PDA

View Full Version : Răng to và nhọn có bọc răng sứ được không


congatay123
04-02-2015, 02:03 PM
Bạn là một trong những người không may khi sở hữu hàm răng to và nhọn. Điều đó thỉnh thoảng làm bạn mất tự tín khi giao du. Nhưng bạn yên tâm, công nghệ nha khoa đương đại có thể giúp bạn khắc phục được những nhược điểm đó.

boc rang su (http://bocrangsu.net.vn) sẽ là lời giải cho câu hỏi răng to và nhọn khắc phục bằng cách nà tốt nhất. Bọc sứ cũng sẽ được tiến hành đầu tiên bằng cách mài răng nhưng sau đó một mão sứ sẽ được chế tạo trùng khít với dấu răng vừa mài để chụp bọc lên trên. Chính điềunày bảo đảm cho răng không bị lộ ngà và do đó không bị ê buốt, nhạy cảm. Nếu được thực hiện theo một công nghệ tốt cùng với bác sỹ có tay nghề giỏi thì hiệu quả bọc sứ duy trì được khá lâu, thậm chí tới 20 năm mà vẫn bảo đảm ăn nhai tốt.

CT 5 chiều được coi là giải pháp duy trì hiệu quả bọc sứ lâu bền nhất hiện nay. Được chuyển giao trực tiếp từ Bệnh viện răng hàm mặt Forysth của Hoa Kỳ, Nha khoa Hoàn Mỹ kiêu hãnh là địa chỉ bọc răng sứ (http://bocrangsu.net.vn/dia-chi-boc-rang-su-uy-tin-nhat-tai-ha-noi.html) với hiệu quả cao. Công nghệ mới giúp khắc phục hoàn hảo những nhược điểm của các công nghệ bọc sứ cũ.

Kỹ thuật mài răng nhẹ nhõm, không gây đau nhức, ê buốt quá nhiều, Răng sứ sau khi bọc đảm bảo sát viền nướu, không bị đục mờ, duy trì ăn nhai tốt, vững chắc.

Với sự tương trợ của máy quét tự động, dấu răng hàm sau khi mài sẽ được lấy chính xác ở cả 5 mặt răng. Những tham số cấp thiết sẽ được chuyển tới labo để chế tạo mặt dán sứ (http://bocrangsu.net.vn/mat-dan-su-veneer-tham-my-rang-hoan-hao.html) bằng công nghệ CAD/CAM, là công nghệ thiết kế và sản xuất hoàn toàn bằng máy tính, giúp cho việc chế tạo răng sứ chính xác 100%.