PDA

View Full Version : Yêu cầu của kỹ thuật đặt túi nâng ngực


slight_wind01
29-01-2015, 12:49 PM
Tư vấn chính xác: đây là bước quan trọng để bác sĩ có thể chọn ra kích cỡ túi hợp lý (không gây căng da quá mức, phù hợp với dáng người và bề rộng của lồng ngực...), tìm được đường mổ tối ưu.

Kiểm tra sức khỏe chặt chẽ: đây là bước thứ hai cần làm, nhằm loại trừ các nguy cơ về sức khỏe: xét nghiệm máu, đo điện tim, X-quang phổi… Sau đó, bác sĩ gây mê hồi sức đánh giá toàn diện trước khi phẫu thuật.

http://phauthuatnguc.com.vn/wp-content/uploads/2014/05/giai-phau-tham-my-nang-nguc-noi-soi-va-5-cau-hoi-duoc-quan-tam-nhat-2.png

Phẫu thuật tại một bệnh viện chuyên khoa: phẫu thuật nâng ngực là phẫu thuật lớn nên phải được thực hiện tại một bệnh viện có đầy đủ dụng cụ chuyên biệt, có khoa gây mê hồi sức, có các phương tiện sẵn sàng đối phó với những tình huống bất trắc; bác sĩ phẫu thuật giàu kinh nghiệm, mọi thao tác trong khi phẫu thuật phải chính xác và hạn chế tối đa tổn thương mô mềm. Mọi sự chảy máu phải được kiểm soát tuyệt đối, và khi kết thúc phẫu thuật, phải may vết thương sao cho sẹo để lại ít nhất và đẹp nhất.

Gợi ý xem: nang nguc o dau (http://phauthuatnguc.com.vn/phau-thuat-nang-nguc-o-dau-dep-va-an-toan), chi phi nang nguc (http://phauthuatnguc.com.vn/gia-nang-nguc-tai-ha-noi-la-bao-nhieu), co nen phau thuat nang nguc (http://phauthuatnguc.com.vn/co-nen-nang-nguc-noi-soi-duong-nach)

Về lâu dài sẽ có một số biến chứng xảy ra trong nâng ngực thẩm mỹ: co rút bao xơ, lạc vị trí túi, rách thủng túi, biến dạng túi. Hiện tại, với kỹ thuật tiên tiến trên thế giới, Việt Nam đã phát triển một loại túi nâng ngực mới, đó là túi gel có vỏ bao xốp - loại túi mới này có độ bền rất cao nên không thể bị rách thủng, có định hình gel bền vững nên rất khó biến dạng, đặc biệt có bề mặt là một lớp xốp microthane, hạn chế tối đa việc hình thành bao xơ co rút.

Tóm lại, việc nâng ngực thẩm mỹ sẽ là an toàn tuyệt đối nếu như bạn xác định được nơi phẫu thuật uy tín, đội ngũ bác sĩ lành nghề.