PDA

View Full Version : 3.2 Mụn ẩn dưới da triệt tiêu như thế nào


Hgnamhp01
03-02-2015, 10:35 AM
Cảm ơn bạn đã quan hoài và gửi câu hỏi “Mụn ẩn sâu dưới da là mụn gì và loại bỏ bằng cách nào?” đến chuyên mục tư vấn của Thẩm mỹ viện Kangnam. Về thắc mắc của bạn, chúng tôi xin được đáp như sau canh tri mun cam (http://trimunkangnam.com/tri-mun-cam):
Trên thực tế, không chỉ có những loại mụn nổi và sưng to trên bề mặt da mà còn có dạng mụn bọc ẩn sâu dưới da. Với trường hợp của bạn thì có thể kết luận những đốm mụn ẩn sâu dưới da đó chính là mụn bọc.
nguyên do gây mụn bọc dưới da có thể do bụi bẩn và những hóa chất của việc make up để lại khi không tẩy trang kỹ. Không như những loại mụn khác, mụn ẩn dưới da có nhân nằm sâu bên trong da nên việc đẩy lùi nó là một điều hết sức khó khăn. Đặc biệt, mụn trứng cá bọc nếu không chữa trị kịp thời có thể gây thương tổn nặng hơn là hình thành mụn trứng cá bọc to, cứng và sưng đỏ. cach tri mun cam hieu qua nhat (http://trimunkangnam.com/bat-mi-cach-tri-mun-cam-hieu-qua-nhat)
Tuy nhiên bạn đừng lo âu quá, mụn trứng cá bọc có thể điều trị tận gốc và vĩnh viễn bằng công nghệ Oxy – Led tại Thẩm mỹ viện Kangnam. Đây là công nghệ trị mụn vượt trội, phối hợp điều trị mụn từ trong ra ngoài, vừa trị mụn bọc tận gốc, an toàn vừa giúp làm sáng mịn da bề mặt và chống thâm, xóa sẹo hiệu quả. Đặc biệt quy trình trị mụn Oxy – Led được chuẩn hóa theo tiêu chuẩn Châu Âu với liệu trình trị mụn khoa học, chóng vánh lấy lại làn da láng mịn thiên nhiên. chữa mụn cám (http://trimunkangnam.com/dau-la-cach-chua-mun-cam-tan-goc-trong-thoi-gian-nhanh-chong)
Oxy – Led là sự phối hợp hoàn hảo 3 trong 1 các công nghệ trị mụn hàng đầu thế giới gồm tinh chất I Peel, công nghệ Oxy Jet và công nghệ ánh sáng Led, được các chuyên gia đánh giá là phương pháp trị mụn tiên tiến, giúp đánh bật mọi loại mụn kể cả những mụn cứng đầu như mụn bọc, mụn mủ… Chỉ sau từ 3 – 5 lần điều trị, mụn sẽ được triệt tiêu tận gốc, an toàn, không để lại sẹo và không tái phát. cách trị mụn cám đầu đen (http://trimunkangnam.com/cach-tri-mun-cam-mun-dau-den-2-trong-1-bang-cong-nghe-oxy-led)
Nếu bạn còn bất cứ băn khoăn hay thắc mắc gì, bạn có thể qua trực tiếp Thẩm mỹ viện Kangnam để được thầy thuốc khám và tư vấn liệu trình điều trị mụn thích hợp nhất cho bạn. Bạn cũng có thể gọi đến số tổng đài: 1900 6466 để được trả lời thắc mắc. tri mun cam o mui (http://trimunkangnam.com/tri-mun-cam-tren-mui-tan-goc-bang-cach-nao-tot-nhat)