PDA

View Full Version : Bốn môn thể thao giúp giảm cân hiệu quả


huy1993
30-01-2015, 04:19 PM
Giảm cân nhanh an toàn với những môn thể thao hữu ích

Thừa cân và béo phì là tình trạng chung trong cuộc sống và xã hội hiện nay, vấn đề này đang được nhiều người quan tâm vì nó không chỉ làm mất đi thẩm mỹ mà còn ảnh hưởng đến sức khỏe của mỗi người. Chính vì điều này việc giảm cân nhanh an toàn (http://www.giamcannhanhantoan.info/p/giam-can-nhanh.html) và đốt cháy mỡ thừa trong cơ thể là điều cần thiết trong tình trạng hiện nay của những người béo phì. Dưới đây là những phương pháp hoàn hảo để giúp bạn thực hiện việc giảm cân này.

http://widget.saoonline.vn/thumb_x600x/detail/2014/i1.saoonline.vn/data/news/2013/5/30/77/hot-girl-mai-tho-lai-boi-loi-khoe-vong-mot-1-1369924378.jpg (http://www.giamcannhanhantoan.info/p/giam-can-nhanh.html)
Chạy bộ :

Chạy bộ là phương pháp đơn giản để giúp bạn loại bỏ mỡ thừa ra khỏi cơ thể giúp bạn giảm cân hiệu quả và an toàn. Đây không chỉ là bài tập thể dục phổ biến mà còn là phương pháp giảm cân nhanh an toàn hiệu quả và nhẹ nhàng. Bài tập chạy bộ này có thể áp ụng cho mọi lứa tuổi để giảm cân dễ dàng nhất .Đi bộ 7km/giờ sẽ làm tiêu hao 500-700 kcal.Mông , eo, bắp dùi sẽ săn chắc hơn, kết hợp với việc nghe nhạc, hoặc chạy bộ cùng với những người bạn , sẽ giúp các bạn hưng phấn, có động lực hơn khi tập luyện .

Tập Yoga nóng:

Tập yoga là những bài tập với các động nhẹ nhàng nhưng mang lại hiệu quả rất lớn, những bài tập yoga nóng cũng thu hút rất nhiều người tham gia vì những tiện ích đặc biệt mà nó mang lại. Tập yoga nóng không chỉ giúp bạn tăng cường sức khỏe, loại bỏ mỡ khỏi cơ thể để giảm cân an toàn mà còn giúp bạn thư giãn để có tinh thần thoải mái hơn.

Yoga nóng còn giúp hạ huyết áp, giảm chất béo gây xơ cứng động mạch, trị viêm khớp và những bệnh về xương sống và chức năng sinh sản.

Bơi lội:

Bơi lội là môn thể thao giúp toàn thân hoạt động để tăng cường cơ bắp, phát triển xương khớp, đánh tan mỡ và đốt cháy calo giúp bạn giảm cân nhanh an toàn như ý muốn. Với hoạt động bơi lội cũng giúp bạn đốt cháy được hơn 300 calo trong mỗi giờ.Hơn thế nữa bơi lội khiến thân hình săn chắc , linh hoạt , quyến rũ hơn.

Bóng rổ:

Bộ môn bóng rổ được rất nhiều người ưa thích và tập luyện và đây cũng là những bộ môn giúp bạn giảm cân hiệu quả nhanh. Những động tác như xoay người và di chuyển cùng các động tác tay sẽ giúp bạn đốt cháy calo liên tục. Ước tính trung bình mỗi giờ chơi bóng rổ sẽ đốt cháy khoảng 500 calo trong cơ thể bạn.