PDA

View Full Version : 7.2 Trường hợp nên áp dụng khắc lông mày


hnamkn01
07-02-2015, 11:10 AM
Em muốn đi điêu khắc chân mày (http://phunxamthammy.info/tag/khac-long-may) bởi em nghe bạn bè nói kỹ thuật này có thể giúp em có 1 đôi lông mày sắc nét đẹp tự nhiên. Vậy xin hỏi chuyên mục trường hợp nào có thể ứng dụng điêu khắc lông mày công nghệ Hàn Quốc và trường hợp của em có ứng dụng được công nghệ này được không? ( Thanh Nga – Hà Nội)
http://phunxamthammy.info/wp-content/uploads/2014/07/dieu-khac-long-may-cong-nghe-han-quoc-co-dau-co-mat-nhieu-thoi-gian-nghi-duong-khong.jpg
Với trường hợp của bạn Thanh Nga, bạn hoàn toàn có thể thực hiện điêu khắc chân mày (http://phunxamthammy.info/tag/dieu-khac-chan-may) công nghệ Hàn Quốc để có 1 đôi chân mày đẹp và thiên nhiên như ý muốn.
Điêu khắc chân mày có xuất xứ tại Hàn Quốc, đây là 1 kỹ thuật tương đối đơn giản. Bằng bàn tay khéo léo và con mắt thẩm mỹ rõ, các chuyên viên sẽ tiến hành điêu khắc tỉ mỉ từng sợi chân mày sao cho các sợi đan xen vào nhau xác thực tới từng milimet. Những sợi chân mày được điêu khắc nhỏ, mảnh sắc nét giup đôi lông mày cân đối, đẹp thiên nhiên, hài hòa với khuôn mặt, màu da, màu tóc.
Bên cạnh đó, chất liệu mực điêu khắc đươc nhập cảng trực tiếp từ Hoa Kỳ, có thuộc tính Oxy hóa mạnh, không bị trổ màu xanh như những công nghệ khác. Đặc biệt, hoạt chất này trung hòa với những độc tố gây thương tổn cho các tế bào da giữa các sợi chân mày phát triển thường nhật, không tạo nên những vùng đậm nhạt, không đều màu. Màu sắc trở nên bóng mượt thiên nhiên chứ không xỉn đi theo năm tháng.
Thẩm mỹ viện Kangnam là đơn vị đầu tiên áp dụng thành công kỹ thuật điêu khắc lông mày công nghệ Hàn Quốc. Với đội ngũ chuyên viên có nhiều năm kinh nghiệm, từng học tập và làm việc tại những nước có nên công nghệ thẩm mỹ phát triển như: Anh, Pháp, Mỹ, Hàn…. cũng với kỹ thuật tiên tiến, hiện đại vững chắc sẽ đem lại cho bạn kết quả thẩm mỹ tối ưu.
Nếu muốn hiểu thêm về công nghệ này, bạn có thể trực tiếp đến Thẩm mỹ viện Kangnam hoặc gọi đến Tổng đài TMV Kangnam: 1900 6466 để được tham vấn và đáp mọi thắc mắc.
THAM KHẢO CÁC CHÁC LÀM ĐẸP MẮT KHÁC:
>> cách trang điểm mí mắt (http://phunxamthammy.info/tag/cach-trang-diem-mi-mat)
>> cách trang điểm cho mắt (http://phunxamthammy.info/tag/cach-trang-diem-cho-mat)