PDA

View Full Version : Thực hư công nghệ tẩy hình xăm hiệu quả đến đâu


blaming321
02-02-2015, 03:04 PM
Hiện nay, tiến hành tẩy hình xăm có khá là nhiều cách, tuy nhiên nếu sử dụng các cách không an toàn thì rất có thể nó sẽ để lại những vấn đề nghiêm trọng đến cho làn da của bạn, có thể nó sẽ để lại sẹo hoặc nặng hơn là tổn thương nhiễm trùng vùng da có hình xăm.
>>>> Trung tâm xóa hình xăm (http://cachxoaxam.com.vn/tieu-chi-danh-gia-trung-tam-xoa-hinh-xam-an-toan-va-hieu-qua.html)
>>>> Thẩm mỹ viện xóa hình xăm (http://cachxoaxam.com.vn/dong-a-tham-my-vien-xoa-hinh-xam-an-toan-va-uy-tin.html)
Sử dụng các biện pháp như mài và tiến hành chà xát mạnh lên vùng da có hình xăm, với cách làm vậy thì bạn cũng sẽ nhanh chóng làm mài mòn đi lớp hình xăm bên ngoài chứ hoàn toàn không thể xóa được mực xăm ở sâu bên trong.
Hoặc sử dụng tia đốt với nhiệt độ cao, cách làm này cũng vô cùng nguy hiểm, nó có thể gây hại cho vùng da của khách hàng vì nhiệt độ cao rất có thể gây bỏng đỏ và đau rát, chính vì vậy bạn cẩn trọng khi lựa chọn phương pháp xóa hình xăm bằng laser. Mà mực xăm cũng hoàn toàn không thể xóa hết đi được, mực xăm ở sâu bên trong nên hiệu quả mà nó mang lại thực sự không cao như bạn mong đợi. Mà nếu áp dụng thường xuyên thì rất có thể vùng da của khách hàng bị tổn thương càng nặng nề hơn.
>>>> Cach tu xoa hinh xam (http://cachxoaxam.com.vn/nhung-tac-hai-cua-hinh-xam-ma-ban-chua-biet.html)
Lời khuyên của các Bác sĩ đó là bạn nên tìm đến các biện pháp xóa hình xăm chuyên khoa, công nghệ cao chứ không nên tẩy hình xăm bằng các biện pháp thủ công, thực sự không an toàn cho làn da của khách hàng.
Công nghệ giúp bạn tẩy hình xăm triệt để mà không để lại sẹo mà bạn có thể áp dụng đó là công nghệ Ruby Laser, phương pháp loại bỏ mực xăm từ lớp thượng bì, trung bì đến lớp hạ bì mà không hề gây nên bất kỳ tổn thương nào nhờ vào năng lượng của các tia laser cao tần.