PDA

View Full Version : Vitamin giúp trẻ hóa da hiệu quả


onlysnowlotus
04-02-2015, 03:10 PM
Vitamin tốt cho sức khỏe và giúp làm đẹp da. Có 3 loại vitamin giúp trẻ hóa da hiệu quả đó là vitamin C, vitamin E và vitamin K. Chúng ta hãy cùng xem 3 loại vitamin này có tác dụng trẻ hóa da, là cách làm căng da mặt làm đẹp da (http://trehoada.org/cang-da-mat-tre-hoa-da-mat/) như thế nào.

http://a9.vietbao.vn/images/vn999/165/2014/11/20141110-20-thuc-pham-khong-nen-bao-quan-trong-tu-lanh-3.jpg

Vitamin C tái tạo tế bào da và làm trắng da


Bạn có thể thấy có nhiều phương pháp làm đẹp da, trẻ hóa da và tắm trắng từ vitamin C. Loại hoa quả rau xanh có nhiều vitamin C như bưởi, cam, chanh. Vitamin C có khả năng ức chế melanin, tái sinh collagen nhờ vậy giúp làm căng da trẻ hóa da và trắng sáng làn da.


http://media.tinmoi.vn/2012/06/28/12_14_1340867290_17_1340840760-matnatrangda-lamdep-eva2.jpg
Vitamin E vitamin giúp trẻ hóa da ngăn chặn lão hóa da

Vitamin E là loại vitamin được dùng nhiều nhất trong việc dưỡng da chăm sóc da. Sở dĩ như vậy vì vitamin E có khả năng bảo vệ da khỏi các gốc tự do gây ra nếp nhăn da, bảo vệ da trước những tác động có hại của môi trường như khói bụi, tia UV, và bổ sung độ ẩm cho da giúp da mịn màng căng trẻ. Các loại rau củ chứa nhiều vitamin E như vừng, đậu đỏ, đậu tương


Vitamin K chống lại lão hóa da



Vitamin K có khả năng làm co các mao mạch nhờ đó làm giảm tối thiểu các vết nhăn quanh mắt. Vitamin K có thể từ các loại rau xanh đậm và rau họ cải như cải xoong, súp lơ.

Bên cạnh việc ăn uống bổ sung vitamin hàng ngày, để trẻ hóa da trở lại bạn cần lựa chọn cho mình những phương pháp trẻ hóa da công nghệ cao không phẫu thuật hoàn toàn an toàn. Hiện nay trẻ hóa da công nghệ cao Ultherapy là công nghệ trẻ hóa da tiên tiến nhất thế giới, bên cạnh các công nghệ trẻ hóa da khác như trẻ hóa da bằng laser Revlite, công nghệ trẻ hóa làn da thermage (http://trehoada.org/xoa-nhan-cang-da-cong-nghe-thermage/), căng da mặt bằng chỉ vàng, tế bào noãn thực vật...



Tại Việt Nam Saigon Smile Spa tự hào là đại lý chính thức của Ultherapy Hoa Kỳ. Với đội ngũ bác sĩ trình độ thạc sĩ trở lên, có kinh nhiệm lâu năm trong điều trị chăm sóc da và hệ thống máy móc nhập khẩu từ Hoa Kỳ. Chỉ với 1 buổi trị liệu bạn đã có thể trẻ ra từ 7 - 10 tuổi hoàn toàn tự nhiên. Tham khảo trẻ hóa làn da bằng công nghệ cao (http://trehoada.org/tre-hoa-da-cong-nghe-cao/)

Nguồn ở đây: http://lamdepcungsky.blogspot.com/