PDA

View Full Version : F5 gout mùa lạnh với 3 loại áo khoác nam mạnh mẽ


nguyenthinew
04-02-2015, 03:30 PM
Không khí đã bắt đầu chuyển lạnh, dẫu rằng là nam giới thì việc chọn mua cho chính mình 1 chiếc áo khoác là điều thiết yếu trong thời gian này. Áo khoác (http://stcphutho.gov.vn/Forums/Thread.aspx?thread=3965&mid=181&pageid=12&ItemID=4&pagenumber=1#post4581) nam xu hướng 2015, có muôn vàn chủng loại mới mẻ có thể dễ dàng đáp ứng tất cả thị hiếu và xtyle mặc đồ của phái nam.

http://mientaymua.com/image/data/thoi_trang/thoi_trang_nam/ao_khoac_manchester/3.jpg

Chẳng hạn đối với kiểu áo khoác dạ nam, cánh mày râu sẽ có thể kết hợp cùng những chiếc áo sơ mi hay áo len mặc cùng với quần jean để tạo ra phong cách cá tính & lịch thiệp. Đối với một số kiểu áo khoác nam đơn giản, các bạn cũng có thể mix phối cùng với 1 vài kiểu giày thời thượng, 1 kiểu túi xách nam để biến thành một anh chàng trẻ trung, khoáng đạt. Hay là trở nên thành 1 chàng trai sành điệu, cực "hot" cùng một kiểu giày bốt cổ cụt táo bạo,… để giúp các bạn nam có thêm lựa chọn áo khoác nam lí tưởng cho mình, bên dưới đây là 3 lời khuyên thú vị ở trong tiết trời se lạnh năm nay:

Áo khoác nam ngắn: mẫu áo khoác (http://oda.mpi.gov.vn/odavn/Trangchủ/DiễnĐàn/tabid/142/forumid/2/postid/211158/scope/posts/Default.aspx) phổ biến có mẫu mã không quá cầu kì, thời thượng có khả năng phối hợp với vô số dạng áo khác biệt như: áo phông, sơ mi, quần jeans, quần kaki, chúng cũng chính là mẫu áo lí tưởng với những anh chàng sở hữu vóc dáng khiêm nhường.

Áo khoác vải dạ: 1 trong số những sản phẩm áo khoác nam đang được khá nhiều chàng trai yêu chuộng nhờ ngoại hình lịch thiệp, mạnh mẽ. Đối với những bạn nam thích "gu" mới mẻ sẽ khó mà có thể làm ngơ dáng áo như này. Song, nó cũng khá kén phom người người mặc, bởi vì nếu như mày râu mình chẳng sở hữu được tầm vóc phù hợp thì chúng chỉ làm cho bạn cảm giác lùn hơn nữa.

Áo da: 1 sản phẩm áo khoác nam chất vải da sẽ luôn đem đến dáng vẻ vô cùng cá tính và menly cho những chàng trai. Mình cũng có thể lựa loại áo vải trơn, hay là dạng áo có điêu khắc 1 số hoa văn tinh tế làm điểm nhấn lạ mắt.

http://img.chon.vn/Files/Upload/Images/merchantproduct/2013/09/25/Ao-khoac-nam-G2000-da-mau-0111en-0799ao%2520khoac%2520nam%2520g2000%2520da%2520mau% 2520den%25200799%2520DSC_0569%2520%283%29.JPG

Hiện đang có nhiều sản phẩm khuyến mãi trên site bán hàng áo khoác phao đẹp

Ngoài ra, gam màu cũng chính là một trong số những việc quan trọng để tạo nên sự thu hút với áo khoác nam. Gam màu hoàn hảo dành cho cánh mày râu đó là màu sắc đen mạnh mẽ, màu xám, màu xanh navy, xanh ghi hay nâu. Hãy chọn lựa cho bản thân mình 01 tone màu phù hợp cùng vóc dáng của mình khi mà thời tiết lạnh quay về.

Vào mùa khi, áo khoác nam bằng dạ sẽ có khả năng ngăn gió, giữ ấm cơ thể và đem tới độ dễ chịu cho bạn những lần ra phố. Bên cạnh đó, 1 số loại áo khoác dạ kiểu dáng tựa như áo vest là loại áo mang tới cho cánh mày râu phong cách lịch lãm, manly & không hề mất đi vẻ cá tính.

Nếu như các bạn đang phải suy tính nên ăn bận trang phục gì để làm cho bản thân mình nhìn trông mới lạ & khỏe khoắn hơn trước thì hãy nhanh chóng chọn lựa cho mình 1 trong số những dáng áo khoác nam ở trên đi nhé. Với những kiểu áo đó, tin chắc cánh mày râu sẽ cuốn hút hơn ở mọi thời điểm, nhất là trong đôi mắt của nàng ấy.