PDA

View Full Version : Để làn da trên mặt đẹp rạng ngời hơn


slight_wind01
04-02-2015, 12:50 PM
Để làn da trên khuôn mặt luôn luôn rạng ngời và tự tin cho kế hoạch đón tết sắp tới bạn cần làm những việc sau đây:

Tránh xa thuốc lá

Sử dụng thuốc lá quá sớm so với lứa tuổi sẽ gây hại nặng nề cho làn da của bạn. Nicotin trong thuốc lá sẽ ngăn chặn dòng chảy của oxi đến da của bạn. Chính vì vậy, việc bạn tránh xa thuốc là là việc làm thực sự cần thiết.


>> Những cách trị mụn trứng cá đơn giản, rẻ tiền mà dễ kiếm (http://thammyda.com.vn/nhung-cach-tri-mun-trung-ca-don-gian-re-tien-ma-de-kiem-nhat)
>> Điều trị sẹo lõm ở đâu hiệu quả tốt nhất 2015? (http://thammyda.com.vn/dieu-tri-seo-lom-o-dau-hieu-qua-2015)
Không nên nặn mụn trên khuôn mặt


http://thammyda.com.vn/wp-content/uploads/2015/01/chuyen-gia-chia-se-ve-cach-tri-mun-trung-ca-tren-mat-1.jpg[/b]

Nhiều phụ nữ đã mắc sai lầm khi nhìn thấy một cái mụn nhỏ xíu trên mặt mình. Điều đó vô cùng nguy hiểm, bời lẽ khi nặn mụn, da bạn bị tổn thương, chỗ bị thương sẽ tạo ra bã nhờn nhiều hơn. Chúng sẽ làm bít lỗ chân lông, và một loạt những cái mụn khác sẽ xuất hiện chứ không chỉ 1 cái như ban đầu. Một chất tẩy rửa nhẹ nhàng và phù hợp cho loại da của bạn sẽ khiến cho da bạn sạch hơn và cái mụn đáng ghét sẽ biến mất ngay tức khắc. Nếu bạn còn băn khoăn về cách chọn kem, hãy tìm đến chuyên gia da liễu, họ sẽ giúp bạn. Cuối cùng, cũng là quan trọng nhất, là việc quên rằng làn da là phần lớn nhất và đóng một vai trò trong cơ thể bạn. Hãy đối xử với chúng thật tử tế bạn nhé!


>> Cách tẩy lông chân nhanh nhất và an toàn nhất? (http://thammyda.com.vn/cach-tay-long-chan-nhanh-nhat-va-an-toan-nhat)


>> Trị mụn thịt quanh mắt ở đâu tốt và uy tín? (http://thammyda.com.vn/tri-mun-thit-quanh-mat-o-dau-tot-va-uy-tin)

Đừng quên mang bên mình tuýp kem chống nắng

Bên cạnh việc sử dụng kem dưỡng ẩm, một tuýp kem chống nắng với SPF từ 30 trở lên phải trở thành vật bất ly thân đối với bạn. Ngay cả trong mùa đông, hay ngay cả khi bạn chỉ ở ngoài trời có vài phút mỗi ngày, kem chống nắng luôn là loại mỹ phẩm vô cùng cần thiết.