PDA

View Full Version : Bán hàng trên facebook tưởng dể nhưng lại chẳng phải vậy


huy1993
05-02-2015, 05:22 PM
congnghenews.com (http://congnghenews.com) - Khá nhiều trang web cộng đồng tên tuổi như Twitter.com, Google+, Go.vn v.v… càng ngày được nhiều bạn trẻ biết đến, nhất là facebook (FB). Trang mạng XH FB không chỉ riêng của Việt Nam mà ở trên mọi các quốc gia khác trên khắp các châu lục ưa dùng. Bởi vì facebook có thể đăng tải liên tiếp thông tin mới, tình hình từ những người kết bạn, trang web 1 cách nhanh nhất & facebook còn có thể lưu trữ thông tin tương giao giữa người sử dụng hoặc là đơn giản là đăng tải những dòng ý nghĩ mà các bạn muốn nhắn nhủ cùng với mọi người v.v.v. Cũng chính bởi tính tiện dụng trên mà không ít cty đã phổ biến bán hàng trên facebook qua 1 số địa chỉ fanpage.

Chương trình bán hàng trên facebook đã đem đến nhiều tiền lợi nhuận cho những cty, nhưng theo đó cũng vô số công ty đã phải thua thiệt vì những chiếc lược của người chủ chả được vạch định kỹ càng làm cho họ gánh nhiều thiệt thòi hơn là dự tính. Dưới đây là 1 vài phương thức để cải thiện việc bán hàng trên facebook của bạn:

Giả sử ta bán hàng trên facebook vs 1 hình thức khá bự, hãy cung cấp thông tin liên hệ và bổ trợ thẳng khách hàng mọi lúc ở trên trang mạng cộng đồng (bằng phương thức vấn đáp hoặc gọi thoại) như là dịch vụ hỗ trợ người mua thông thường.

Đưa ra các hình thức bảo đảm, bảo hành uy tính để xóa bỏ tất cả nỗi lo âu của khách hàng. Các điều lo ngại trên cũng là các mối lo âu chung đối vs bất kỳ ai khi muốn mua sắm qua mạng: phí trả chẳng minh bạch, sản phầm nhầm size, tông màu, nguyên vật liệu, đưa hàng chậm chạp…
http://dvnads.com/ckfinder/userfiles/images/blog-facebook_ecommerce.jpg



Tổ chức các event khuyến mại thu hút, tặng điểm với người khách thân thiết và 1 số ưu đãi khác cho khách hàng khi mua sắm thông qua web mạng xã hội. Song song đó, sự phối hợp giữa các chương trình khuyến mãi bán hàng trên facebook & địa chỉ web chủ sẽ giúp lôi kéo thêm nhiều người vào hội cập nhật những web mạng xã hội trong thời gian lâu bền.

Đề cập mua sắm và update các thông tin tới điện thoại người mua (luôn nhớ đừng bao giờ gây khó khách bằng cả nùi vấn đề).

Phối hợp các chức năng của trang mạng vào cùng với trang xã hội Facebook fanpage: khả năng phóng to và coi hình món đồ từ đa gốc độ, biểu thị sản phẩm vs nhiều sự chọn lựa khác nhau, góp ý kiến & tương trợ mua hàng v.v.v. để xây dựng tình cảm bền đẹp đối với người khách.

Đó là một vài kinh nghiệm bán hàng trên facebook nhưng chúng ta chớ thực hành một cách rập khuôn. Để thành công cần nhiều cuộc thử nghiệm và điều chỉnh để thấy được cái gì là phù hợp nhất vs cửa tiệm cũng như yêu cầu khách hàng của mình.

Mua bán nhiều sản phẩm giá tốt trên trang web bán hàng thời trang nam nữ, trẻ em và mỹ phẩm xem tại đây (http://5sshopcongnghe.com/)

thuhuong10x
20-03-2015, 05:59 PM
Like facebook dùng để làm gì?
http://nhonmy.com/shop/pics/spics_l/LAlcohol10096782.jpg (http://nhonmy.com/1658h84381)
Nút like Facebook là cả một quyền lựcFacebook đang là mạng xã hội có tầm ảnh hưởng rộng rãi, chính vì thế mà các nút like Facebook có những “quyền lực” mà không ai ngờ tới. Ước tính trên một triệu người trẻ Việt đang lang thang mỗi ngày trên Facebook. Với cộng đồng trên một triệu người trẻ vậy, có những câu chuyện mà nói thật: Chỉ có thể xảy ra trên Facebook! Quyền được phán Facebook quả thực là một diễn đàn lớn, một mảnh đất rộng lớn để người trẻ có thể nói ra những bức xúc của họ. Nơi
Nguồn: http://bit.ly/1Od31pC

trkient8
21-03-2015, 02:38 AM
đảm bảo dùng hết loại cũ rồi đi mua loại này