PDA

View Full Version : Bạn biết diện chân váy bút chì đẹp nhất chưa?


tranloc259
28-01-2015, 04:17 PM
Có bạo giờ phái đẹp e ngại cũng chẳng biết nên diện ra sao để tới ở công sở cho thật vô cùng hợp mốt song không “gây chú ý quá mức” hay không? Nếu vậy chân váy bút chì (http://xaquyloc.gov.vn/dien-dan/Topic/5917.aspx) sẽ là một item tiện lợi có thể sẽ giúp cho bạn gái nhìn thời thượng đồng thời là nhẹ nhàng hơn rất nhiều đó. Việc mặc chúng cùng với các phụ kiện khác chắc hẳn không quá mức rắc rối như nhiều bạn tưởng đâu. Cùng đọc qua vài lời khuyên sau đây nhé các chị em!

Dựa vào đặc tính thanh lịch chắc hẳn chân váy bút chì không thể thích hợp cùng với món đồ nào hơn là 01 chiếc sơ mi cực kỳ xinh đẹp cũng như thanh lịch. Chân váy bút chì cùng với sơ mi hay có nhiều thiết kế và mẫu mã giúp các bạn tha hồ chơi trò mix trang phục. Tuy nhiên, nếu mà bạn phối các items theo xu hướng đơn giản thì sẽ càng nhã nhặn, tinh tế & thoải mái cho những nơi công sở. Các xu hướng áo sơ mi từ những chiếc áo sơ mi voan tha thướt, sơ mi bằng chất liệu lụa khá sang trọng, sơ mi cánh tay xòe ra độc đáo, những kiểu áo sơmi sát nách hấp dẫn… khột khi có kiểu suông, hoặc ôm sát thì đều hoàn toàn thích hợp đối với hầu hết các kiểu chân váy bút chì.

http://www.size.vn/wp-content/uploads/2013/07/1365062998-chan-vay-but-chi-2-.jpg (http://xaquyloc.gov.vn/dien-dan/Topic/5856.aspx)

Những ngày tiết trời xuân ấm áp, bạn không nhất thiết sử dụng những chiếc áo len dày to đùng. Lời khuyên là, vài loại áo len kiểu móc, áo len dệt kim mịn màng vốn duyên dáng và cũng nền nã đối với tiết trời xuân đến hơn. Giống như là những mẫu áo sơmi, những kiểu áo len thanh lịch nhất cùng môi trường công ty thông thường là loại áo len nữ tính, đơn giản, có thể có thêm những sự nhấn nhá nổi bật. Áo len đơn giản, nhẹ nhàng cũng rất phù hợp với chân váy bút chì chẳng kém gì sơ mi. Vì vậy nếu mà dùng những loại áo giống như tiêu chuẩn ngay trên, mọi người tất nhiên chẳng bao giờ phải sợ bạn lạc mốt và kém đi sành điệu lúc phối áo len không quá dày cùng với váy bút chì trên Sendo.vn đến sở.

Sang trọng & hợp thời, áo peplum hoàn toàn có thể dùng cùng với chân váy bút chì. Các điều kiện cần có để giúp mọi người sử dụng thiết kế hot style đấy đó là phọt người buộc phải thon thả & mỏng. Song cũng cần lưu ý một điều là, nếu bạn đã bị quá khổ thân hình, những loại áo peplum có lẽ sẽ khiến cho bạn gái thành hình ảnh kì quặc ở nơi văn phòng.

http://thegioiphunu.net/wp-content/uploads/2013/10/chan-vay-but-chi-1.jpg

Chân váy bút chì hoàn toàn không hề kén nhiều chiếc áo khoác giống như bạn suy nghĩ. Chị em đi làm có thể tự tin mix kiểu dáng áo khoác ôm hay áo khoác ngang lưng sang trọng. Tuyệt nhất là sử dụng các kiểu áo khoác suông thẳng kiểu mix giữa áo măng tô cổ điển cùng với áo blazer sành điệu từ vải dạ. Chính nhờ mẫu áo nói trên, một khi sử dụng với chân váy bút chì và giày bốt cao gót, lúc đó các chị em sẽ cực kỳ phá cách.