PDA

View Full Version : Thận trọng coi chừng mua nhằm smartphone kém chất lượng


Bùi Trung
05-02-2015, 10:57 AM
Như trường hợp của chị T – một khách hàng mua 1 điện thoại Samsung Galaxy S3 được cửa hàng giới thiệu là được xách tay từ Hàn Quốc với giá thành gần 3.000.000 đồng.

Tuy nhiên, trong thời gian sử dụng chị rất nhiều khó khăn như sóng chập chờn, lỗi tin nhắn và 3G yếu. Chị mang đến cty sửa chữa điện thoại Huy Dũng Mobile để kiểm tra thì mới phát hiện điện thoại của chị là điện thoại kém chất lượng mà không phải hàng xách tay chính hãng như nhân viên bán hàng từng nói.

Theo một nhân viên làm việc tại trung tâm sửa chữa và thay thế linh kiện tại Huy Dũng Mobile đánh giá thì điện thoại xách tay từ Hàn Quốc không phải là hàng giả mà đó là điện thoại nội địa chính hãng, điểm khác biệt ở chiếc điện thoại Galaxy S3 xách tay và chiếc điện thoại bản nước ngoài là các hãng điện thoại sẽ thêm một số tiện ích và tính năng riêng để thích hợp với người dùng Hàn Quốc như ăng-ten để xem xem phim,...

Cty Huy Dũng Mobile cho biết, các phiên bản điện thoại cũ xách tay thường đáp ứng được nhu cầu về cấu hình, thông thường RAM của những chiếc điện thoại xách tay thường lớn hơn dòng điện thoại nước ngoài. Ngoài ra, camera cũng có mức độ phân giải cao hơn, hình ảnh chất lượng. (Xem thêm huy dung mobile lua dao (http://www.quydatdaklak.vn/huy-dung-mobile-mot-so-kieu-lua-dao-khi-mua-hang-tren-mang/) )

Do đó, đối với các bạn trẻ có nhu cầu mua điện thoại giá rẻ thì điện thoại xách tay là lựa chọn số một, các dòng này đáp ứng được hầu hết các nhu cầu sử dụng. Đặc biệt, giá thành rẻ hơn rất nhiều so với phiên bản quốc tế.

Để không dính phải hàng giả, các bạn nên tìm hiểu thông tin trước các điện thoại mình muốn mua, để tránh các cửa hàng lừa đảo khách hàng,bán hàng nhái khiến mất tiền oan mà nhận lại sản phẩm không tốt.

Nguồn: huy dung mobile lua dao (http://atsjsc.com.vn/tranh-manh-khoe-lua-dao-bang-ung-dung-chua-link-virus-cty-huy-dung-mobile/)