PDA

View Full Version : Làm thế nào để chụp ảnh cưới đẹp?


lethi1990
05-02-2015, 10:49 AM
Album cưới đó là bộ ảnh giữ lại thời gian đặc biệt trong suốt cuộc đời của các bạn, thế nên ý nghĩa riêng của chúng cũng vô cùng sâu rộng. Nhiều bạn trẻ đã lên kế hoạch chụp hình cưới đẹp (http://thegioicuame.com/tu-chup-anh-cuoi-xu-huong-cua-cac-ban-tre-hien-nay/) cho bản thân họ rất sớm và một số suy nghĩ đặc biệt. Dù vậy còn nhiều những người vẫn chưa hề biết chọn cho bản thân mình những studio chuyên nghiệp chụp ảnh cưới và kiểu hình ảnh như thế nào là thoải mái. Thông tin chia sẽ ngay bên dưới sẽ chính là chiếc cầu giúp nhiều cặp đôi chạm đến thật gần với biết bao bức hình thích hợp và tràn đầy câu chuyện tình yêu.

http://albumcuoidep.net/wp-content/uploads/2014/10/tho-chup-hinh-cuoi.jpg (http://huongdanduongdaaz.com/mot-vai-phuong-phap-chup-anh-cuoi-nen-biet/)

Yếu tố quan trọng nhất các bạn phải làm khi dự tính chụp ảnh cưới đó chính là lựa chọn cho mình 1 studio cưới Albumcuoidep (http://mayrauchiase.com/bi-quyet-tu-chup-anh-cuoi/) đáng để tin cậy & thật phù hợp. Nên đánh giá thật kĩ cách chụp ảnh của nhiếp ảnh gia đấy coi bạn có hẳn là ưng ý hay là không. Cũng như nhiều yếu tố khác chẳng hạn như áo cưới, make-up, nhà tạo mẫu cũng như bó hoa cầm tay cũng chính là một số thứ quan trọng có thể đem lại 01 bộ ảnh cưới đẹp. Suy nghĩ & chọn thật kĩ các bạn nhé!

Bạn biết không, thuê dịch vụ chụp ảnh cưới đẹp không theo như một nguyên tắc cứng nhắc nào cả vì vậy các bạn có thể tha hồ sáng tạo hay là đem cả phong cách của 02 người trong cả bộ hình cưới cho thêm phần vui vẻ. Nếu bạn là những người hay thích pha trò, phong cách nghịch ngợm nên đưa tính tinh nghịch vào các bức hình, còn nếu bạn là người vốn sống hướng nội thì vài shot hình nhẹ sâu lắng sẽ trở thành sự chọn lựa đúng đắn đó. Chụp ảnh cưới đừng nên cứng nhắc theo bất kể hình mẫu có sẵn nào, làm vậy sẽ làm hình cưới của các bạn tương đối bình thường.

http://s1.img.edn.vn/2012/2/8/28710a160baf53020bb32469d8963f36.jpg

Cũng nên nhớ rằng quần áo để có thể chụp ảnh cưới chắc chắn phải đẹp mắt đồng thời thích hợp cho bối cảnh. Chuyện này, stylist chắc chắn giúp cho 2 bạn nhiều, có thể xem qua suy nghĩ của họ cũng như kết hợp cùng phong cách ưa chuộng của mình nữa nhé.

Hoa cầm tay của cô dâu mang lại một chút điểm nhấn & giúp cô dâu trở nên xinh đẹp hơn. Vì lẽ đó mà một khi chụp ảnh cưới sẽ luôn cần vật dụng đi cùng đắc lực này. Hãy ưu tiên bó hoa cầm tay có gam màu & thiết kế thích hợp phong cách, cá tính của các bạn để có thể tôn lên được thêm những nét đặc biệt của bạn.

saobien001
05-02-2015, 12:04 PM
Cty mình chuyên thiết kế, thi công nội thất, ghế nhôm, ghế văn phòng, ghế hành khách. Các bạn ủng hộ nha 0907 337 661.
http://starmarine.com.vn/
http://marinestar.com.vn/ (http://marinestar.com.vn/)
https://www.facebook.com/noithatgoonlineBigben