PDA

View Full Version : Phụ tùng xe máy Taurus cho dòng xe Yamaha Taurus


tranhuy78
06-02-2015, 03:26 PM
Phụ tùng xe máy Taurus (http://phutungxemaysp.com/san-pham/15/phu-tung-xe-may-yamaha-taurus.html) chính hãng Yamaha tại Sơn Phượng luôn mang lại sự chắc chắn, an toàn, tiết kiệm và giúp mọi người sử dụng dòng xe Taurus đạt hiệu quả cao nhất.
Thuộc dòng xe số thông minh, Taurus không chỉ đạt chuẩn, thân thiện với môi trường mà còn có mức giá thành hợp nền kinh tế thị trường hiện nay khiến dòng xe Taurus đã và đang được rất nhiều người tin dùng.

Hiện nay thị trường ban buon phu tung xe may (http://phutungxemaysp.com/) thì phụ tùng xe máy Taurus đang ngày càng phát triển mạnh mẽ bởi dòng xe Taurus đang được phổ biến rộng rãi và là một trong những lựa chọn hàng đầu của người tiêu dùng Việt. Bên cạnh đó là sự gia tăng của những hàng giả hàng nhái không có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng tạo nên sự hỗn độn trong mảng thị trường phụ tùng xe máy Taurus.

Sự có mặt của những phụ tùng là hàng giả kém chất lượng mang lại rất nhiều rắc rối cho người sử dụng xe máy. Vì thế để tránh gặp phải những rắc rối bất thường đó thì mọi người nên chọn mua phụ tùng xe máy Taurus chính hãng tại những địa điểm uy tín nhất. Và Sơn Phượng sẽ là lựa chọn hàng đầu về phụ tùng xe máy Taurus cũng như phu tung xe may Honda (http://phutungxemaysp.com/hang-san-pham/phu-tung-xe-may-honda-1.html)… Bởi tất cả những phụ tùng được cung cấp từ Sơn Phượng là những sản phẩm chính hãng chất lượng cao.

Phụ tùng xe máy Taurus tại Sơn Phượng hiện đang là lựa chọn hàng đầu của những người sử dụng dòng xe Yamaha Taurus. Để hiểu rõ hơn về loại phụ tùng chất lượng cao này tại Sơn Phượng thì các bạn có thể tham khảo các thông tin chi tiết dưới đây.
http://phutungxemaysp.com/imagesimages/phu-tung-xe-may-taurus-chat-luong-so-mot-tai-son-phuong1.JPG
Phụ tùng xe máy Taurus tại Sơn Phượng chất lượng và tiết kiệm

1. Phụ tùng xe máy Taurus chất lượng cao

Phụ tùng xe máy Yamaha Taurus mà Sơn Phượng cung cấp luôn đảm bảo đạt mọi tiêu chuẩn về chất lượng của Nhật Bản. Bởi vì tất cả mọi phụ tùng đều được sản xuất bằng công nghệ hiện đại.

Mọi phụ tùng xe máy được Sươn Phượng nhập vào đều đạt chất lượng tốt nhất và mang lại lợi ích tối đa cho mọi khách hàng. Kết quả mà chúng tôi nhận được là sự hài lòng của quý khách hàng cũng như số lượng khách hàng đến với Sơn Phượng ngày càng tăng.

2. Giá thành hợp lý

Taurus là dòng xe số phổ thông có mức giá trung bình và phù hợp với mọi đối tượng khách hàng. Do đó phụ tùng xe máy Taurus cũng có mức giá thành tương đối rẻ và tốt nhất cho mọi người.

Sơn Phượng cam kết mang đến cho khách hàng những phụ tùng chất lượng mà giá cả rất phải chăng. Đến với Sơn Phượng bạn sẽ không còn lo lắng mua phải những sản phẩm kém chất lượng và tiềm ẩn nhiều rủi ro.

3. Đảm bảo kỹ thuật và độ an toàn

Phụ tùng Taurus được sản xuất trên dây chuyền công nghệ kỹ thuật tiên tiến nhất hiện nay. Quy trình sản xuất được nghiên cứu và đảm bảo sự liên kết chặt chẽ, thông minh giữa các bộ phận sản xuất để cho ra những sản phẩm đạt tiêu chuẩn.

Tất cả các sản phẩm phụ tùng tại Sơn Phượng luôn làm hài lòng khách bởi không chỉ có tính kinh kế cao mà còn có sự an toàn cho người lái xe trong suốt quá trình sử dụng.
http://phutungxemaysp.com/imagesimages/phu-tung-xe-may-taurus-chat-luong-so-mot-tai-son-phuong2.JPG
4. Một số phụ tùng xe máy Taurus tại Sơn Phượng

Dưới đây là một số phụ tùng xe máy Taurus chính hãng chất lượng cao tại Sơn Phượng đang được rất nhiều khách hàng tin dùng:

Bộ chế hòa khí Taurus: Bộ chế hòa khí Taurus tại Sơn Phượng có thông số kỹ thuật chính xác, cho chế độ nhiên liệu hợp lý với các chế độ làm việc của động cơ, giúp tiết kiệm nhiên liệu và xe chạy bốc hơn.

Bộ nhông xích Taurus: Bộ nhông xích Taurus tại Sơn Phượng là sản phẩm chính hãng được sản xuất trên dây truyền công nghệ hiện đại với những thông số kỹ thuật chính xác, tuổi thọ cao, sử dụng công nghệ đúc, nhiệt luyện, sơn tĩnh điện, gia công cơ khí chính xác cao.

Piston và Xéc măng Taurus: Piston và xéc măng Taurus tại Sơn Phượng là sản phẩm chính hãng đuộc sản xuất theo tiêu chuẩn Nhật Bản, thiết kế với độ chính xác tuyệt đối do vậy luôn đảm bảo chất lượng tốt nhất giúp quá trình vận hành xe máy đạt hiệu quả cao hơn.

Ngoài phụ tùng xe máy Taurus chính hãng chất lượng cao tại Sơn Phượng, bạn có thể chọn lựa những loại phụ tùng khác phù hợp với dòng xe mà bạn đnag sử dụng như: : phụ tùng xe máy Honda, phụ tùng xe máy Yamaha, phụ tùng xe máy Sirius…

Sơn Phượng cam kết tất cả phụ tùng và phụ kiện được chúng tôi phân phối đều đảm bảo về cả chất lượng, giá thành và tính hiệu quả kinh tế cùng độ an toàn cao nhất.

Những thông tin trên đây về phụ tùng xe máy Taurus cơ bản đã phần nào cho các bạn thấy được lý do vì sao phụ tùng xe máy Taurus tại Sơn Phượng lại là sự lựa chọn hàng đầu của mọi đối tượng khách hàng sử dụng dòng xe Taurus hiện nay. Hãy đến với Sơn Phượng để được lựa chọn những phụ tùng xe máy chính hãng tốt nhất cho xe của bạn. Sơn Phượng luôn hướng tới lợi ích tối đa cho khách hàng của mình bằng những phụ tùng xe máy chất lượng cao cùng với dịch vụ hỗ trợ chăm sóc khách hàng toàn diện.