PDA

View Full Version : Arirang Smartk đã hất tung Arirang 3600HDMI ra khỏi top đầu, vì sao vậy?


duyvannguyen207
06-02-2015, 03:56 PM
Arirang Smartk đã hất tung Arirang 3600HDMI ra khỏi top đầu, vì sao vậy?

Đã từng đứng đầu bảng xếp hạng của thương hiệu đầu karaoke ổ cứng (http://vidia.vn/bai-viet/Dau-karaoke-cao-cap-ban-chay) arirang một thời gian khá dài, nên việc 3600HDMI bị đá khỏi vị trí top đầu và thay thế một cái tên mới khiến nhiều người tò mò về cái tên đánh bật ông trùm bán chạy arirang ra khỏi bảng xếp hạng, cùng tìm hiểu những điều đặc biệt từ cái tên Arirang Smartk để thỏa các thắc mắc trong mỗi chúng ta nhé.

Ngoại hình bóng bẩy, hiện đại và tinh tế với việc sử dụng cảm ứng led là điểm cộng đầu tiên của Arirang Smartk hạ gục body hơi quá khổ của 3600HDMI cũng như hệ thống bấm nút vật lý ở mặt trước đặc trung của các dòng đầu karaoke thế hệ trước. Bề ngoài là như vậy, đẹp, sang trọng nhưng cũng chưa khiến bạn tin tưởng vì nhiều người vẫn còn e ngại vì “tốt gỗ hơn tốt nước sơn, bề ngoài nó đẹp chứ liệu chức năng nó có tốt không?”


http://vidia.vn/anhtuyetchi/hinhtintuc/daukaraokearsmatk/9.jpg Ngoại hình tinh tế và sang trong là điểm nhấn của sản phẩm.


Dung lượng ổ cứng: Đầu karaoke hd (http://vidia.vn/bai-viet/Dau-karaoke-cao-cap-ban-chay) thông thường được hỗ trợ ổ 3TB nhưng nếu nâng cấp và có điều kiện, Arirang Smartk vẫn hoạt động trơn tru với ổ cứng 6TB khủng. Điều này sẽ tạo điều kiện cho người sử dụng khi muốn chép hay cập nhật thêm bài hát từ nhà sản xuất.

Khả năng cân bằng âm lượng giữa nhạc MIDI và nhạc MTV: Khi nhạc được chép từ nhiều nguồn nên sự đồng nhất là điều hiển nhiên không thể có, gây nhiều sự khó chịu cho người sử dụng, khi bài này trước to, hạ nhỏ volumn lại thì bài sau lại bị nhỏ, việc mất thời gian trong công đoạn này khiến nhiều người cụt hứng trong khi ca hát. Điều này 3600HDMI bó tay thì Arirang Smartk lại giải quyết nhanh gọn trong 3 nốt nhạc khi đã được trang bị khả năng xử lý và cân bằng âm thanh giữa 2 dạng này tạo ra sự đồng nhất hơn về mặt âm lượng. Đây là một trong những điểm cải tiến khá nổi bật của SmartK so với Arirang 3600 HDMI.


http://vidia.vn/anhtuyetchi/hinhtintuc/daukaraokearsmatk/10.pngKhả năng cần bằng âm thanh chuẩn tối đa cho nhạc MTV và Midi trong cùng ổ cứng.


Đầu karaoke 3600HDMI ngoài việc hỗ trợ điều khiển bằng remote truyền thống thì còn hỗ trợ thêm việc chọn bài bằng màn hình cảm ứng kết nối ngoài với đầu karaoke, tuy nhiên vẫn chưa hỗ trợ việc kết nối và chọn bài trên smartphone hay table và những khuyết điểm trên đều đã được cải tiến trong phiên bản Arirang Smartk. Cực kì tiện dụng và đơn giản khi người dùng có thể sử dụng remote truyền thống, có thể sử dụng Touch Screen hay chính những thiết bị smartphone của bản thân minh khi được cài đặt, phù hợp với nhiều thế hệ trong gia đình và phù hợp với mọi lứa tuổi.

Giá thành của đầu karaoke cao cấp (http://vidia.vn/bai-viet/Dau-karaoke-cao-cap-ban-chay) Arirang SmarK có cao hơn so với Arirang 3600 HDMI. Tuy nhiên, với hàng loạt những tính năng mới trên SmartK thì việc chênh lệch về giá thành là điều hiễn nhiên và nếu là một người tiêu dùng thông minh thì bạn sẽ chẳng đế ý đến những điều nhỏ nhặt trên.

Hãy là một người tiêu dùng thông minh, lựa chọn thiết bị phù hợp với nhu cầu, điều kiện tài chính của gia đình và mua sản phẩm tại cửa hàng uy tín. Chúc bạn chọn được đầu karaoke tốt cho gia đình trong dịp tết năm nay.