PDA

View Full Version : Bốn loại trái cây giúp ngăn ngừa hình thành mỡ bụng


lethi1990
29-01-2015, 04:51 PM
Bên cạnh niềm vui khi được làm mẹ các chị em sau khi sinh còn một nỗi băn khoăn đó chính là mỡ bụng. Vòng 2 phát tướng do quá trình mang thai dù biết đó là hiện tượng hết sức bình thường nhưng nhìn đống mỡ thừa trên bụng khiến các chị em mất tự tin. Vậy việc lựa chọn cho mình những thực phẩm tốt để làm tan mỡ bụng sau sinh (http://www.tanmobungsausinh.com/p/tan-mo-bung-sau-sinh.html)là vấn đề cần thiết cho các bà mẹ . Đặc biệt là những thực phẩm có màu đỏ tự nhiên càng tốt cho các bà mẹ hơn hết, nó vừa giúp giảm cân, tan mỡ, vừa cải thiện làn da sau khi sinh.

http://hutmoantoan.net/wp-content/uploads/2014/08/sau-khi-danh-tan-mo.jpg

1. Cà chua

Nếu các mẹ muốn tan mỡ bụng sau sinh (http://www.tanmobungsausinh.com/p/tan-mo-bung-sau-sinh.html)an toàn, hiệu quả thì nên dùng cà chua.Trong cà chua chứa hàm lượng vitamin C, chất xơ và carbohydrate rất cao, vừa giúp hạn chế ăn nhiều, kìm hãm khả năng thèm ăn, đồng thời, hạ thấp cholesterol trong cơ thể xuống.

Từ đó, ngăn ngừa việc phát sinh mỡ mới và hỗ trợ đốt cháy chất béo. Chất chống oxy hóa trong cà chua còn giúp các mẹ ngăn chặn việc hình thành nếp nhăn, vết chân chim và dưỡng da trắng sáng.

Các mẹ có thể ăn cà chua sống, nấu canh, làm salad hoặc tự thưởng mình một ly sinh tố đều được. Hương vị cà chua sẽ còn đọng trên lưỡi khiến các mẹ thích thú đấy.

2. Bưởi đỏ

Bưởi nhiều nước, chứa một lượng lớn vitamin C và A, carbohydrate tự nhiên và enzyme tự nhiên sẽ hỗ trợ đốt cháy chất béo hiệu quả. Ăn bưởi sẽ giúp chị em nhanh có cảm giác no, cung cấp đủ lượng nước và kiểm soát được lượng thức ăn đưa vào.

Đặc biệt, bưởi đỏ sẽ vừa giúp kích thích thị giác và vị giác để các mẹ thích thú hơn với trái cây này. Ngoài ra, các mẹ có thể làm nước ép bưởi hoặc trộn salad bưởi để thay phiên ăn hằng ngày.

3. Bí đỏ

Bí đỏ chứa hàm lượng calo rất thấp, không chứa cholesterol và chất béo no, bí đỏ chứa nhiều chất xơ giúp hệ tiêu hóa làm việc tốt, không để lại lượng thức ăn dư thừa và phát sinh tế bào mỡ.

Các mẹ có thể “hô biến” bí đỏ thành thực phẩm giảm cân yêu thích của mình như bí đỏ xào tỏi, súp bí đỏ, chè bí đỏ… Ăn bí đỏ còn giúp các mẹ làm đẹp da, tẩy vết thâm nám và làm trắng da từ sâu bên trong.

4. Dâu tây

Đây là một thực phẩm giúp chị em giảm cân nhanh chóng và hiệu quả. Dâu tây chứa một lượng lớn acid aspartic có tác dụng làm tiêu trừ những lớp mỡ cứng đầu dưới da. Đặc biệt, dâu tây có tác dụng giảm mỡ bụng cực kỳ hiệu quả.