PDA

View Full Version : chữa trị sùi mào gà bằng đốt điện


tubowebitq
04-02-2015, 11:26 AM
Một trong các bệnh lây truyền qua đường tình dục phổ biến và nguy hiểm hiện nay được biết đến là bệnh sùi mào gà. Tuy đến nay vẫn chưa có thuốc điều trị đặc hiệu dành cho sùi mào gà, bạn sẽ có nguy cơ cả đời phải sống chung với virus nhưng bệnh vẫn có thể loại bỏ những tổn thương, ức chế sự phát triển của virus bằng phương pháp đốt điện cao tần.


Sùi mào gà là bệnh lây truyền chủ yếu qua quan hệ tình dục không an toàn, qua tiếp xúc bị xây sát ở da và niêm mạc. Sau khi bị nhiễm vi rút HPV từ 2-9 tháng, người bệnh sẽ thấy xuất hiện của các u nhú màu hồng tươi, mềm, có chân hoặc có cuống, không đau, dễ chảy máu khi đụng chạm vào, có thể thấy tổn thương dạng phẳng, khó phát hiện.

Các sùi nhỏ cao dần lên như nhú gai đường kính từ 1-2 mm, dẹt tròn, màu hồng. Về sau, chúng phát triển thành những gai và liên kết với nhau thành một mảng rộng trông giống như mào gà hoặc hoa súp lơ màu trắng hồng. Bề mặt mềm, mủn ra, ẩm ướt, giữa các nhú sùi có thể ấn ra mủ.

Xem thêm :
trieu chung sui mao ga (http://chuabenhsuimaoga.weebly.com/blog/bieu-hien-cua-can-benh-sui-mao-ga-o-nam-gioi)
Đối với nam giới, sùi mào gà thường xuất hiện ở rãnh quy đầu, bao quy đầu và thân dương vật, có khi thấy ở miệng sáo, phần đầu của niệu đạo trước, da bìu… Trường hợp nam giới nếu mắc virus HPV týp 16, 18 không kịp thời điều trị còn có nguy cơ dẫn đến ung thư dương vật.



http://chuanamkhoa.com/images/phuong-phap-dot-dien-chua-sui-mao-ga-o-nam-gioi1.jpg




Hiện nay, điều trị sùi mào gà sử dụng phương pháp cắt, đốt điện cao tần mang lại hiệu quả rất cao. Đây là kỹ thuật sử dụng dòng điện cao tần để loại bỏ (đốt, cắt) những tổn thương viêm, vùng có nguy cơ cao phát triển thành ung thư mà không gây chảy máu. Kỹ thuật này có rất nhiều ưu điểm như:


- Ít biến chứng: Với kỹ thuật chuyên sâu, bàn tay khéo léo, thủ thuật được tiến hành nhanh gọn, ít chảy máu và không gây biến chứng. Sau khi làm thủ thuật, chỉ cần nghỉ ngơi, có chế độ ăn uống, sinh hoạt hợp lý tổn thương hồi phục rất nhanh.


- Độ an toàn cao: an toàn trong quá trình làm thủ thuật là điều rất quan trọng trong điều trị. Hơn nữa, sự phối hợp tốt giữa người bệnh và bác sĩ sẽ làm tăng hiệu quả trong quá trình làm điều trị .



Tuy nhiên, để việc điều trị sùi mào gà đạt hiệu quả cao thì ngoài việc khám chữa bệnh sớm, thì phương pháp đốt điện cũng nên được thực hiện tại các cơ sở y tế đáng tin cậy và bởi các bác sĩ chuyên khoa nhiều kinh nghiệm.



Bên cạnh việc điều trị sùi mào gà theo đúng phác đồ, người bệnh cũng nên chú ý hơn khi quan hệ tình dục. Sử dụng bao cao su, tránh quan hệ với nhiều bạn tình hay quan hệ tình dục không an toàn là biện pháp phòng tránh lây nhiễm sùi mào gà tốt nhất.



Bệnh sùi mào gà nên được điều trị ở cả nam giới và nữ giới nhằm tránh lây nhiễm. Ngay khi phát hiện có những bất thường ở bộ phận sịnh dục, mụn sùi nhỏ màu đỏ hoặc hồng ở vùng kín, hay nghi ngờ có quan hệ tình dục với người mắc bệnh, hãy tới gặp các bác sĩ chuyên khoa để được khám và tư vấn điều trị.

Xem thêm: chữa bệnh sùi mào gà (http://chuabenhsuimaoga.weebly.com/)

Người bệnh không nên vì ngại ngùng mà chần chừ việc đi khám. Sùi mào gà nếu không được điều trị có thể gây ra những ảnh hưởng nghiêm trọng tới cuộc sống của bạn, bạn tình cũng như hạnh phúc của gia đình. Vì vậy, khi có những dấu hiệu bất thường ở vùng kín, người bệnh cần đến cơ sở y tế chuyên khoa để khám và điều trị. Phương pháp cắt đốt điện cao tần chữa sùi mào gà là kỹ thuật tiên tiến mang lại hiệu quả cao, đem lại cho bạn sự tự tin cũng như hạnh phúc trong cuộc sống cho gia đình người bệnh.

Bùi Trung
04-02-2015, 11:52 AM
Như mọi người được biết, trong các thế giới các thiết bị sáng ý (smart devices), thiết bị theo dõi sức khoẻ (health track) là một thị trường sôi động và phát triển tương đối mạnh trong thời kì gần đây. Những thiết bị theo dõi sức khoẻ có nhiều dạng như vòng đeo tay (phổ quát nhất), dạng đeo cổ, kẹp vào áo. Thậm chí các điện thoại gần đây cũng được tích hợp các chức năng theo dõi sức khoẻ như S Health của Samsung hay HealthKit của Apple.

Ở nước ta, có vẻ như các sản phẩm này không được phổ biến lắm, chắc do người Việt Nam tương đối lười hoạt động, hoặc nói đúng hơn là có hoạt động nhưng ít để ý theo dõi. Mình sống ở Mỹ thì nói chung mọi người có tinh thần cao hơn về việc giữ sức khoẻ, tập luyện hàng ngày, do đó các thiết bị theo dõi sức khoẻ cũng được bán rộng rãi và nhiều người mua hơn.

Trước khi dùng Withings Activité (từ sau này mình sẽ chỉ gọi là Activité cho tiện), mình đã dùng chức năng theo dõi sức khoẻ tích hợp sẵn của đồng hồ sáng ý Pebble Watch cũng như UP24 của Jawbone.

Tuy chưa có thời cơ thử nghiệm nhiều nhưng mình cũng vắt có bài viết chỉ ra được các điểm mạnh và yếu của Activité.

Thứ nhất, cần phải nói rõ Activité là Thiết bị theo dõi sức khoẻ, không phải Đồng hồ sáng dạ.
tức thị nếu bạn có ý định nhận các thông tin từ điện thoại, kết nối để đọc tin nhắn hay xem dự báo thời tiết... thì Activité 100% không phải là thiết bị dành cho bạn.

Activité được sinh sản với ý tưởng rất cụ thể: Một chiếc đồng hồ có khả năng theo dõi sức khoẻ.

Activité được thiết kế tại Pháp và sản xuất tại Thuỵ Sỹ. Khác với người em của mình là Activité Pop, Activité (không có Pop) là chiếc đồng hồ cao cấp hơn hẳn:
- Swiss Made: Để được ghi 2 chữ này trên mặt đồng hồ, nhà sinh sản phải bảo đảm một số tiêu chuẩn của hiệp hội sinh sản đồng hồ Thuỵ Sỹ tương đối chém đẹp nên chất lượng có thể đảm bảo là rất tốt
- Mặt kính sapphire xịn
- Dây đeo bằng da xịn