PDA

View Full Version : 6.2 Những trường hơp nào áp dụng cấy tóc


hnamkn01
06-02-2015, 09:55 AM
Hiện nay, công nghệ cấy tóc (http://phauthuatcaytoc.net/cay-toc) bằng mô sinh học tại thẩm mỹ viện Kangnam được đánh giá là giải pháp điều trị chứng hói đầu hiệu quả nhất. Vậy những ai có thể tiến hành cấy tóc?
http://phauthuatcaytoc.net/wp-content/uploads/2013/10/3-nguyen-tac-vang-cham-soc-toc-rung-1.jpg
Bất cứ người nào bị hói hay tóc mỏng đi do rụng tóc đáng kể mà số tóc còn lại trên đầu đủ nhiều để có thể cấy sang những vùng bị rụng tóc thì đều có thể áp dụng kỹ thuật cấy tóc. Đa số các trường hợp cấy tóc là hói do di truyền, tuy nhiên, các bệnh lý khác như rối loạn tạo sẹo sau chấn thương hay phẫu thuật sọ não trước đó cũng có thể được điều trị bằng phương pháp này.
Vì vậy, trường hợp của anh Huy Hùng hoàn toàn có thể áp dụng kỹ thuật cấy tóc bằng mô sinh học để sở hữu mái tóc dày mượt như ý.
TÌM HIỂU THÊM:
>> cấy tóc nam (http://phauthuatcaytoc.net/nguyen-nhan-rung-toc/rung-toc-o-nam-gioi-va-dieu-can-biet)
>> cấy tóc nữ (http://phauthuatcaytoc.net/nguyen-nhan-rung-toc/benh-rung-toc-o-phu-nu-do-dau)
Hiện phương pháp cấy tóc bằng mô sinh học được áp dụng rất hiệu quả tại TMV Kangnam. Đặc biệt, phương pháp này đã được rất nhiều khách hàng và chuyên gia đánh giá cao bởi những ưu điểm vượt trội mà nó mang lại như:
- Cấy tóc an toàn tuyệt đối: Cấy tóc bằng mô sinh học là phương pháp khắc phục tối đa tình trạng hói đầu ở cả nam và nữ. Phương pháp trị rụng tóc này không xâm lấn, không ảnh hưởng, không tác dụng phụ nên an toàn tuyệt đối. Bên cạnh đó, cấy tóc bằng mô sinh học tại TMV Kangnam luôn được tuân thủ theo một quy trinh đạt chuẩn, vì vậy đảm bảo an toàn cho mọi khách hàng và mang lại kết quả tối ưu nhất.
- Kết quả cấy tóc duy trì trọn đời: Phương pháp này giúp anh có lại được mái tóc rậm dày, chắc khỏe, tình trạng hói đầu biến mất hoàn toàn. Với đội ngũ bác sĩ giàu kinh nghiệm tại TMV Kangnam, chắc chắn giúp anh nhanh chóng có được mái tóc dày dạn tự nhiên nhất.
- Trị rụng tóc nhanh chóng, không cần nghỉ dưỡng: Phương pháp cấy tóc bằng mô sinh học có thể giúp anh lấy lại được mái tóc đẹp trong một thời gian ngắn. Thêm vào đó, phương pháp trị rụng tóc này không đòi hỏi thời gian nghỉ dưỡng nên anh hoàn toàn có thể sinh hoạt và làm việc bình thường.
Nếu anh Huy Hùng còn bất cứ băn khoăn hay thắc mắc gì về dịch vụ cấy tóc bằng mô sinh học, anh có thể đến trực tiếp địa chỉ thẩm mỹ viện hoặc có thể gọi đến số: 1900 6466 để được tư vấn.
THAM KHẢO THÊM CÁC VẤN ĐỀ VỀ CẤY TÓC
>> cay toc nhu the nao (http://phauthuatcaytoc.net/tu-van-rung-toc/cham-soc-sau-khi-cay-toc)
>> cấy tóc giá bao nhiêu (http://phauthuatcaytoc.net/tu-van-rung-toc/chi-phi-va-thoi-gian-tien-hanh-cay-toc)

saobien001
06-02-2015, 12:03 PM
Cty mình chuyên thiết kế, thi công nội thất, ghế nhôm, ghế văn phòng, ghế hành khách. Các bạn ủng hộ nha 0907 337 661.
http://starmarine.com.vn/
http://marinestar.com.vn/ (http://marinestar.com.vn/)
https://www.facebook.com/noithatgoonlineBigben