PDA

View Full Version : In tờ rơi giá rẻ


csvnam
30-01-2015, 03:20 PM
Công ty chuyên in tờ rơi giá rẻ (http://www.inhathanh.net/2014/11/in-to-roi-mau-gia-re.html), In theo mẫu mã và kích thước yêu cầu của khách hàng từ A6, A5, A4, A3, Có thể làm tờ rơi với nhiều hình dạng khác nhau để phục vụ mục đích quảng bá sản phẩm đạt hiệu quả cao nhất.


Sản phẩm tờ rơi tốt luôn được thiết kế đơn giản về quy cách phần thông tin nổi bật được thể hiện rõ và ấn tượng. Giải pháp in tờ rơi (http://www.inhathanh.com.vn/2013/08/in-to-roi.html)tờ gấp để phục vụ việc quảng bá một sự kiện hoặc sản phẩm được phổ biến, một chương trình khuyến mại, giảm giá hay một truyền thông sự kiện nào đó …

Tờ rơi là sản phẩm tiếp thị tốt nhất tơi khách hàng mang lại hiệu quả cao, mức chi phí thấp, thông tin quảng bá đến khách hàng nhanh chóng, một sản phẩm hoặc dịch vụ mới, hay một sự kiện cụ thể, “khuyến mại nhân dịp khai trương”… tờ rơi mang lại giá trị cụ thể và hỗ trợ bạn tiếp thị ở độ tin cậy cao.

Ngày nay, tờ rơi được dùng như một công cụ quảng bá theo cách đại trà, nhờ việc in tờ rơi giá rẻ nên chúng ta có thể thoải mái thiết kế theo ý tưởng và sử dụng ở bất cứ nơi đâu có thể và bằng mọi cách để đưa chúng tơi tay khách hàng. Có thể gửi trực tiếp, phân phát cho các kênh phân phối bán lẻ, tận dụng trong các dịp hội trợ triển lãm, các nơi trưng bày giới thiệu sản phẩm...

Để tờ rơi có thể phát huy hết tác dụng của nó, khi thiết kế tờ rơi tờ gấp cần đảm bảo các yếu tố như: hình ảnh ở độ phân giải cao, trình bày đẹp, bố cục thông tin sản phẩm được xắp xếp khoa học, cô đọng, dễ hiểu, màu sắc in cần đẹp mắt ấn tượng giống khi in catalogue, thông tin khuyến mại hay giảm giá được để trên trang bìa để người xem thấy thu hút và gây sự tò mò cao.

Đơn vị thiết kế in ấn Hà Thành luôn có nhiều sáng kiến trong thiết kế, hỗ trợ tối đa trong việc tư vấn thiết kế các sản phẩm PR công ty như thiết kế profile, thiết kế catalogue, thiết kế brochure, in decal pp (http://www.inhathanh.net/2014/07/in-decal-pp.html)…, luôn luôn tận lực tận tâm trong việc sáng tạo đổi mới, sự hài lòng của quý khách hàng không những là sự thành công mà còn là sự khích lệ tinh thần lớn cho chúng tôi trong công cuộc tạo ý tưởng độc đáo vào những mẫu thiết kế đẹp góp phần tạo dựng thương hiệu mạnh mang lại hiệu quả cao.

Để liên hệ đặt in tờ rơi xin vui lòng liên hệ:

CÔNG TY CP IN HÀ THÀNH
Địa chỉ: 27/354 Trần Cung, Hà Nội
Tel; 04 668 60 669
Email: inhathanh27@ gmail.com
Call: 0979 407 447