PDA

View Full Version : Thiet ke web Da NangXu hướng và những công nghệ mới năm 2015


kmibiz
04-02-2015, 08:12 PM
Thiết kế web đã có một thời gian tuyệt vời năm ngoái với nhiều ý tưởng mới. Mặc dù một số đã đi vào quên lãng, một số khác bắt đầu cất cánh và tạo ra một ảnh hưởng lâu dài.

Thiết kế web Đà Nẵng (http://zonemedia.vn) đang ngày càng thay đổi xu hướng và cơ chế phát triển theo thời gian. Trong năm 2015 sẽ có một sự thay đổi đáng kể trong thiết kế web hiện đại. Các xu hướng thiết kế web như Responsive (co giãn), Parallax Scrolling (scroll đặc biệt đối với từng element), Flat Design (thiết kế phẳng), Simplicity (thiết kế đơn giản), Single Page (xu hướng landing page), Big Images (sức mạnh của hình ảnh), No Flash (loại bỏ adobe flash), Blocking (trình bày theo các khối nhóm), Colors (màu sắc), Web Fonts (font nhúng và kiểu font), Large Buttons (các button to tạo điểm nhấn), Video, Social Media, Vertical Scrolling (tự động cuộn khi xuống cuối trang)…đó là những xu hướng trong năm 2013 và một số chúng sẽ tiếp tục phát triển ở năm 2015.

1. Flat design thrives
Nếu bạn nghĩ rằng đây là chỉ là một mốt nhất thời, sau đó bạn đang nhầm lẫn. Thiết kế căn hộ là thiết kế nhỏ gọn trên steroid. Đó là về việc giữ gìn nó đơn giản, sạch sẽ và hiện đại là những từ bạn thường nghe ra từ miệng nhất của khách hàng.
Lý do tại sao tất cả mọi người đang sử dụng thiết kế căn hộ là bởi vì nó làm cho tinh thần. Chúng tôi có ít lộn xộn, sử dụng nhiều không gian màu trắng và tổng thể trải nghiệm người dùng tốt hơn. Nó buộc các nhà thiết kế web để đạt được nhiều hơn bằng cách sử dụng ít hơn và cho rằng, tôi coi nó là số một xu hướng cho năm 2015.

2. Thiết kế đáp ứng độ co giản
Điều này sẽ trở thành một tiêu chuẩn. Lý do rất đơn giản: nhu cầu. Từ điện thoại thông minh và máy tính bảng đang bán chạy như tôm tươi có tiềm năng tiếp thị rất lớn. Bạn sẽ nhìn thấy ngay cả chủ doanh nghiệp nhỏ của bạn nói về nó bởi vì họ đang nhìn thấy đáp ứng trong hành động trên các trang web khác. Thật tuyệt vời nếu website của bạn có thể chạy tốt trên tất cả các loại thiết bị như máy bàn, lap top, các loại điện thoại phổ biến với chế độ xem đẹp và độ tải website (http://zonemedia.vn) nhanh.

3. Các trang web giới thiệu hình ảnh tốt hơn
Chân dung làm một công việc tuyệt vời nâng cao hình ảnh đơn giản rõ ràng vị trí trung tâm của một trang web.
Thiết kế đã được đẩy cho hình ảnh tốt hơn trong một thời gian dài, nhưng họ đã luôn luôn gặp khó khăn về phía khách hàng. Năm 2015 sẽ mang lại chất lượng cao hơn, sáng tạo hơn và hình ảnh độc đáo vì nhiều lý do: giá cả là giá cả phải chăng; tốc độ tải nhanh hơn bao giờ hết; truy cập vào hình ảnh chất lượng cao ở khắp mọi nơi.

4. Trang web phát triển sai phổ biến
Thiết kế sai mà đạt được thành công với di chuyển nghịch ngợm, hình ảnh mạnh mẽ, và kiểu chữ mạnh mẽ và sáng tạo. Bạn sẽ thấy ngày càng nhiều về điều này trong năm 2014 đặc biệt là từ các thương hiệu lớn. Thiet ke web Da Nang

5. Infographics vẫn là cách tốt nhất để đại diện cho dữ liệu
Họ trình bày rất nhiều thông tin trong một không gian nhỏ. Người dùng thích infographics vì mỗi người đều có cá tính riêng của mình – họ là một chút kỳ quặc, họ kết hợp kiểu chữ, phối màu táo bạo và hình dạng theo cách của người xem.
Sáng tạo người một cách nghiêm túc luôn luôn tạo ra một bầu không khí câu chuyện xung quanh sự kiện và con số của họ. Có lẽ nó mang lại cho chúng ta trở lại thời thơ ấu của chúng tôi truyện tranh, có thể nó chỉ là kẹo mắt. Thực tế là, chúng ta hấp thụ tải các thông tin và chúng tôi yêu nó. Bởi vì nó là như vậy một cách hiệu quả của giao tiếp phần lớn các dữ liệu, nó chắc chắn sẽ được sử dụng nhiều hơn và nhiều hơn nữa trong năm 2015.

6. Kiểu chữ trung tâm sân khấu
Tạm biệt Georgia, tạm biệt Times New Roman, tạm biệt Helvetica! Chào mừng bạn đến năm 2015 – năm mà kiểu chữ trở nên nghiêm trọng. Trên thực tế nó là luôn luôn nghiêm trọng, bây giờ nó mới tới được trạng thái chính thống. Các trận tuyết lở của ứng dụng di động, chúng tôi đã được tất cả bơi trong đã tiếp xúc với mắt của chúng tôi để tất cả các loại bánh kẹo kiểu chữ và rằng đã có một nhân tố chính trong sự mong đợi của chúng tôi sử dụng phông chữ. - Thiet ke website Da Nang
(http://zonemedia.vn)
Arial là không còn đủ tốt vì sự sẵn có của các phông chữ chất lượng cao với giá cả phải chăng. Người dùng đang quen với việc họ đến điểm mà ông cảm thấy một cái gì đó là mất tích nếu anh ta nhìn chằm chằm vào cùng một ole ‘Helvetica và mặt khác các chủ doanh nghiệp không còn phải trả một cánh tay và một chân cho một gia đình hoàn chỉnh phông chữ.

7. Các trang web đơn giản hóa và tập trung vào nội dung
The New York Times trang web được thiết kế lại gần đây đã nói lên điều này và xu hướng sắp tới thông qua nó đơn giản, phương pháp sạch hơn nhằm mục đích cung cấp một trải nghiệm người dùng tốt hơn. Trong khi điều này không phải là bất cứ điều gì mới, tôi tin rằng ngày càng có nhiều trang web, đặc biệt là những người được nội dung nặng nề, sẽ làm theo phù hợp vì đây là bước đi hợp lý tiếp theo. Tước đi tất cả các chuông và còi cho phép các nội dung thực tế để tỏa sáng và làm cho các thiết kế thực hiện vai trò thực tế của nó, thay vì nó cố gắng để ăn cắp sự chú ý.

8. Video trình bày ngắn tái xuất hiện
Goldee video ‘s, mặc dù một nhượng hai phút, vẫn còn cho chúng ta thấy lý do tại sao clip trình bày hình ảnh đánh bại bất kỳ ngày nào.
Tôi nghĩ rằng video trình bày sẽ tái xuất hiện vào năm 2015 vì Vine nổ. Sáu video thứ hai có nhiều khả năng để đi siêu vi, họ dễ dàng để thực hiện và tất cả mọi người dường như tình yêu chúng. Trong vài năm qua, chúng tôi đã nhìn thấy một rút ngắn liên tục video và năm sắp tới sẽ thúc đẩy dưới 30 clip thứ hai để có được những điểm trên – bạn có thể cảm ơn Vine cho điều đó. Thiết kế website Đà Nẵng

9. Thiết kế bản tin tiếp tục cải thiện
Miniboden bản tin của chúng tôi cho thấy một thiết kế tuyệt vời, nhưng quan trọng hơn nó phù hợp cho đối tượng cụ thể của họ.
Email marketing là không còn cách duy nhất để tiếp cận đối tượng của chúng tôi, nhưng nó vẫn là một phương tiện giúp người sử dụng của bạn quan tâm đến nội dung của bạn. Vào năm 2015, bản tin sẽ ở lại nổi bằng cách sáng tạo hơn và thú vị hơn. Vì vậy, mặc dù nó không phải là kênh ưa thích nữa, nó sẽ không chết sớm – chủ doanh nghiệp thông minh đang nhận ra những thay đổi đang xảy ra.

10. Navigations cố định được rất nhiều tình yêu
Có một thời gian khi thiết kế cảm thấy cần phải qua thiết kế bất cứ thứ gì trên trang web, bao gồm cả menu chính. May mắn những lần đã mất hết, và chúng ta không còn cần phải tìm một menu flash ẩn dưới một dải ruy băng ở đâu đó ở phía bên của màn hình. Thiet ke web Da Nang
Trong năm 2015, các thanh menu sẽ có sẵn tại tất cả các lần! Vì vậy, nếu bạn đang làm việc với một trang web lớn nội dung, sau đó một bên vị trí cố định hoặc menu trên cùng sẽ là cách tiếp cận hợp lý.
Thiet ke web Da Nang (http://zonemedia.vn) - Zone Media