PDA

View Full Version : 5.2 Các lưu ý cần tránh Sau sửa mũi s line


Hgnamhp01
05-02-2015, 10:43 AM
sua mui s line (http://nangmuikangnam.com/nen-luu-y-nhung-gi-sau-sua-mui-s-line-3d) được xem là bước đột phá mới trong giải phẫu thẩm mỹ mũi sử dụng phần mềm 3D không chỉ giúp tạo 1 dáng mũi mới đẹp, cao, thon như ý mà còn bảo đảm tuyệt đối an toàn. nếu với phương pháp sửa mũi thường nhật, dáng mũi mới thường được tạo theo con mắt thường và sự cảm nhận của bác sĩ thực hành thì với sửa mũi S-Line 3D đã có thể lượng hóa cụ thể những con số này.
http://nangmuikangnam.com/wp-content/uploads/2015/01/nang-mui-s-line-3d-o-dau-dep-va-an-toan1.jpg
Phần mềm 3D cùng với máy móc hiện đại sẽ đưa ra những con số cụ thể về kích tấc, chiều dài, độ cao, độ nghiêng, sụn vách ngăn, trụ mũi, cấu trúc xương bè một cách cụ thể chiếc mũi cho phép tuyển lựa hình trạng mũi yêu thích của mình mà không phải mơ hồ về dáng mũi của mình sau giải phẫu bạn nhé!
Tuy là 1 kỹ thuật tương đối đơn giản, sau khi sửa mũi S-Line 3D, bạn sẽ không mất nhiều thời gian nghỉ dưỡng, nhưng để bảo đảm tuyệt đối cũng như hiệu quả cho dáng mũi của mình, bạn nên chú ý những điều sau:
- Nên chườm đá tích cực trong 2 ngày đầu sau phẫu thuật để giảm sưng nề.
- Tránh cụng mạnh trong thời kì đầu sau giải phẫu.
- Sau giải phẫu nên dùng 1 tuần thuốc kháng sinh, giảm đau và giảm phù nề theo đơn thuốc của thầy thuốc.
- Cắt chỉ sau giải phẫu 7 ngày.
- thực hành lịch tái khám theo yêu cầu của thầy thuốc giải phẫu. Chiếc mũi sẽ đẹp tự nhiên hoàn toàn sau 1 – 2 tuần.
TÌM HIỂU THÊM:
>> sửa mũi tự nhiên (http://nangmuikangnam.com/tag/sua-mui-tu-nhien)
>> sửa mũi bằng sụn tai (http://nangmuikangnam.com/tag/sua-mui-bang-sun-vanh-tai)
Hiện công nghệ này đang được vận dụng rất thành công tại Thẩm mỹ viện Kangnam. Với công nghệ, máy móc hàng đầu cùng hàng ngũ thầy thuốc chuyên viên có nhiều kinh nghiệm chắc chắn sẽ đem lại cho bạn kết quả thẩm mỹ tối ưu.
Tết đến, Xuân về với nhiều phần quà hấp dẫn, bạn Thanh An hãy đến trực tiếp Thẩm mỹ viện Kangnam để được thăm khám với phần mềm, công nghệ tiền tiến hoặc gọi đến Tổng đài:1900 6466 để được tư vấn và trả lời mọi thắc mắc.