PDA

View Full Version : Phunxamthammy.info:phun chân mày đẹp ở đâu bằng tmv kangnam-38nguyễn du


alinhdd01
29-01-2015, 09:44 AM
Sắc đẹp là tiêu chí mà bất kỳ người đàn bà nào cũng muốn hoàn thiện, nhất là đôi lông mày đẹp, thích hợp với khuôn mặt, màu da, màu tóc. Với đôi lông mày vừa nhạt vừa thưa như của bạn Thu Hường đã gây cho bạn không ít bất tiện. Theo các chuyên gia phun theu (http://phunxamthammy.info/phun-theu-chan-may) thẩm mỹ, nếu muốn có 1 đôi chân mày đẹp thiên nhiên, bạn nên áp dụng kỹ thuật phun lông mày theo công nghệ Hàn Quốc tại Thẩm mỹ viện Kangnam – Đơn vị thẩm mỹ uy tín nhất Việt Nam.
Tại Thẩm mỹ viện Kangnam, kỹ thuật thêu lông mày (http://phunxamthammy.info/phun-theu-long-may-cn-han-quoc-an-toan-dep-tu-nhien) công nghệ Hàn Quốc được thực hành khá nhẹ nhõm. Các chuyên viên thẩm mỹ sẽ sử dụng dụng cụ chuyên dùng để phun lông mày trông giống như bút mực có gắn 1 cây kim đặc biệt. Do các mũi kim này không đâm sâu vào da mà chỉ ấn nhẹ nhàng xuống khoảng 0,2-0,3 mm thành ra sẽ không đớn đau, không sưng, không chảy máu bảo đảm an toàn tuyệt đối cho mọi khách hàng.
Bên cạnh đó, mực thêu được sử dụng trong kỹ thuật này tại Thẩm mỹ viện Kangnam có màu sắc đẹp, độ bền lâu được du nhập từ Hàn Quốc bảo đảm kết quả ổn định, lâu dài và không gây hại đến sức khỏe của người sử dụng.
Đặc biệt, đếnvới Thẩm mỹ viện Kangnam, bạn sẽ được trực tiếp các chuyên viên có nhiều kinh nghiệm, chuyên môn cao, con mắt thẩm mỹ tinh tiến hành kỹ thuật kiên cố sẽ giúp bạn có 1 đôi lông mày đẹp giúp bạn tự tín hơn trong công việc cũng như trong cuộc sống.
Chỉ với 2 tiếng thực hành, bạn sẽ mau chóng có 1 đôi chân mày như ý muốn bạn nhé!
Nếu muốn hiểu thêm về kỹ thuật này, bạn có thể đến trực tiếp Thẩm mỹ viện kangnam hay gọi đến Tổng đài: 1900 6466 để được tham vấn.
TÌM HIỂU THÊM: phun chân mày tự nhiên (http://phunxamthammy.info/phun-chan-may-han-quoc-tu-nhien-va-nhung-hieu-biet-xung-quanh-cong-nghe)