PDA

View Full Version : Cách giảm béo nhanh và hiệu quả hiện nay


hieu123
04-02-2015, 04:38 PM
Thân hình quá khổ luôn khiến bạn phải “đau đầu” khi lựa chọn những trang phục để vóc dáng trông thon gọn hơn? Bạn ép mình vào một chế độ ăn kiêng hà khắc nhưng vẫn không có kết quả? Hãy thử áp dụng các biện pháp giảm cân nhanh an toàn (http://www.giamcannhanhantoan.info/p/giam-can-nhanh.html)tự nhiên rất khoa học và hiệu quả sau đây nhé!

http://skds3.vcmedia.vn/DGLcjEtCi7V4PUO35EGZceYAXCoe9f/Image/2013/09/TTD--giup-tinh-than-phan-chan--455e6.jpg

Thường xuyên đi bộ

Đi bộ là biện pháp giảm béo tự nhiên hiệu quả

Đi bộ được coi là bộ môn thể thao lành mạnh, bên cạnh hỗ trợ tốt cho hoạt động của tim mạch thì đi bộ còn giúp giảm béo hiệu quả. Với 5 giờ đi bộ bạn đã tiêu hao được 2500 đơn vị calo, tương đương với việc giảm được 1/2 kg/ 5 ngày. Trong đó, chủ yếu đùi và mông là 2 nơi được giảm béo, săn chắc nhất. Do vậy, bạn hãy thực hiện đều đặn đi bộ 1 giờ mỗi ngày để vừa cải thiện cân nặng, vòng eo, vừa tốt cho sức khỏe.

Đạp xe

Đạp xe hằng ngày giúp săn chắc cơ thể

Tương tự như đi bộ, đạp xe là biện pháp giảm béo tự nhiên đơn giản mà hiệu quả. Khi bạn đạp xe, mông và chân là hai bộ phận hoạt động nhiều nhất. Do đó, các cơ vùng này sẽ săn chắc hơn, giúp giảm mỡ thừa triệt để.

Tập thể dục

Bạn cần luyện cho mình 1 thói quen tập thể dục hằng ngày. Trước khi tập các bài riêng biệt dành cho việc giảm béo, bạn cần khởi động kỹ. Sau đó, áp dụng những bài tập giảm béo mà bạn học hỏi được để tập luyện.

Bạn có thể tham khảo 6 bài tập giảm mỡ bụng nhanh trong 1 tuần siêu hiệu quả để cải thiện sức khỏe và cân nặng của mình.

Ăn uống hợp lý giúp giảm béo tự nhiên

Một chế độ ăn hợp lý sẽ giúp sức khỏe được cải thiện và giảm béo hiệu quả. Không nên bỏ qua bữa ăn sáng là lời khuyên của các chuyên gia dinh dưỡng. Sau khi thức dậy, bạn nên uống khoảng 1-2 cốc nước ấm để đẩy lùi các chất cặn bã trong cơ thể ra ngoài. Sau đó, hãy cung cấp đủ 400-500 đơn vị calo cho cơ thể vào buổi sáng.

Khoa học đã chứng minh rằng nếu trước mỗi bữa ăn 30 phút bạn đều uống nước thì sẽ giảm được 13% lượng calo thu nạp vào cơ thể. Ngoài ra, luôn cần có rau củ quả trong mỗi bữa ăn, giảm chất béo, chất ngọt, tăng cường rau xanh và nước.

Những phương pháp giảm béo tự nhiên trên không chỉ giúp bạn nhanh chóng sở hữu thân hình săn chắc, quyến rũ mà còn có một sức khỏe ổn định để làm việc. Tuy nhiên, bạn phải thực hiện đều đặn trong một thời gian dài mới mang lại hiệu quả tốt, nếu ngừng áp dụng việc tăng cân sẽ quay trở lại, thậm chí cơ thể sẽ hấp thu nhiều chất dinh dưỡng hơn khiến thân hình quá khổ.
Xin mời các anh chị biết nhiều hơn về giảm cân nhanh an toàn -xem ngay (http://www.giamcannhanhantoan.info/p/giam-can-nhanh.html)