PDA

View Full Version : Đánh giá tổng quan smartphone Philips i928


147thaiha
06-02-2015, 02:38 PM
Điện thoại|Smartphone} Phlips Xenium i928 là sự thể hiện tham vọng của hãng điện tử Hàn Lan muốn bành trướng ra phân khúc tầm trung cao cấp, sau thành công của loạt điện thoại giá rẻ Pin khủng. điện thoại Philips Xenium I928 xứng đáng thuộc phân khúc điện thoại tầm trung và cao cấp khi được thiết kế rất hoàn hảo và tinh tế ở mọi góc độ, sở hữu hai chiếc máy ảnh trước và sau với độ phân giải cao, màn hình công nghệ 2,5D độc đáo, viên pin siêu khủng cùng công nghệ Xenium độc quyền và đặc biệt là mức giá của máy rất hợp lý.

Điện thoại Philips Xenium i928 sở hữu Thiết kế đẳng cấp
Nhăm đến tầng lớp doanh nhân nên Điện thoại Philips Xenium I928 được philips thiết kế khá tinh tế và sang trọng cũng như không kém phần lịch lãm, Máy gây ấn tượng nhờ mặt lưng bằng nhựa nhưng lại có vân giả da cao cấp đem đến sự lịch lãm và đầy sang trọng cho người sử dụng. Điện thoại Philips i928 sở hữu viền màn hình cực mảnh chỉ 8.2mm cho nên dù sở hữu màn hình 6inch nhưng sản phẩm vẫn khá vừa vặn khi cầm trên tay với bất kỳ bạn nào.

http://tiencuongmobile.com.vn/image/data/Phillips/xenium-i928/philips-xenium-i928-1.jpg
Hơn nữa điều này cũng cho bạn cảm giác mặt trước hoàn toàn chỉ để hiển thị, trong khi đó mặt sau là logo Philips, máy ảnh và cụm đèn Flash. Với thiết kế cực kỳ đơn giản đã tạo nên một thiết bị đẳng cấp không lẫn vào đâu được, rất lịch lãm phong cách nhưng cũng đầy quyến rũ.

Màn hình 6 inch công nghệ 2,5D độ phân giải Full HD rực rỡ, sắc nét
http://tiencuongmobile.com.vn/image/data/Phillips/xenium-i928/philips-xenium-i928-3.jpg
Điện thoại Philips Xenium i928 được trang bị màn hình 6 inch với độ phân giải Full HD 1920x1080 pixel giúp cho hình ảnh hiển thị vô cùng sắc nét và chính xác, cùng với công nghệ 2,5D đã đem đến cảm giác hình ảnh hiển thị tràn cả ra ngoài, nổi lên ngay trước mắt chúng ta, mang lại cho người sử dụng một không gian lớn hơn giúp những trải nghiệm khi xem phim không thể tuyệt vời hơn.

Cấu hình mạnh mẽ với bộ xử lý 8 nhân
Không những chỉ được trang bị màn hình với khả năng hiển thị sắc nét và một thiết kế bắt mắt đi vào lòng người mà điện thoại Phlips (http://tiencuongmobile.com.vn/Philips-dien-thoai-chinh-hang) Xenium i928 còn có một cấu hình phần cứng mạnh mẽ với bppj xử lý 8 nhân Mediatek MT6592 tốc độ 1,7GHz cùng nhân đồ họa Mali 450-MP4 và 2GB RAM, Điện thoại Philips Xenium I928 thách thức mọi game 3D nặng nhất trên kho ứng dụng Google Play hiện nay. Tất nhiên với cấu hình khủng như vậy thì những tác vụ cơ bản của bạn như lướt web, xem video trực tuyến hay vào email đều không phải là vấn đề gì lớn, tất cả đều phản hồi nhanh và rất mượt mà. người sử dụng có thể mở nhiều ứng dụng hay Game cùng một lúc mà không hề cảm thấy máy bị giật hay lag.

Bộ đôi máy ảnh 13MP và 5MP
Điện thoại giá rẻ cấu hình khủng (http://tiencuongmobile.com.vn/smartphone-gia-re-hot) Philips Xenium i928 dùng cảm biến hình ảnh cao cấp của Sony với độ phân giải 13Mp cho máy ảnh của mình, đã mang lại cho người dùng những bức ảnh sắc nét, đầy đủ chi tiết, với khẩu độ f/2.0 mang lại cho máy ảnh khả năng thu ánh sáng tốt hơn kể cả trong điều kiện thiếu sáng. Hơn nữa, Điện thoại Philips Xenium i928 còn có đèn Flash kép cực sáng cũng hỗ trợ bạn khi chụp đêm. Với Philips Xenium I928, người sử dụng sẽ không sợ bỏ lỡ bất kỳ khoảnh khắc đáng nhớ nào.

Nếu bạn là một người thích chụp ảnh {bằng máy ảnh trước|tự sướng} thì chắc chắn sẽ thích máy ảnh phụ với độ phân giải 5MP của Philips Xenium I928. Ngoài chất lượng ảnh cao thì góc nhìn rộng 88 độ cũng cho phép người dùng chụp ảnh hấp dẫn hơn hay chụp được nhiều người hơn, rất hữu dụng khi chụp chung với bạn bè bằng máy ảnh trước.

<h3>Dung lượng pin và thời lượng sử dụng</h3>
Ngoài việc có một viên pin khá khủng lên đến 3000mAh cùng công nghệ đọc quyền Xenium của Philips đã mang lại thời lượng sử dụng pin trên điện thoại Philips Xenium i928 là rất tốt, Philips Xenium i928 có thể đàm thoại 19 giờ liên tục và thời gian chờ lên đến 25 ngày. Với điện thoại Philips Xenium i928 người sử dụng sẽ không phải lo lắng đến thời gian dùng Pin nữa.

Đánh giá:
Sở hữu Thiết kế đẹp, tinh tế, sang trọng và lịch lãm nhưng cũng đầy quyến rũ, cùng với một cấu hình phần cứng cũng như khả năng hiển thị và thời lượng sử dụng pin không thể tốt hơn, chắc chắn điện thoại philips i928 sẽ được rất nhiều người sử dụng quan tâm, đặc biệt với mức giá cực kỳ hợp lý thì có lẽ sản phẩm sẽ làm nhiều đối thủ cùng phân khúc phải lo lắng. và nếu chúng ta đang tìm kiếm một chiếc điện thoại với tầm tiền trên dưới 7 triệu thì có lẽ điện thoại philips i928 sẽ là lựa chọn hàng đầu.

bài viết tham khảo:http://tiencuongmobile.com.vn/philips-xenium-i928