PDA

View Full Version : Địa chỉ nâng mũi hàn quốc uy tín nhất


blaming321
06-02-2015, 08:42 PM
Sở hữu một chiếc mũi đẹp sẽ giúp bạn tự tin hơn với khuôn mặt cuốn hút và gợi cảm. Mũi là trung tâm của gường mặt chính vậy khi có một chiếc mũi đẹp đồng nghĩa với việc gương mặt bạn hoàn hảo hơn, Thẩm mỹ viện Đông Á là địa chỉ nâng mũi hàn quốc uy tín trên cả nước.
>>>> Giá nâng mũi (http://phauthuatnangmui.com.vn/gia-tien-phau-thuat-nang-mui-tao-hinh-s-line-la-bao-nhieu.html)
>>>> Nâng mũi giá bao nhiêu (http://phauthuatnangmui.com.vn/nang-mui-gia-het-khoang-bao-nhieu-tien.html)
Phương pháp nâng mũi hàn quốc tại TMV Đông Á kết hợp với bọc sụn tự thân đầu mũi khắc phục triệt để các hạn chế của phương pháp nâng mũi thông thường khác, mang đến cho bạn vẻ đẹp tự nhiên phù hợp với gương mặt người Á Đông.
Trước kia phương pháp nâng mũi chỉ đơn giản đặt sụn nhân tạo tại sống mũi giúp chiếc mũi cao hơn, trong khi cấu tạo của người Châu Á thường thấp tẹt, ngắn, cánh mũi nở rộng, dày và to, lỗ mũi ngang do vậy một chiếc mũi sau khi thực hiện bằng phương pháp cũ thường chỉ cao, thẳng không được tự nhiên, lộ rõ dấu vết dao kéo phẫu thuật nâng mũi.
>>>> Có nên nâng mũi không (http://phauthuatnangmui.com.vn/co-nen-nang-mui-de-co-duoc-chiec-mui-dep-hoan-hao-nhu-y-khong.html)
Nâng mũi Hàn quốc là tạo dáng mũi toàn diện từ đầu mũi, trụ mũi và sống mũi hình chữ S, đầu mũi thon gọn cao và tạo thành hình chữ A với lỗ mũi hình hạt chanh. Chiếc mũi sau khi thực hiện sẽ tạo điểm nhấn cho gương mặt của bạn.
Nâng mũi S line được chia làm hai phần:


1/3 đầu mũi được ghép toàn bộ bằng sụn tự thân được lấy từ “sụn vách ngăn, sụn tai hoặc sụn sườn” rất thân thiện với cơ thể. Còn 2/3 thân mũi là sụn nhân tạo nguồn gốc xuất xứ từ Hàn Quốc, Mỹ. Dáng mũi Sline sẽ tạo một nét cong mềm mại từ giữa hai mắt sau khi nâng mũi tụ nhiên. Đây là nét cong hình chữ S tạo nên một chuẩn mực cho vẻ đẹp mới.