PDA

View Full Version : Chăm sóc da quanh mắt hàng ngày như thế nào?


slight_wind01
30-01-2015, 01:10 PM
Chăm sóc da vùng mắt ngay cả khi ngủ[/b]

Cố gắng ngủ đủ 8 tiếng mỗi ngày, không thức khuya dậy muộn thì bạn sẽ không phải đối mặt với nỗi lo về quầng thâm và bọng mắt. Đây là điều kiện cần để có làn da quanh mắt hoàn hảo nhất.

Khi ngủ, bạn nên đặt đầu trên một chiếc gối thoải mái, cao hơn chút ít so với phần còn lại của cơ thể để ngăn đôi mắt bạn sưng húp lên vào sáng hôm sau. cắt mắt hai mí (http://catmimat.com/phau-thuat-cat-mi-mat-tao-mat-2-mi-han-quoc)

Rửa mặt
[/b]
Khi rửa mặt, bạn cần thật nhẹ nhàng khi mát-xa tới phần da quanh mắt. Hãy dùng ngón tay để nhẹ nhàng thoa kem ở vùng da này. Bên cạnh đó, khi tẩy trang, bạn nên dùng miếng bông cotton và nhẹ nhàng thoa từ trong hốc mắt ra ngoài.



http://catmimat.com/wp-content/uploads/2014/02/3-cach-chuom-don-gian-tai-nha-giup-duoi-bay-bong-mo-thua-mi-mat-1.jpg



Uống đủ nước[/b]

Một làn da không được tiếp nước thường xuyên sẽ trở nên khô cằn và dễ tạo nên các rãnh nếp nhăn sớm. Chính vì thế hãy thường xuyên uống nhiều nước và tránh xa các món đồ quá mặn, đồ uống có cồn hoặc những món đồ chứa nhiều caffein.


Bảo vệ mắt[/b]

Bạn không chỉ cần chăm sóc vùng da quanh mắt thật nhẹ nhàng và tỉ mà mà còn phải bảo vệ chúng tuyệt đối trước mọi tác động của môi trường. Hãy sắm cho mình một chiếc kinh mắt tốt để bảo vệ mắt khỏi ảnh hưởng của tia cực tím và khói bụi. Những tác nhân này thường khiến da nhanh bị lão hóa và kích ứng hơn.

Xem thêm: cắt mí mắt ở đâu đẹp hà nội (http://catmimat.com/cat-mi-mat-han-quoc-o-dau-dep-tu-nhien), cắt mắt 2 mí có đau không (catmimat.com/cat-mi-mat-han-quoc-co-dau-co-de-lai-seo-khong)

Bổ sung dưỡng chất[/b]

Bổ sung dưỡng chất bằng thực phẩm hay thuốc uống đều rất quan trọng để làm đẹp vùng da quanh mắt một cách bền vững. Những vitamin như A, B-complex, C, D, E và beta caretone sẽ giúp da luôn tươi trẻ và mịn màng. Bạn có thể mua kem dưỡng hay uống thuốc và ăn thực phẩm chứa những loại vitamin này.