PDA

View Full Version : Những chiếc điện thoại giá rẻ sẽ xuất hiện trước tết nguyên đán đáng chý ý


147thaiha
03-02-2015, 10:58 AM
Trước và sau tết âm lịch của Việt Nam được coi là thời điểm vàn để các nhà sản xuất cho lên kệ những thiết bị di động mới, Đây cũng là mùa mua sắm cuối năm của người dùng Việt, Vậy Những chiếc điện thoại giá rẻ đáng chú ý nào được giới thiệu trong dịp tết âm lịc nam nay?


Điện thoại giá rẻ Asus Zenfone C.
Chiếc điện thoại giá rẻ này mới đây đã được giới thiệu tại thị trường Malaysia, nhưng theo Asus việt nam thì nó cũng sẽ xuất hiện tại thị trường Việt Nam trong dịp tết này, điện thoại giá rẻ Zenfone C (http://tiencuongmobile.com.vn/dien-thoai-zenfone-c-gia-re) là thiết bị kế thừa và thay thế phiên bản zenfone A450 ra mắt vào năm ngoái, với mức giá rẻ hơn cũng như cấu hình cao hơn, nhằm hâm nóng thị trường và lấy lại hình ảnh trong mắt người dùng
http://tiencuongmobile.com.vn/image/data/asus-zenphone/zenfone-c/zenfone-c.jpg
Điện thoại giá rẻ Zenfone C vẫn sở hữu ngoại hình của những phiên bản Zenfone tiền nhiệm, như điện thoại giá rẻ Zenfone 4, Zenfone 4.5 và Zenfone 5. về cấu hình thì sản phẩm được trang bị màn hình 4,5 inch, độ phân giải 480 x 854 pixel, vi xử lý Intel Atom Z2520 xung nhịp 1,2GHz, RAM 1 GB và bộ nhớ trong 8 GB. Ngoài ra, chiếc điện thoại giá rẻ này còn được trang bị camera chính 5 megapixel với công nghệ PixelMater độc quyền của Asus và intel, camera phụ ở mặt trước 0,3 megapixel.

Bên cạnh giá bán hợp lý thì viên Pin của chiếc điện thoại giá rẻ này sẽ làm chúng ta khá hài lòng, khi có dung lượng 2100mAh khá cao so với dung lượng 1600mAh trên những chiếc điện thoại zenfone (http://tiencuongmobile.com.vn/dien-thoai-asus-zenphone) 4 đời đầu. Thiết bị được cài đặt sẵn hệ điều hành Android 4.4 kitkat cùng giao diện Asus ZenUI được người dùng đánh giá cao khi xuất xưởng. điện thoại giá rẻ Zenfone C cũng có tới 3 màu cho chúng ta lựa chọn, đó là các màu đen, trắng và đỏ.

Điện thoại giá rẻ Lumia 532.
Dù cùng được trình làng tại Việt Nam vào ngày 26/01/2015, nhưng, nhiều khả năng phải tới cuối tháng 2 này, chiếc smartphone giá rẻ (http://tiencuongmobile.com.vn/smartphone-gia-re-hot) Lumia 532 của Microsoft mới chính thức được bán ra. Điện thoại Lumia 532 nhắm tối phân khúc điện thoại giá rẻ nên có giá bán rất hợp lý, với giá bán đề nghị của hãng chỉ 2.19 triệu đồng. sản phẩm vẫn có thiết kế bề ngoài như những chiếc điện thoại giá rẻ trước đây cũng như có khá nhiều màu sắc bên ngoài, bao gồm xanh lá, cam, trắng và đen.
http://tiencuongmobile.com.vn/image/data/Nokia/lumia-532/lumia-532.jpg
Không chỉ có mức giá hợp lý, điện thoại giá rẻ thì Lumia 532 sở hữu phần cứng không có nhiều điểm nổi bật. Máy sử dụng màn hình 4 inch, độ phân giải WVGA (480 x 800 pixel), vi xử lý hai nhân Snapdragon 200, RAM 1GB, bộ nhớ trong 8GB - có thể mở rộng bộ nhớ trong thông qua thẻ nhớ chuẩn MicroSD. bên cạnh đó, điện thoại Lumia 532 còn có máy ảnh chính 5MP. máy ảnh trước VGA và Pin có dung lượng 1.560mAh.

Điện thoại giá rẻ Lumia 532 chạy hệ điều hành Windows phone 10 ngay khi xuất xưởng cũng như hỗ trợ 2SIM 2sóng cũng như đầy đủ mọi kết nối cần thiết cho một chiếc điện thoại thông minh như Wifi, 3G tuy nhiên không có LTE.

Samsung Galaxy E5 và Galaxy E7
Ngay những ngày đầu năm 2015, Samsung đã công bố bộ đôi điện thoại giá rẻ Galaxy E5 và Galaxy E7 bên cạnh 2 phiên bản điện thoại Galaxy A5 và Galaxy A3 tại thị trường Ấn Độ. cũng như không loại trừ hai mẫu điện thoại giá rẻ (http://tiencuongmobile.com.vn/dien-thoai) này sẽ có mặt tại Việt Nam trong dịp tết âm lịch này.

Hai phiên bản điện thoại Samsung Galaxy E5 và Samsung Galaxy E3 đều nhắm đến những người dùng thích dùng điện thoại màn hình lớn, Điện thoại Galaxy E7 sở hữu màn hình Super AMOLED 5,5 inch cùng chip bốn nhân xung nhịp 1,2 GHz, 2 GB RAM và camera chính độ phân giải 13 megapixel và máy ảnh phụ 5 megapixel. Chiếc điện thoại này chỉ mỏng 7,3 mm, với viên pin 2.850 mAh cùng khả năng hỗ trợ 2 SIM.

Trong khi đó, Chiếc điện thoại Samsung Galaxy E5 sử hữu cấu hình thấp hơn một chút với màn hình Super AMOLED 5 inch, bộ xử lý lbốn nhân xung nhịp 1,2 GHz, 1,5 GB RAM và bộ đôi camera 8 megapixel/5megapixel. Đáng tiếc là 2 chiếc điện thoại mới này của Samsung vẫn chạy hệ điều hành Android 4.4.4.

Theo đại diện một đại lý tại Việt Nam chia sẻ thì cả hai chiếc điện thoại này là Samsung Galaxy E5 và Galaxy E7 sẽ được phân phối tại Việt Nam vào cuối tháng 2 nhưng chưa rõ thời điểm và giá bán cụ thể.

link tham khảo:http://tiencuongmobile.com.vn/nhung-chiec-smartphone-gia-re-se-xuat-hien-truoc-tet-am-lich-dang-chy-y.html