PDA

View Full Version : Có thể điều trị căn bệnh sùi mào gà tận gốc hay không


tubowebitq
04-02-2015, 10:16 AM
Có thể điều trị bệnh sùi mào gà tận gốc không là câu hỏi hầu hết các bệnh nhân bị bệnh đã hỏi khi tới phòng khám đa khoa Thiên Hòa. Bệnh sùi mào gà là tên gọi một căn bệnh do virus Human Papilloma lây qua đường tình dục và gây u nhú ở người. Có người nói, chẳng thể điều trị bệnh sùi mào gà tận gốc, tỉ lệ tái phát sau điều trị cao. Vậy bệnh sùi mào gà có thể điều trị tận gốc không tái phát không?

http://suimaoga.net/wp-content/uploads/2014/07/Co-the-dieu-tri-tan-goc-benh-sui-mao-ga-khong-300x201.png

Xem thêm: https://kien thucbenhxahoi.wordpress.com/2015/02/04/co-the-chua-dut-diem-sui-mao-ga-khong/ (https://kienthucbenhxahoi.wordpress.com/2015/02/04/co-the-chua-dut-diem-sui-mao-ga-khong/)

Sùi mà gà là bệnh khó điều trị nhưng có thể điều trị triệt để!

Theo các thầy thuốc chuyên khoa của Phòng khám đa khoa Thiên Hòa cho biết, dù hiện giờ có rất nhiều luồng thông báo cho rằng không thểđiều trị bệnh sùi mào gà triệt để dẫn tới gây tâm lý hoang mang và lo âu cho các trường hợp mắc bệnh sùi mào gà. Thực tế căn bệnh sùi mào gà chỉ được coi là bệnh khó điều trị chứ không phải nhóm bệnh không thể điều trị triệt để.

Theo những nghiên cứu mới nhất cho thấy hiện có 70 loại virus gây u nhú, trong đó có 24 loại đã được tách biệt, có một vài loại có gây bệnh và biến chứng thành ung thư. Khi nói tới bệnh sùi mào gà và nguy cơ gây biến chứng thành ung thư, chúng ta chẳng thể bỏ qua chủng virus HPV 16 và 18, còn nhóm HPV 6 và 11 thì nguy cơ biến chứng thành ung thư thấp hơn.
http://suimaoga.net/wp-content/uploads/2014/07/Virus-sui-mao-ga.jpg
Hình ảnh virus sùi mào gà

Các bác sĩ cũng nhấn mạnh hơn nữa vai trò của việc phát hiện sớm và điều trị kịp thời thì khả năng điều trị bệnh sùi mào gà triệt để càng cao.

Cách chẩn đoán bệnh sùi mào gà?

hiện giờ có rất nhiều phương pháp chẩn đoán và điều trị bệnh sùi mào gà, tuy nhiên cần phải dùng phương pháp khoa học nhất để tránh nhầm lẫn với các hiện tượng cho kết quả giả dương tính với bệnh sùi mào gà. Có thể dung phương pháp phân tích HPV – DNA để tiến hành rà soát, đây đang được coi là phương pháp soát bệnh sùi mào gà cho kết quả chính xác nhất.

Sau khi đã có kết quả chẩn đoán bệnh, người bệnh nhân cần tuyển lựa phương pháp điều trị khoa học, kết hợp chặt đẹp theo phác đồ điều trị bệnh của thầy thuốc. Tuyệt đối không được bỏ giữa chừng quá trình điều trị hoặc tự tiện dùng thêm các phương thuốc dân gian khiến hiệu quả điều trị không được như ý muốn. Quy trình điều trị bệnh sùi mào gà hiệu quả nhất đó chính là: Loại bỏ sự tồn tại của tổ chức, vùng tổn thương do sùi mào gà gây ra, tiếp đó tiến hành dùng thuốc kháng sinh để loại bỏ chứng viêm nhiễm, kết hợp vacxin ngăn chặn và loại bỏ virus sùi mào gà từ trong thân. Nếu không làm đúng quy trình này thì khả năng điều trị khỏi bệnh sùi mào gà là rất thấp.

Tìm hiểu thêm: sùi mào gà (https://kienthucbenhxahoi.wordpress.com)

Ngoài những yếu tố trên, người bệnh sau khi điều trị bệnh sùi mào gà cần xây dựng lối sống lành mạnh và thực hành các biện pháp phòng tránh nguy cơ tái lây bệnh sùi mào gà từ người chưa được điều trị.

npchan09124
11-07-2019, 09:23 AM
Rất hay bạn ơi, nhưng bạn có thể chia sẻ chữa bệnh sùi mào gà hết bao nhiêu tiền được không?

ncphong0112
17-07-2019, 11:45 AM
Sùi mào gà, giang mai, lậu đều là những căn bệnh xã hội khó trị. Nếu bạn đang tìm cho mình một địa chỉ chữa bệnh uy tín thì phòng khám đa khoa Hồng Phát (https://phongkhamhongphat.vn/) là địa chỉ lý tưởng của bạn. Phòng khám cung cấp chế độ điều trị bệnh an toàn và triệt để nhất hiện nay, liên hệ ngay với Hồng Phát để được tư vấn trực tiếp và rõ ràng nhất.