PDA

View Full Version : Chung cư Masteri Thảo Điền Quận 2 cao cấp thị trường hiện nay


sangpt1232015
29-01-2015, 01:31 AM
Masteri Thảo Điền Quận 2 được cư dân đánh giá cao thời gian qua

Chịu ảnh hưởng từ phong cách sống mang đẳng cấp thượng lưu ở New York và nhiều Thành phố lớn nhất Châu Á và Châu Âu, dự án Duplex [/b]Masteri Thảo Điền (http://ttnn.com.vn/ban-can-ho-masteri-thao-dien-chung-cu-quan-2-cao-cap-gia-tot/) được cấu tạo với vẻ đẳng cấp, tinh tế đem tới cho người dùng một không gian sống hoàn toàn riêng biệt: đẳng cấp và sang trọng.

Nằm vị trí thuận tiện có một không hai tại Thảo Điền, Quận 2, Masteri Thảo Điền được xem là một trong các dự án bất động sản đang hot trên thị trường hiện tại. Dự án Duplex của Masteri Thảo Điền Quận 2 đem đến cho bạn một không gian sống đẳng cấp, văn minh do các thiết kế chịu ảnh hưởng của phong cách New York và những thành phố lớn nhất Châu Âu và Châu Á.

Căn hộ Duplex thường được những giới kinh doanh, nghệ sĩ nổi tiếng, người giàu có chọn lựa làm nơi an cư bởi phong cách tinh tế, thuận lợi với đa số người được gọi là “đại gia”.

http://ttnn.com.vn/wp-content/uploads/img_54b38be987f19.png
Hầu hết quý khách hàng nhận xét, Duplex toát lên cá tính của chủ nhân: thịnh vượng, tiện nghi, đẳng cấp. Do đó, từ thiết kế bên ngoài đến thiết kế nội thất bên trong đều bắt buộc phải đáp ứng được nhiều tiêu chíkhắt khe, đầy đủ của một cuộc sống thượng lưu.

Duplex khác biệt hoàn toàn so với một số căn nhà khác tại Masteri, đến với Duplex quý khách sẽ biết được chủ nhân căn nhà là người thế nào, Duplex thể hiện rõ nét nhất cá tính của chủ nhân, ngoài ra, được bố trí các thiết kế vượt tầm vượt bậc, các chi tiết nhỏ bé ở Duplex đều được kiểm tra nghiêm ngặt, buộc phải đáp ứng được các quy tắc mà khách hàng đặt ra. ( Click xem thêm: Căn hộ Masteri Thảo Điền Quận 2 bậc nhất (http://iwamsn2012.ac.vn/co-ban-da-hoan-tat-du-an-sunrise-city-quan-7/) )

Nhiều căn hộ Duplex đã được đầu tư ở Việt Nam từ nhiều năm trở lại đây, tuy nhiên số lượng những căn nhà như vậy hiếm hoi, những công ty chưa đẩy mạnh để thiết kế một căn hộ hiện đại như thế, vì giá của các căn hộ Duplex rất “chát” so với mặt bằng giá của đa số căn hộ hiện đại.

Giới nhà giàu rất yêu thích mẫu nhà Duplex tại Việt Nam, từ các thiết kế nhỏ đến nội thất sang trọng bên trong, tuy nhiên, đa số tập đoàn không mạnh dạn phát huy dự án Duplex do chi phí 1 căn Duplex mắc hơn nhiều so với các căn hộ giá bình dân khác.
http://ttnn.com.vn/wp-content/uploads/img_54b381f478a09.png
Nhiều căn hộ Duplex tại Mesteri Thảo Điền có diện tích tổng thể từ 108m2 – 174m2 với kiến tạo sân vườn mát mẻ, có 3 phòng ngủ và hồ bơi, tạo cho khách hàng một cảm xúc như đang trong Resort hoặc nhiều căn biệt thự hiện đại. ( Click xem thêm: Masteri Thảo Điền (http://phanmemfacebookmaster.com/masteri-thao-dien-hien-dai-dat-tieu-chuan-quoc-te-cdt-thao-dien/) )

Những tiện nghi vượt bậc tại siêu dự án Duplex không thể không công nhận, gồm có hồ điều hòa rộng gần 3.500m2, công viên xanh tuyệt đẹp rộng gần 6.000m2, khu lễ tân đẳng cấp 5 sao, đường đi dạo, khu vui chơi, phòng gym, hồ bơi cao cấp,… và những hoạt động giải trí, mua sắm tại hệ thống trung tâm thương mại Vincom Mega Mall Thảo Điền – một trong những hạng mục lớn bậc nhất thành phố do Công ty Vingroup làm chủ đầu tư.

Hơn thế, rất nhiều tiện nghi hiện đại ở căn hộ Duplex đã được rất nhiều người dùng hài lòng, cả với rất nhiều khách khó tính nhất, gồm công viên xanh tuyệt đẹp rộng gần 6.000m2, hồ bơi cao cấp, hồ điều hòa rộng gần 3.500m2, khu lễ tân đẳng cấp 5 sao, phòng gym, đường đi dạo, khu vui chơi,… đem tới cho bạn một môi trường sống rất nhiều tiện ích, đẳng cấp, hiện đại, gần gũi với thiên nhiên.

[b]Thông tin chủ đầu tư Đất Vàng Group
Chuyên viên tư vấn Nguyễn Văn Quảng – Sàn giao dịch bất động sản Đất Vàng Đia chỉ: 127A Nguyễn Cao, Phú Mỹ Hưng, Quận 7, TP.HCM Website: datvanggroup.com – Email: nguyenquang.datvang@gmail.com HOTLINE: 09.199.09.399 – 09.199.77.199
Click xem thêm: Tiến độ thi công Masteri Thảo Điền (http://raovatductrong.vn/raovat/showthread.php?t=7386&p=9551)