PDA

View Full Version : Phụ tùng xe máy Nouvo chất lượng hàng đâu


tranhuy78
04-02-2015, 03:30 PM
Phu tung xe may Nouvo (http://phutungxemaysp.com/san-pham/13/phu-tung-xe-may-yamaha-nouvo.html) chính hãng uy tín số một tại Sơn Phượng đã và đang là lựa chọn hàng đầu của những người yêu thích sử dụng dòng xe Nouvo trên thị trường.Phụ tùng xe máy Nouvo (http://phutungxemaysp.com/san-pham/13/phu-tung-xe-may-yamaha-nouvo.html) chính hãng được cung cấp bởi Sơn Phượng đã và đang được rất nhiều khách hàng sự dụng dòng xe Nouvo tin dùng và đánh giá cao.
Xuất hiện đầu tiên vào năm 2002, xe máy Yamaha Nouvo là dòng xe tay ga thịnh hành nhất do được đông đảo người dùng ưa chuộng. Đến bây giờ thì Nuovo vẫn là dòng xe được nhiều người yêu thích và sử dụng bởi thiết kế trẻ trung và động cơ chạy rất êm và bền. Nhu cầu về dòng xe Yamaha Nouvo vẫn tăng từng ngày do đó thị trường phụ tùng xe máy Nouvo cũng tăng cao.
http://phutungxemaysp.com/imagesimages/phu-tung-xe-may-nouvo-uy-tin-hang-dau-tai-son-phuong1.JPG
Phu tung xe may Yamaha (http://phutungxemaysp.com/hang-san-pham/phu-tung-xe-may-yamaha-2.html) Nouvo tại Sơn Phượng được sản xuất trên quy trình công nghệ kỹ thuật cao theo tiêu chuẩn Nhật Bản. Cùng với công nghệ cao và quy trình sản xuất nghiêm ngặt đảm bảo các sản phẩm đều là những sản phẩm chất lượng cao.

Tất cả đều là khuôn mẫu đạt chuẩn, bảo đảm cho quá trình lắp ráp thay thế phụ tùng có độ chính xác cao nhất

Qua những chia sẻ ở trên các bạn có thể thấy được vì sao phụ tùng xe máy Nouvo mà Sơn Phượng cung cấp lại là lựa chọn số một của những người đang sử dụng xe máy Nouvo. Chất lượng, giá thành, thông số kỹ thuật tất cả đều đạt chuẩn như những gì mà Yamaha đang cung cấp trên thị trường. Và đến với Phụ tùng xe máy Sơn Phượng các bạn sẽ được tư vấn miễn phí về cách lựa chọn loại phụ tùng tốt nhất cho dòng xe của mình đồng thời các bạn sẽ được chia sẻ những kinh nghiệm sử dụng xe một cách an toàn và hiệu quả nhất, tiết kiệm nhiên liệu nhất hiện nay.

Thông tin liên hệ:

PHỤ TÙNG XE MÁY SƠN PHƯỢNG

Hotline: 093 666 5688 - 094 666 5688

Website: phutungxemaysp.com

Địa Chỉ: 18/248 - Phố Lê Trọng Tấn - Hà Nội