PDA

View Full Version : Sùi mào gà ở đứng mày râu


vuongthithuyxinh05
04-02-2015, 10:36 AM
Human papiloma virus- HPV là virus gây sùi mào gà qua hoạt động quan hệ tình dục không an toàn. Sau khi lây bệnh từ 2-9 tháng, người bệnh thấy xuất hiện những sùi nhỏ, mềm, cao lên như những nhú gai, đường kính khoảng từ 1-2 mm.


thương tổn cũng có thể là những đĩa bẹt hình tròn nhỏ, bề mặt ráp, màu hồng. thời kì sau, chúng phát triển to hơn, liên kết với nhau thành một mảng rộng trông giống mào gà hay hoa súp lơ mà trắng hồng. Bề mặt mềm, mủn ra ẩm ướt, giữa các nhú sùi có thể ấn ra mủ. Các tổn thương xuất hiện trên nền niêm mạc da thường nhật, không bị xâm nhiễm.

Xem thêm: triệu chứng căn bệnh sùi mào gà (http://me.zing.vn/zb/dt/thuy.vuong.1650/21665495?from=writeblog&sharefb=1#shared)


http://chuanamkhoa.com/images/bieu-hien-sui-mao-ga-o-nam-gioi1.jpg





Ở nam giới, sùi mào gà thường xuất hiện ở rãnh quy đầu, bao quy đầu, ở miệng sáo, phần đầu của niệu đạo trước, bìu. thông thường, sùi mào gà không gây đau đớn và khó chịu. Tuy nhiên, khi chúng phát triển to thì có thể khiến cho bệnh nhân cảm thấy khó chịu khi đi lại. Tại các sùi có nhiều mủ, có thể xây xước chảy máu hoặc bội nhiễm khi bị sang chấn, song song các hạch bạch huyết vùng bẹn sưng to. Một số bệnh nhân có thể có biểu hiện sốt hoặc đau đớn.



biểu hiện sùi mào gà ở nam giới có thể được khắc phục nhờ phương pháp cắt đốt điện cao tần. Thủ thuật không đau, diễn ra trong Thời gian ngắn, người bệnh không cần phải nằm viện và mau chóng hồi phục sau điều trị. Tuy nhiên, nếu nam giới không biết phòng ngừa đúng cách và quan hệ tình dục an toàn thì vẫn có nguy cơ mắc bệnh cao. phụ nữ cũng cần thiết phải điều trị bệnh sớm để bệnh không có khả năng lây nhiễm ngược.



Trung tâm coi sóc sức khỏe sản xuất Hà Nội là một trong những địa chỉ khám, chữa, tư vấn bệnh nam khoa nói chung trong đó có cách chữa bệnh sùi mào gà nói riêng hiệu quả, mang lại sự tự tín cho hàng ngàn người bệnh.

Tìm hiểu thêm về thông tin: http://www.vncnus.net/forum/viewtopic.php?f=12&t=117377

Nếu bạn còn muốn tìm hiểu thêm về vấn đề: “mô tả bệnh sùi mào gà ở nam giới” nêu trên hãy nhấp chọn [tư vấn trực tuyến] hoặc gọi theo đường dây nóng 04 62991199 để được các chuyên gia tham mưu cụ thể . Để phục vụ tốt nhất nhu cầu của bệnh nhân, trọng điểm săn sóc sức khỏe sản xuất Hà Nội làm việc vào tất cả các ngày trong tuần từ 8 -20h cả các ngày nghỉ và lễ.