PDA

View Full Version : Cách điều trị căn bệnh sùi mào gà nguy hiểm


tubowebitq
28-01-2015, 11:09 AM
Các thầy thuốc trọng tâm coi ngó sức khỏe sản xuất Hà Nội khuyên rằng, để rút ngắn thời kì chữa sùi mào gà và sớm thoát khỏi ưu phiền thì các bạn hãy tới cơ sở y tế chuyên khoa uy tín để khám và điều trị.
Trước đây, bệnh sùi mào gà thường được điều trị bằng http://linkhay.com/note4479048/trieu-chung-cua-can-benh-sui-mao-ga-o-nam-gioi các phương pháp đốt điện laser, đốt lạnh bằng Nitơ lỏng…thời kì điều trị tương đối lâu, tỉ lệ tái phát cao (khoảng 50% các trường hợp sùi mào gà sẽ tái phát trong vòng 6 tháng điều trị.

hiện, tại các chuyên gia trọng tâm coi ngó sức khỏe sản xuất Hà Nội với bề dầy kinh nghiệm đã điều trị theo phác đồ và phối hợp với việc dùng trang thiết bị hiện đại trong điều trị các bệnh truyền nhiễm qua đường quan hệ tình dục (trong đó có bệnh sùi mào gà): “ Cắt đốt điện cao tần”. Là kỹ thuật dùng dòng điện cao tần để loại bỏ (đốt, cắt) những tổn thương viêm, vùng có nguy cơ cao phát triển thành ung thư mà không gây chảy máu. Kỹ thuật này có độ an toàn cao, hiệu quả, không đau, không cần nằm viện, ít tái phát, sớm ổn định.

5. GIẢI PHÁP PHÒNG TRÁNH BỆNH SÙI MÀO GÀ

Một số các cơ bản dưới đây có thể giúp bạn phòng tránh bệnh sùi mào gà một cách hiệu quả:

Tiêm vắc xin chống HPV: Nếu bạn đang trong độ tuổi từ 9 đến 26, bạn hoàn toàn có thể tiêm phòng chủng ngừa HPV. Nó có thể ngăn chặn các loại HPV gây ra sùi mào gà. Tiêm vắc-xin ngừa HPV có thể giúp bảo vệ nữ giới tránh ung thư cổ tử cung.

dùng bao cao su trong quan hệ tình dục: Với sùi mào gà nếu bạn tình của bạn đã nhiễm bệnh thì việc mang bao cao su không có tức thị bạn không có nguy cơ nhiễm virut. Bởi bao cao su chỉ bao trùm được độ dài của dương vật, còn các khu vực xung quanh không được bảo vệ. http://saohoa.vn/noi_dung/1302315/Sui-mao-ga-tang-nhanh-kha-nang-ung-thu-2015114375.html Tuy nhiên, cho đến nay việc dùng bao cao su vẫn là phương pháp giúp bạn tránh nguy cơ truyền nhiễm hiệu quả nhất.

Hạn chế số bạn tình: Sống chung thủy và tránh việc quan hệ với nhiều người giúp giảm thiểu những nguy cơ lây sùi mào gà và các bệnh lây nhiễm qua đường tình dục khác.

Hy vọng bài viết trên đây giúp bạn hiểu rõ được phần nào về bệnh cũng như có sự chuẩn bị phòng tránh bệnh sùi mào gà tốt hơn. Gọi cho tôi nếu bạn còn thắc mắc hoặc liên can với tôi theo địa chỉ dưới đây.

lakkkaa
28-01-2015, 02:02 PM
Chiến thắng trước Liverpool giúp Chelsea lọt vào chung kết cúp Liên đoàn, qua đó tiếp cận danh hiệu đầu tiên ở mùa giải năm nay. Khỏi phải nói điều này quan trọng với Jose Mourinho như thế nào.

Đúng 10 năm trước, trong năm đầu tiên đặt chân đến nước Anh để dẫn dắt Chelsea (2004/05), Mourinho cũng đã mở màn triều đại của mình bằng chức vô địch cúp Liên đoàn (khi đó là Carling Cup). Để đăng quang, Chelsea đã phải lần lượt vượt qua những đối thủ đầy gai góc tại Premier League: West Ham, Newcastle, Fulham, M.U và cuối cùng là Liverpool trong trận chung kết kéo dài tới 120 phút.

Có những thời điểm, những tưởng cơ hội của The Blues bị thu hẹp, khi họ để Newcastle lôi xềnh xệch vào hiệp phụ ở vòng 4, bị M.U cầm chân 0-0 ngay tại Stamford Bridge ở trận bán kết lượt đi, hay phải nhờ đến pha phản lưới của Steven Gerrard trong trận chung kết để níu kéo hy vọng. Nhưng rồi tinh thần Mourinho đã lên tiếng: Chelsea hạ Newcastle 2-0 trong hiệp phụ, thắng M.U 2-1 ngay tại Old Trafford, và bùng nổ trong 120 phút đá thêm ở trận chung kết để thắng chung cuộc Liverpool 3-2.

Sau danh hiệu đầu tay đó, những gì tiếp theo đến với Mourinho là câu chuyện của lịch sử. Đúng 10 năm sau, chiến lược gia người Bồ Đào Nha một lần nữa đứng trước cơ hội “đổi đời” nhờ chiếc cúp Liên đoàn. “Đổi đời” lắm chứ, bởi Chelsea, hay đúng hơn là Mourinho, giờ đang cần danh hiệu hơn bao giờ hết sau mùa giải đầu tiên trắng tay. Mourinho rất giỏi, nhưng ông phải chứng minh cái giỏi đó của mình bằng những danh hiệu, như những gì ông đã làm cách đây tròn 10 năm.

Có nhiều cơ sở để cho rằng, Mourinho đang ở trong giấc mộng “Déjà vu” (nhìn thấy tương lai từ quá khứ) với Chelsea. Quá khứ là sau khi giành Carling Cup, Mourinho đã giúp người Chelsea thỏa mãn tâm nguyện lên đỉnh Premier League sau nửa thế kỷ chờ đợi, và đưa cái tên Chelsea băng ra ngoài lãnh thổ châu Âu. Còn bây giờ, nếu giành cúp Liên đoàn, tương lai đầy hào quang sẽ trở lại với Chelsea?