PDA

View Full Version : Nâng mũi – xu hướng làm đẹp 2015


blaming321
03-02-2015, 02:07 PM
Có thể nói hiện nay nâng mũi bằng sụn tự thân đã trở thành xu hướng cải thiện mũi mà nhiều chị em tin tưởng lựa chọn. Để có thể tạo được sự tin tưởng này từ phía nhiều người như vậy, nâng mũi bằng sụn tự thân đã thể hiện được nhiều ưu điểm của nó so với chất liệu sụn nhân tạo trước kia, có thể kể đến như:
>>>> Giá nâng mũi (http://phauthuatnangmui.com.vn/gia-tien-phau-thuat-nang-mui-tao-hinh-s-line-la-bao-nhieu.html)
>>>> Nâng mũi giá bao nhiêu (http://phauthuatnangmui.com.vn/nang-mui-gia-het-khoang-bao-nhieu-tien.html)
Khả năng hòa nhập tốt với cơ thể Sụn tự thân được lấy chính từ cơ thể khách hàng nên mảnh sụn ghép rất bền vững Chống nhiễm trùng Rất ít gây các biến chứng trong quá trình sử dụng Giải quyết được các trường hợp mũi hư mà các chất liệu khác chống chỉ định

Như vậy, bạn cũng có thể thấy được độ an toàn cho cơ thể và đảm bảo duy trì bền vững của chất liệu này.
Hiện nay, nâng mũi bằng sụn tự thân được nhiều công nghệ nâng mũi Hàn Quốc áp dụng. Tuy nhiên, được ưu chuộng và mang lại hiệu quả thẩm mỹ tối ưu nhất là phải kể đến nâng mũi tạo hình S-line.
>>>> Có nên nâng mũi không (http://phauthuatnangmui.com.vn/co-nen-nang-mui-de-co-duoc-chiec-mui-dep-hoan-hao-nhu-y-khong.html)
Với phương pháp tạo hình S-line, bên cạnh áp dụng nâng mũi tự nhiên thì việc tích hợp nhiều kỹ thuật chỉnh hình như nâng mũi, điều chỉnh phần đầu cánh mũi đã tạo được dáng mũi đẹp tự nhiên nhất với khuôn mặt. Cụ thể sau khi nâng, mũi có độ cao phù hợp, cánh mũi thon gọn, lỗ mũi hình hạt chanh với các góc nhìn cân đối, hài hòa.