PDA

View Full Version : Bắt chước Sơn Tùng Cách Mix Phụ Kiện Đúng Kiểu “Không Phải Dạng Vừa Đâu”


cunxinhkala
29-01-2015, 05:23 PM
Sơn Tùng đang là một trong những hiện tượng mạng đình đám nhất năm 2014. Ngoài sở hữu loạt ca khúc có lượng hit khủng như Em của ngày hôm qua, Cơn mưa ngang qua, Đừng về trễ và gần đây là Không phải dạng vừa đâu thì chàng trai này còn sở hữu cả gương mặt khá điển trai, ngoại hình đẹp mắt và phong cách thời trang cực kỳ ấn tượng.

http://2.bp.blogspot.com/-12j5-Tj3BFE/VMmmBiFk_iI/AAAAAAAABUM/Z4j0jwAyw3A/s1600/PHU%2BKIEN%2BSON%2BTUNG.jpg
Thậm chí cách ăn mặc của nam ca sĩ này còn gây ra nhiều tranh cãi, khi có không ít ý kiến cho rằng phong cách của Sơn Tùng được xây dựng theo phong cách của nhóm nhạc Dragon - Hàn Quốc. Và rất nhiều trang phục của anh đều được lấy ý tưởng từ trang phục biểu diễn của nhóm nhạc này.

Tuy nhiên, bất luận như thế nào thì chúng ta cũng không thể phủ nhận được một sự thật rằng, Sơn Tùng đã luôn xuất hiện một cách ấn tượng với những phong cách thời trang cực kỳ cá tính, nổi bật và thậm chí còn mang chút hơi hướng lập dị. Vậy điều gì đã làm nên một Sơn Tùng với phong cách thời trang “không phải dạng vừa” như ngày hôm nay?

Ngoài trang phục lạ lẫm, được lựa chọn từ nhiều phong cách cá tính khác nhau, chàng trai này còn đặc biệt chú ý tạo điểm nhấn ấn tượng cho mình bằng những phụ kiện thời trang vô cùng sành điệu. Cùng điểm danh xem những món đồ đó là gì và chúng được phối như thế nào nhé!

1. Dây thắt lưng da (dây nịt da)

Loại phụ kiện này xuất hiện từ thời kỳ đồ đồng của nhân loại và nó chính thức trở thành xu hướng phụ kiện thời trang không thể thiếu của mọi đàn ông trên thế giới bắt đầu từ thế kỳ 20. Những người nổi tiếng mở đầu cho xu hướng này như Thống Đốc Schwarzenegger hay Tổng thống George W. Bush, đã khiến cho chiếc dây nịt càng trở nên hot hơn bao giờ hết.

"Chàng trai năm ấy" đã tiếp nối xu hướng này một cách hiệu quả, khi chiếc dây thắt lưng da bản to, móc khóa khung được phối cùng cây trang phục đơn giản khỏe khoắn là áo thun đen ngắn tay và quần jean xanh sáng trẻ trung. Điểm nhấn này đã tạo cho set trang phục trở nên ấn tượng nhờ cách phối có gu tinh tế.
http://3.bp.blogspot.com/-F6w4VgOwQYg/VMifxC8UIHI/AAAAAAAABRM/lfQzBAOkhBk/s1600/That%2Blung%2BS%C6%A1m%2BTung.jpg


2. Giầy bốt

Giầy bốt có lịch sử hình thành từ cách đây 5000 năm, khi những đôi bốt được tạo ra ban đầu với mục đích chính là bảo vệ đôi chân của con người. Và năm 1700 thì bốt hầu hết được sử dụng cho binh lính trong quân đội. Cho đến tận những năm 1960, 1970 giầy bốt mới có tính phổ biến rộng rãi và được ưa chuộng cho tới bây giờ.

Còn đôi giầy thể thao có lịch sử phát triển muộn hơn giầy bốt khá lâu, bắt đầu từ thế kỷ 20. Tuy nhiên sự ra đời của nó cũng sớm tạo nên một cơn sốt thời trang cho những người trẻ tuổi lúc bấy giờ. Tiếp nối xu hướng đó là liên tục các thương hiệu giầy thể thao đình đám lần lượt xuất hiện như giầy Converse, giầy Nike, giầy Adidas, Valentino... và mang tới cho người dùng những đôi giầy thể thao được cải tiến theo nhiều kiểu dáng mới mẻ cùng chất lượng vượt trội.

Sơn Tùng MTP vẫn tiếp thu những xu hướng thời trang cổ điển một cách sáng tạo khi anh sử dụng những đôi giầy, bốt linh hoạt để phối với các cây đồ phù hợp đến không thể tìm ra điểm trừ.

Bốt da đen thấp cổ kéo khóa, hay bốt da đen thấp cổ thắt dây được mix cùng set quần jean và áo thun trắng thật phong cách. Ngay cả khi đôi giầy bốt da lộn màu vàng bê được mix cùng một cây vest đen lịch lãm thì trông Sơn Tùng vẫn chẳng hề sến sẩm, ngược lại đôi giầy còn khiến Sơn Tùng trở nên khác biệt và vô cùng ấn tượng.

Tưởng chừng diện một cây đen bao gồm áo len đen cao cổ, quần jean đen, áo khoác đen, kính mắt đen và thậm chí bê nguyên cả một đôi giầy thể thao đen thì Sơn Tùng sẽ bị màu đen nhấn chìm một cách thê thảm. Ấy vậy mà cách phối tông xoẹt tông và những họa tiết trắng kẻ sọc trắng thật liên quan giữa chiếc áo choàng và đôi giầy thể thao lại khiến Sơn Tùng sáng bừng và là tâm điểm của báo chí khi xuất hiện tại Tuần lễ thời trang Quốc tế Việt nam vào đầu tháng 12 vừa qua.
http://3.bp.blogspot.com/-9qVJT3C7fPg/VMipWELbyZI/AAAAAAAABRc/yr0dZ3PIp2w/s1600/giay%2Bbot%2Bson%2Btung%2B12.jpg

http://3.bp.blogspot.com/-CzIujv_OnB0/VMipXGlivKI/AAAAAAAABRk/I3j2FX_UQA4/s1600/giay%2Bson%2Btung%2B3.jpg


3. Ba lô

Phụ kiện thời trang này cũng không nằm ngoài những món đồ thường được chàng ca sĩ Em của ngày hôm qua ưa chuộng. Nó là một kiểu ba lô da bóng sành điệu hay đôi khi là một chiếc ba lô (http://www.balodayrut.net/) với họa tiết hoa có phần "điệu đà". Tuy được mix cùng những cây đồ vô cùng đơn giản nhưng hiệu ứng đối lập giữa áo sơ mi trắng và balô đen, hoặc hiệu ứng tông xoẹt tông giữa mái tóc màu xanh biển và họa tiết xanh biển của chiếc ba lô cũng khiến Sơn Tùng trở nên thật bắt mắt.

http://1.bp.blogspot.com/-zLCdo3nrMnk/VMiyH0yKpuI/AAAAAAAABR0/bo1ejck0D0g/s1600/ba%2Blo%2Bson%2Btung%2B12.jpg

http://3.bp.blogspot.com/-pRoj64NIbkI/VMiyJbjjwII/AAAAAAAABR8/FmQsK80a-Y0/s1600/ba%2Blo%2Bkeo%2Bson%2Btung.jpg
4. Nhẫn Biker

Chiếc nhẫn Biker xuất hiện vào thế kỷ 20, khi cuộc nội chiến tại Mỹ khiến chiếc đồng hồ Mexico hoàn toàn mất giá. Để nghĩ ra một món phụ kiện có thể cứu vãn chiếc đồng hồ đã gần như là đồ bỏ đi, các thợ thủ công đã đúc đồng peso thành những chiếc nhẫn khổ lớn với hình thù kỳ quái hoặc được khắc họa những nét văn hóa bản địa đặc trưng.

Vào khoảng những năm 40, 50 của thế kỷ này, những chiếc nhẫn Biker mang phong cách hoang dã đã được mang ra thế giới theo những chuyến vượt biển của các bộ lạc American Motorcycle. Những nét phóng khoáng mang đầy tính khiêu khích, dị thường của nó toát lên từ những họa tiết đầu lâu, đầu hổ, báo, sư tử hay hình ảnh văn hóa Aztec đã khiến đông đảo người vô cùng thích thú.

Đeo nhẫn Biker, Sơn Tùng không chỉ thể hiện được cá tính mạnh mẽ, một chút lập dị chịu chơi mà thông qua đó, chàng trai còn thể hiện được sự am hiểu về thời trang, văn hóa và không bao giờ bỏ qua những xu hướng hót nhất trong lịch sử để tạo nên một hình tượng "không phải dạng vừa" cho chính mình.
http://2.bp.blogspot.com/-lRuTvSvzNBU/VMi0Zl_MMWI/AAAAAAAABSI/pbJ0_iRV0kY/s1600/nhan%2Bson%2Btung%2B12.jpg


5. Vòng cổ

Những chiếc vòng cổ sợi mảnh dài và có mặt hình chữ thập, hình trái tim, hoặc vòng cổ chuỗi hạt nhỏ dài, hay vòng cổ dẹp vàng trơn chính là phụ kiện tạo nên hình ảnh một Sơn Tùng cực mode mà không thể lẫn với bất cứ một ngôi sao nào khác. Mặc dù những món phụ kiện này cũng là xu hướng từng đốn tim nhiều sao nam trước đó nhưng khi được Sơn Tùng tái hiện lại nó vẫn trở nên thật sống động, mới mẻ và không hề lỗi mốt.

http://3.bp.blogspot.com/-k8iG7xiDsis/VMmX96sq5dI/AAAAAAAABSY/E3CITmNmanU/s1600/vong%2Bco%2Bson%2Btung%2B12.jpg

http://2.bp.blogspot.com/-qJ8MwI7qoy4/VMmYAgE-ZjI/AAAAAAAABSg/p_s452DaChI/s1600/vong%2Bco%2Bson%2Btung%2B13.jpg
Kiểu Vòng cổ dây nịt và mặt đầu lâu hầm hồ cũng làm nên phong cách "không phải dạng vừa" cho nam ca sĩ hàng đầu này. Việc kết hợp nó với một cây đồ khá mạnh mẽ và đậm chất bụi đã tạo nên một tổng thể vô cùng ấn tượng.

http://2.bp.blogspot.com/-eUNO6Gxc9Ks/VMmYB7a9eAI/AAAAAAAABSo/Em6s9nF1ztQ/s1600/vong%2Bco%2Bson%2Btung%2B3.jpg
6. Vòng tay

Những chiếc vòng tay không quá rườm rà như vòng tay chuỗi hạt, vòng tay dây da bản nhỏ, vòng tay đính kim loại hay vòng tay dạng kiềng đơn giản cũng đủ tạo ra điểm nhấn đáng nhớ cho mỗi set trang phục của Sơn Tùng. Trông chàng trai trẻ thật sự xì teen, cá tính và rất có gu ăn mặc.


http://3.bp.blogspot.com/-6ct2_tOm3vY/VMmbd06uwlI/AAAAAAAABS0/1suMg_7WT-Y/s1600/vong%2Btay%2Bson%2Btung%2B13.jpg

http://1.bp.blogspot.com/-YY4a8LrhzRs/VMmbfivm4iI/AAAAAAAABS8/19aWLIxulZA/s1600/vong%2Btay%2Bson%2Btung%2B3.jpg
7. Bông tai

Ngoài thường xuyên xuất hiện với phụ kiện vòng cổ, vòng tay, đồng hồ, ba lô thì nam ca sĩ cũng thường xuyên sử dụng bông tai làm điểm nhấn cho gu thời trang của mình. Những kiểu bông tai đơn giản như nút đính, đông tai hình chữ thập hay kiểu đính nhiều khoong dọc vàng tai cành làm cho phong cách của Sơn Tùng thêm đậm "chất chơi".

http://2.bp.blogspot.com/-m1d7FPr9R_w/VMmc_hD58gI/AAAAAAAABTI/A9zpIFAOuyU/s1600/bong%2Btai%2Bson%2Btung%2B12.jpg
8. Kính mắt

Kiểu kính phi công thời thượng Ray-Ban Wayfarer gắn liền với thương hiệu kính Ray Ban xuất hiện đầu tiên vào năm 1952, hay kiểu kính mắt mèo đổi màu đang là xu hướng gây sốt trong giới show bit vài năm trở lại đây đã không nằm ngoài tầm ngắm của nam ca sĩ Cơn mưa ngang qua. Những cặp kính không chỉ đắt giá mà còn là xu hướng của những tay chơi đẳng cấp nhất thế giới thường trưng dụng như tài tử Brad Pitt, Tom Cruise .

http://1.bp.blogspot.com/-e6n7whuDw-k/VMmeN3XKTaI/AAAAAAAABTQ/2vXTDbOlE9U/s1600/kinh%2Bmat%2BSon%2BTung%2B12.jpg


9. Đồng hồ

Thường xuyên sử dụng đồng hồ đeo tay nhưng nam ca sĩ chỉ trung thành với 2 loại, một là đồng hồ thể thao trẻ trung năng động và loại khác là đồng hồ dây kim loại vàng ánh kim sang trọng. Khi chúng được phối nhịp nhàng cùng những set đồ khác nhau đã góp phần tạo nên những hình ảnh Sơn Tùng thật mới mẻ và ấn tượng.

http://4.bp.blogspot.com/-6oZIMunegjk/VMmgN-RpFZI/AAAAAAAABTc/ttV4L-Y9CFc/s1600/Dong%2Bho%2Bson%2Btung%2B12.jpg http://4.bp.blogspot.com/-sBmtpYCz2kU/VMmg4zUfRjI/AAAAAAAABTk/IoVDHwqJG4Q/s1600/Dong%2Bho.jpg
10. Mũ (nón)

Kiểu mũ lưỡi trai theo cách Hiphop hay kiểu mũ fedora vành đậm chất cổ điển đã biến set trang phục của Sơn Tùng trở nên không hề đơn giản. Trông anh thật sự trẻ trung và cá tính khi kết hợp chúng làm điểm nhấn cho phong cách Street style của mình.
Bên cạnh đó mũ len, hay mũ hải quân cũng được Sơn Tùng trưng dụng để làm nổi bật trang phục biểu diễn.
http://4.bp.blogspot.com/-pFm7xlDU6jk/VMmjS0za1HI/AAAAAAAABTw/kX8YmnFRAlo/s1600/non%2BSon%2Btung%2B12.jpg

http://4.bp.blogspot.com/-udVNPWzo_b0/VMmjT0IiENI/AAAAAAAABT4/3EagBunK4gk/s1600/Non%2BSon%2BTung.jpg

Nguồn : http://www.balodayrut.net/