PDA

View Full Version : Vì sao nam giới tuyệt đối không nên đi tiểu sau khi “yêu”


onemostkiss1
06-02-2015, 05:21 PM
Đọc tin nhanh (http://doctintucnhanh.blogspot.com/) - Sau một “cuộc vui” nồng cháy, người ta thường có thói quen đứng dậy và đi vệ sinh. Đối với nam giới, đi tiểu ngay sau khi “quan hệ” có thể ảnh hưởng xấu đến sức khỏe.
Do cấu tạo cơ quan sinh sản nam không thích hợp cho đi tiểu sau quan hệỞ phụ nữ, điều này ở một mức độ nhất định có thể ngăn ngừa nhiễm trùng đường tiết niệu, vì của nữ ngắn và thẳng, nên trong khi “quan hệ” vi khuẩn dễ dàng đi ngược vào bên trong.
http://4.bp.blogspot.com/-TixwRJvcg2U/VEz0AzAGenI/AAAAAAAAHOY/rHxzoQhWv5A/s1600/quan-he-sau-khi-het-kinh-1-tuan.jpg (http://4.bp.blogspot.com/-TixwRJvcg2U/VEz0AzAGenI/AAAAAAAAHOY/rHxzoQhWv5A/s1600/quan-he-sau-khi-het-kinh-1-tuan.jpg)

Nhưng đối với nam giới, đi tiểu ngay sau khi “quan hệ” có thể ảnh hưởng xấu đến sức khỏe. Sau khi xuất binh, nam giới tốt nhất nên nghỉ ngơi 1 lúc sau đó mới đi tiểu.
Xuất binh là hoạt động dưới sự thỏa mãn, áp lực của đường tiết niệu và tuyến tiền liệt tích lũy lại đến một mức độ nhất định, thông qua sự co cơ của đáy chậu khiến cho tinh binh được lưu trữ ở đường tiết niệu sau được bài tiết ra.
Vì thế, nếu sau khi xuất binh mà đi tiểu ngay lập tức, khi đó sự sung huyết ở cơ quan sinh sản còn chưa kịp giảm xuống. Bạn không chỉ sẽ cảm thấy rõ các triệu chứng như: chờ đi tiểu, suy nhược hoặc thậm chí là đi tiểu không ra, vì áp lực của đường tiết niệu và tuyến tiền liệt chưa hoàn toàn giảm xuống, đi tiểu còn gây ra sự trào ngược nước tiểu, lâu ngày sẽ dễ dẫn đến viêm tuyến tiền liệt.

Chu kỳ “quan hệ” của nam

Ngoài ra, chu kỳ đáp ứng “chuyện ấy” giữa nam và nữ là khác nhau, ham muốn ở nam nhanh chóng biến mất sau khi xuất binh, trong khi phụ nữ ham muốn sau khi “cán đích” từ từ giảm xuống, nếu người đàn ông ngay lập tức đứng dậy để đi tiểu vào thời điểm này, chắc chắn sẽ thiếu chăm sóc phái nữ sau khi làm xong “chuyện ấy” và làm cho cuộc sống “chăn gối” giảm đi đáng kể sự hài hòa.
Vì vậy, sau khi xuất binh nam giới tốt nhất nên nghỉ ngơi trong vòng 5-10 phút, sau khi tình trạng sung huyết biến mất mới đi tiểu, điều này không chỉ phòng ngừa viêm tuyến tiền liệt mà còn có tác dụng rất lớn trong việc làm hài hòa cuộc sống “chăn gối”. Hơn nữa, ngay sau khi “quan hệ” cần kịp thời rửa sạch “cậu nhỏ”, nếu không thì tinh binh và dịch tiết từ người phụ nữ sẽ bị dính lại, có thể dễ dàng gây nhiễm trùng.