát xa da mặt, giữ nguyên trong 15 phút sau đó rửa sạch với nước. Dầu ô liu thấm vào da giúp xóa mờ vết thâm, trị mụn hiệu quả. Đây được coi là một trong những cách trị vết thâm hiệu quả.

Khoai tây

http://trivettham.net/wp-content/uploads/thuoc-tri-vet-tham-hieu-qua4.jpg

Sạch vết thâm nhờ khoai tây

Bạn nghiền nát khoai tây, rồi đắp lên mặt, để như vậy trong 30 phút cho đến khi da mặt khô, sau đó rửa sạch mặt với nước ấm và giấm. Khoai tây giúp tẩy sạch tế bào chết, trị vết thâm và làm mờ sẹo hiệu quả và an toàn.

->> cách làm mờ vết thâm mụn trên mặt (http://diendanthammy.net/threads/cac-cach-lam-mo-vet-tham-nhanh-nhat.29202/)

Để trị vết thâm mau chóng, bạn nên áp dụng công nghệ trị vết thâm bằng E-light – cách trị vết thâm nhanh nhất, trong thời gian ngắn có thể loại bỏ lên tới 90% các vết thâm, mau chóng trả lại cho bạn làn da mịn màng, rạng rỡ ràng.