PDA

View Full Version : Phụ tùng xe máy Sirius chính hãng chất lượng cao


tranhuy78
02-02-2015, 03:07 PM
Phu tung xe may Sirius (http://phutungxemaysp.com/san-pham/16/phu-tung-xe-may-yamaha-sirius.html) tại Sơn Phượng là sự lựa chọn hàng đầu cho tất cả những ai đang sử dụng xe máy Yamaha Sirius. Sơn Phượng là một thương hiệu phân phối phụ tùng xe máy Sirius uy tín nhất trên thị trường phụ tùng xe máy hiện nay.

Dòng xe Yamaha Sirius xuất hiện đầu tiên vào năm 1999, qua thời gian Yamaha đã cho ra nhiều phiên bản Sirius được cải tiến cả về động cơ và thiết kế. Ngày nay Sirius là dòng xe được nhiều người ưa chuộng bởi thiết kế trẻ trung năng động và động cơ hoạt động rất bền lâu, giá thành lại phù hợp với mọi khách hàng. Do nhu cầu về dòng xe Sirius không ngừng tăng khiến cho thị trườngban buon phu tung xe may (http://phutungxemaysp.com/) Sirius phát triển rất mạnh mẽ.

Thực tế có rất nhiều người chưa hiểu rõ về phụ tùng xe máy chính hãng nên gặp nhiều khó khăn trong việc lựa chọn phụ tùng phù hợp với xe máy của mình. Điều này đã hoàn toàn biến mất khi phụ tùng xe máy Sơn Phượng ra đời bởi tại Sơn Phượng bạn không chỉ mang đến cho khách hàng sự hài lòng về cách phục vụ chu đáo nhiệt tình mà quan trọng hơn là ở chất lượng sản phẩm luôn đảm bảo chính hãng, độ bền tốt và an toàn nhất cho người sử dụng. Ngoài phụ tùng xe máy Sirius chất lượng cao, tại Sơn Phượng còn cung cấp các phụ tùng khác như: phụ tùng xe máy Honda, phụ tùng xe máy Exciter, phụ tùng xe máy Nouvo…
http://phutungxemaysp.com/imagesimages/phu-tung-xe-may-sirius-tai-son-phuong1.JPG
Phu tung xe may Sirius chính hãng tại Sơn Phượng luôn đảm bảo chất lượng mang lại hiệu quả sử dụng tốt nhất cùng với mức giá hợp lý. Một số chia sẻ dưới đây sẽ giúp bạn hiểu rõ tại sao phụ tùng xe máy Sirius tại Sơn Phượng lại là lựa chọn hàng đầu cho dòng xe Yamaha Sirius.

Phụ tùng xe máy Sirius tại Sơn Phượng – Sự lựa chọn hàng đầu

1. Phụ tùng xe máy Sirius đạt tiêu chuẩn chất lượng

Tất cả phụ tùng Yamaha đều được sản xuất bằng công nghệ kỹ thuật hiện đại do đó luôn đảm bảo chất lượng tốt nhất cho xe máy của bạn trong quá trình sử dụng. Phụ tùng xe máy Yamaha Sirius mà Sơn Phượng cung cấp luôn là hàng chính hãng khiến mọi khách hàng đều an tâm khi đến với Sơn Phượng.

Bởi vì tất cả mọi phụ tùng đều là sản phẩm chính hãng Yamaha cho nên quy trình sản xuất phụ tùng được thực hiện theo dây chuyền kỹ thuật tiên tiến nhất. Với những phụ tùng chính hãng chất lượng cao thì Sơn Phượng đã và đang ngày càng thỏa mãn tối đa nhu càu của khách hàng.

2. Đảm bảo an toàn và thân thiện với môi trường

Phụ tùng xe máy Sirius được cung cấp bởi Sơn Phượng có độ an toàn cao và thân thiện với môi trường. Tất cả sản phẩm được phân phối bởi Sơn Phượng luôn là sản phẩm chính hãng dó đó luôn đảm bảo chất lượng và an toàn, thân thiện với môi trường.

Ngoài phụ tùng xe máy Yamaha Sirius tại Sơn Phượng bạn có thể chọn lựa các phụ tùng khác như: phụ tùng xe máy Honda. Phụ tùng xe máy Nouvo…và các dịch vụ mà Sơn Phượng cung cấp luôn đem đến sự hài lòng của khách hàng trong quá trình sử dụng.

3. Giá thành hợp lý

Khi đến với Sơn Phượng mọi khách hàng sẽ được tư vấn lựa chọn những phụ tùng xe máy chính hãng phù hợp nhất với xe máy của bạn. Với phương châm đem lại lợi ích cáo nhất cho khách hàng khi mua bất kì sản phẩm dịch vụ nào tại đây, thì bạn sẽ luôn được tư vấn hỗ trợ tận tình nhất.

Nếu không có kinh nghiệm thì rất dễ mua phải những phụ tùng là hàng nhái kém chất lượng mà giá cả lại đắt và khi đi vào vận hành xe sẽ gặp rất nhiều sự cố. Vì thế đến với Phụ tùng xe máy Sơn Phượng là một sự lựa chọn thông minh của khách hàng.

4. Một số phụ tùng xe máy Sirius tại Sơn Phượng

Một số phụ tùng xe máy Sirius mà Sơn Phượng hiện đang cung cấp cho khách hàng như:

IC Sirius: IC Sirius cho chất lượng dòng điện nổ tốt, đảm bảo cho động cơ phát huy công suất và là lựa chọn tốt nhất cho quý khách khi cần thay thế
http://phutungxemaysp.com/imagesimages/phu-tung-xe-may-sirius-tai-son-phuong2.JPG
Bộ nhông xích Sirius: Bộ nhông xích Sirius tại Sơn Phượng là sản phẩm chính hãng được sản xuất trên dây truyền công nghệ hiện đại với những thông số kỹ thuật chính xác, tuổi thọ cao, sự dụng nghệ đúc, nhiệt luyện, sơn tĩnh điện, gia công cơ khí chính xác cao.

Giảm sóc sau Sirius: Giảm sóc sau Sirius tại Sơn Phượng luôn đem đến sự an toàn và sự êm ái dễ chịu cho người lái xe, giúp xe máy hoạt động an toàn, đạt hiệu suất cao

Khóa điện Sirius: Khóa điện Sirius tại Sơn Phượng được thiết kế với độ chuẩn xác tuyệt đối, sản xuất theo tiêu chuẩn Nhật Bản, đạt hiệu quả và độ an toàn cao trong quá trình sử dụng xe.

Ngoài một số phụ tùng xe máy Sirius trên thì các phụ tùng xe máy khác cũng được đa số khách hàng của Sơn Phượng lựa chọn như: phu tung xe may Exciter (http://phutungxemaysp.com/san-pham/12/phu-tung-xe-may-yamaha-exciter.html)

Mọi phụ tùng xe máy mà Sơn Phượng cung cấp đều đảm bảo giá thành hợp lý nhất, đạt mọi tiêu chuẩn về chất lượng, an toàn và thân thiện với môi trường tốt cho sức khỏe của người sử dụng; đặc biệt mang đến cho khách hàng sự trải nghiệm tuyệt vời nhất.

Trên đây là một vài thông tin chia sẻ để các bạn thấy được vì sao phụ tùng xe máy Sirius chính hãng tại Sơn Phượng lại là sự lựa chọn hàng đầu cho những người yêu thích dòng xe Sirius. Sơn Phượng cam kết mang đến cho khách hàng của mình những phụ tùng xe máy chất lượng nhất và giá bán chuẩn nhất. Với thương hiệu uy tín trên thị trường phụ tùng xe máy, Sơn Phượng sẽ là điểm đến số một cho mọi đối tượng khách hàng sử dụng xe máy hiện nay.