PDA

View Full Version : Lưu ý chọn đồng hồ CASIO-EF-554D-1A cá tính giá sỉ đảm bảo tốt nhất ở Nhà Bè


SieU_Thi24H
03-02-2015, 06:08 PM
Là một thành viên của bộ sưu tập đồng hồ thể thao thế giới, chiếc ĐỒNG HỒ[b] CASIO-EF-554D-1A được chế tạo của Casio Japan Movement, hãng sản xuất đồng hồ lừng danh thế giới về sự bền bỉ và chi phí phải chăng đầy nổi bật với sự mạnh mẽ và thiết kế tinh tế trong từng chi tiết.

http://esti.esy.es/wp-content/uploads/2015/02/ĐỒNG-HỒ-CASIO-EF-554D-1A.jpg




Có lẽ, không một ai có thể từ chối được sở hữu chiếc ĐỒNG HỒ CASIO-EF-554D-1A khi đã chiêm ngưỡng nó, những nét chấm phá màu đỏ và trắng trên nền đen của mặt đồng hồ với dây đeo đồng hồ kim loại trắng bạc. Từng lá, từng lá kim loại, nút bấm đồng hồ đều được làm từ hợp kim thép không gỉ cao cấp đầy chắc chắn, lại trải qua quá trình mạ bạc tạo nên một màu sắc mạnh mẽ không tì vết. Lớp kính trong suốt nay được pha khoáng trở nên kiên cường hơn bao giờ hết trước những va chạm hay áp lực nước ở tận 100m, không một vệt trầy xước lưu lại trên đồng hồ hay một giọt nước nào thấm vào trong bộ máy bên trong đồng hồ.
(Xem thêm đồng hồ Casio nam dây da (http://donghogiabao.com.vn/vn/san-pham/dong-ho-casio-ef-543d-1a.html) )

Giá Bán : 1,600,000đ

Kiểu Dáng Theo Giới Tính : Nam

Kiểu Dáng Theo Chất Liệu : Đồng hồ Inox

Chất Liệu Dây :

Chất Liệu Vỏ : Inox

Chất Liệu Mặt : Kính Cứng (chịu lực tốt)

Hãng Sản Xuất : Chính hãng

Bảo Hành: Bảo hành nước vĩnh viễn

Chiếc ĐỒNG HỒ CASIO-EF-554D-1A tổng thể có 4 mặt số phụ, và rất nhiều những chi tiết khác trên mặt đồng hồ vô cùng tinh tế. Bao quanh các chi tiết là đường viền đỏ mỏng, những nét ngang và các con số màu trắng in nổi, kết hợp với 6 kim đồng hồ giữa nền đen huyền bí làm nên một vũ điệu của thời trang.

Phái nam lại có thêm cho mình một chiếc đồng hồ đeo tay vô cùng mạnh mẽ, nhưng không kém phần tinh tế. Đến ngay Đồng hồ Gia Bảo nếu bạn muốn sở hữu.


http://esti.esy.es/wp-content/uploads/2015/02/images.png

Nguồn : Lời khuyênCáchPhương phápLưu ý tìm đồng hồ đeo tay thể thao Casio cá tính giá sỉ chất lượng tin cậy nhất tại Hóc Môn (http://iwamsn2012.ac.vn/cua-hang-gia-bao-chuyen-ban-dong-ho-casio-nam-uy-tin-gia-phai-chang-tai-tphcm/)