PDA

View Full Version : Bán hàng trên facebook nghĩ chừng dễ nhưng mà lại khó


hieu123
04-02-2015, 10:21 AM
trungtamduongdadep.com (http://trungtamduongdadep.com) - Một số trang mạng XH lớn như là Twitter, trang Google plus, trang Go.vn v.v.v. càng ngày được vô số người biết đến, trong số đó là facebook (FB). Trang mạng facebook chẳng những riêng biệt của VN mà trên mọi các quốc gia ở trên khắp các châu lục ưa chuộng. Vì bởi FB có thể update liên tục nguồn tin, sự kiện từ các người bạn, web 1 cách mau lẹ nhất & facebook còn có thể lưu giữ tư liệu tương tác qua lại giữa mọi người hoặc là đơn giản là viết những dòng tâm trạng mà bạn muốn thông báo với bè bạn v.v.v. Cũng chính vì sự hữu ích trên mà muôn vàn doanh nghiệp đã ứng dụng bán hàng trên facebook bằng 1 số fanpage.

Chương trình bán hàng trên facebook đã & đang thu về nhiều nguồn lợi nhuận cho những công ty, thế nhưng kèm theo đó cũng vô số c.ty đã bị tổn thất vì những chiến thuật của họ không được hoạch định khoa học khiến cty họ bị nhiều thiệt hại hơn là dự định. Vài dòng dưới đây các phương thức để cải tiến việc bán hàng trên facebook của các bạn:

Nếu các bạn bán hàng trên facebook vs quy mô kha khá lớn, ta hãy nói rõ địa chỉ kết nối & trợ giúp đối với khách hàng 24/24 trên mạng xã hội (bằng phương thức vấn đáp hoặc gọi điện thoại) giống như là dịch vụ bổ trợ người mua hay thấy.

Cung cấp các phương án đáng tin, bảo hành tính nhiệm nhằm giải trừ tất cả mối đắn đo từ người khách. Những điều lo sợ đấy cũng là các điều đắn đo chung vs mọi người khi sử dụng mua đồ qua mạng: tính tiền chẳng rành mạch, đồ sai lạc size, tông màu, chất liệu, giao hàng không đúng hạn v.v…
http://webbanhang.net/Sites/38942/Data/images/2013/10/thiet-ke-web-ban-hang-4.PNG



Tổ chức những sự kiện khuyến mãi hấp dẫn, cộng điểm cho người mua quen thuộc & 1 vài đặc quyền khác đối với những bạn khi shopping ở trên website mạng FB. Mặt khác, sự kết hợp giữa những chương trình khuyến mại bán hàng trên facebook và website chính sẽ giúp lôi kéo thêm nhiều fan hâm mộ tham gia theo dõi những web mạng xã hội với một thời điểm nhất định.

Đưa ra mua hàng & gửi thông tin qua điện thoại di động (luôn nhớ không được làm phiền người mua bằng cả đống thông tin).

Kết hợp các đặc tính của trang website vào với trang Facebook fanpage: công năng phóng to và coi ảnh chụp món hàng từ nhiều góc độ, biểu thị món hàng vs nhiều lựa chọn khác nhau, tham vấn & tương trợ mua hàng v.v… nhằm tạo điều kiện tốt nhất cho người sắm.

Phía trên là những gợi ý bán hàng trên facebook nhưng ta chớ thi hành 1 cách rập khuôn. Chiến thắng cần rất nhiều làm thử và chỉnh sửa để biết được cái nào là đúng đắn nhất vs cty cũng như là nhu cầu phía khách hàng của mình.

Mua bán nhiều sản phẩm khuyến mãi trên site bán hàng thời trang nam nữ, trẻ em và mỹ phẩm Xem ngay (http://vuichoitamsu.com/)