PDA

View Full Version : Dùng máy biến tần giúp tần tiện hàng tỉ đồng tiền điện


nguyetman88
28-01-2015, 09:43 AM
I. Dùng máy biến tần giúp tằn tiện hàng tỉ đồng bạc điện

May bien tan la gi (http://linhmau.com/vi/2014/12/19/may-bien-tan-la-gi/) vừa giúp tùng tiệm điện, vừa khắc phục được đứt sợi khi hết ca sinh sản tại các cơ sở dệt may - Ảnh: Hoàng Long Kỉ luật nghiêm để tần tiện điện Không chỉ tiết kiệm điện bằng lắp máy biến tần, Công ty CP Dệt lụa Nam Định còn áp dụng nguyên tắc thực hiện tằn tiện điện ở mọi nơi, mọi lúc, mọi khâu sinh sản. vn) - Nhờ nhiều biện pháp tiện tặn như lắp máy biến tần, điện năng tiêu thụ để sinh sản 1 m3 nước tại Công ty Cấp nước Đà Nẵng đã giảm từ 0,32 kWh xuống còn 0,19 kWh (giảm khoảng 40%). Nhờ có có chức năng Learning Func-tion, HOM-BOT SQUARE có thể ghi nhớ những khu vực nó đã làm sạch; và với độ ồn chỉ ở mức 60 dBA, HOM-BOT SQUARE hoạt động rất lặng im. Bình quân mỗi ngày Công ty tần tiện được 19.

Nhờ có có chức năng Learning Func-tion, HOM-BOT SQUARE có thể ghi nhớ những khu vực nó đã làm sạch; và với độ ồn chỉ ở mức 60 dBA, HOM-BOT SQUARE hoạt động rất lặng im. Để thực hành kiệm ước điện, Công ty đã lắp thêm máy biến tần để vận hành máy bơm, theo đó máy bơm sẽ chạy với công suất đúng theo đề nghị tiêu thụ nước của khách hàng, tránh hoang, tùng tiệm lớn điện năng tiêu thụ. Với thiết kế mỏng, có thể xoay 180 độ và chổi quét khe lắp trong, CordZ-ero 2 trong 1 biến việc thu vén trở thành không còn quá khó khăn nữa. Máy biến tần vừa giúp tiết kiệm điện, vừa khắc phục được đứt sợi khi hết ca sinh sản tại các cơ sở dệt may - Ảnh: Hoàng Long Kỉ luật nghiêm để tằn tiện điện Không chỉ kiệm ước điện bằng lắp máy biến tần, Công ty CP Dệt lụa Nam Định còn ứng dụng nguyên tắc thực hiện hà tằn hà tiện điện ở mọi nơi, mọi lúc, mọi khâu sản xuất. Chiều 29/8, một thanh niên chở Yên đến cổng Công ty Việt Long vào gặp anh Lư Hồng Sơn - vệ sĩ Công ty Hoàng Thiện, đang làm nhiệm vụ tại đây hỏi có nhận làm bảo vệ không; anh Sơn nói Công ty Hoàng Thiện đang cần tuyển vệ sĩ, nhưng cụ thể thế nào thì liên lạc với anh Nguyễn Văn Dậu, đội trưởng. Sau đó (đêm 29/7), Trường và Đức đột nhập vào Công ty YSB (huyện Nhơn Trạch) dùng xà beng cạy két sắt nhưng không có tiền; chúng tháo lấy 6 ổ cứng, 6 màn hình máy tính, 1 laptop, 1 máy ảnh và 1 Cesver.

II. Dùng máy biến tần giúp tần tiện hàng tỉ đồng bạc điện

Đối tượng nghi vấn số 1 được “đưa vào tầm ngắm” là Lê Doãn Yên (28 tuổi), có hộ khẩu ở xã Thiệu Toán, huyện Thiệu Hóa (tỉnh Thanh Hóa) - vệ sĩ của Công ty Dịch vụ bảo vệ Hoàng Thiện có hội sở ở TP Biên Hòa (Đồng Nai) mới được đưa đến làm bảo vệ tại Công ty Việt Long chiều 2/9. Sau đó, Thường bỏ mũ lại cùng đồng bọn thuê Trần Quang Tấn lái xe taxi (kẻ nhiều lần chở tài sản đánh cắp cho Trường, Đức, Thường) đến chở về cất giấu tại phòng trọ ở khu phố 3, phường An Phú, thị xã Thuận An (tỉnh Bình Dương). Để thực hiện kiệm ước điện, Công ty đã lắp thêm máy biến tần để vận hành máy bơm, theo đó máy bơm sẽ chạy với công suất đúng theo yêu cầu tiêu thụ nước của khách hàng, tránh hoang, tần tiện lớn điện năng tiêu thụ. Đến ngày 4/9, cả bọn mang số hàng ăn cắp của Công ty Việt Long đến TP Hồ Chí Minh bán cho Phan Vững Thạnh và Nguyễn Triều Hùng được 85 triệu đồng. Ở cả 4 nhà máy, điện năng tiêu thụ đều tiết kiệm từ 10-15% so với trước đây. vn) - Với bộ máy biến tần thông minh và công nghệ pin tiền tiến, máy hút bụi LG CordZero mang tới công nghệ làm sạch tuyệt đối mà không cần sử dụng phích cắm.

Với giá trị hoài điện mỗi tháng trên 200 triệu đồng, nhờ tằn tiện được 10-15% điện năng nên đến năm 2013, tổng số tiền tiết kiệm được từ điện của công ty đã lên tới trên 4 tỉ đồng, đủ bù khoản đầu tư mua, lắp máy biến tần và tần tiện hoài tiền điện cho đầu tư sản xuất. Để thực hành tần tiện điện, Công ty đã lắp thêm máy biến tần để vận hành máy bơm, theo đó máy bơm sẽ chạy với công suất đúng theo yêu cầu tiêu thụ nước của khách hàng, tránh phung phá, tùng tiệm lớn điện năng tiêu thụ. Đối tượng nghi vấn số 1 được “đưa vào tầm ngắm” là Lê Doãn Yên (28 tuổi), có hộ khẩu ở xã Thiệu Toán, huyện Thiệu Hóa (tỉnh Thanh Hóa) - vệ sĩ của Công ty Dịch vụ bảo vệ Hoàng Thiện có hội sở ở TP Biên Hòa (Đồng Nai) mới được đưa đến làm bảo vệ tại Công ty Việt Long chiều 2/9. Sau khi nghe rõ chi tiết, Ban chỉ huy Công an huyện Nhơn Trạch nhận định: Vụ trộm xảy ra không chỉ thiệt hại về tài sản, mà làm ảnh hưởng nghiêm trọng đến sinh sản, kinh dinh của Công ty Việt Long.Từ những tài liệu thu thập được, kết hợp với kết quả khám nghiệm hiện trường, Công an huyện Nhơn Trạch xác định để lấy được một số lớn tài sản trên phải có nhiều đối tượng dự. LG CordZero là một máy hút chân không dạng hộp và không sử dụng dây, tiện dụng hơn so với máy hút thường nhật mà người dùng cứ phải cắm/ rút phích điện nhiều lần.

III. Dùng máy biến tần giúp tiện tặn hàng tỉ đồng tiền điện

vn) - Với bộ máy biến tần thông minh và công nghệ pin tiên tiến, máy hút bụi LG CordZero mang tới công nghệ làm sạch tuyệt đối mà không cần dùng phích cắm. Một số máy biến tần, phụ kiện của Công ty Việt Long bị trộm cắp. mặc dầu đã xác định được Lê Doãn Yên - kẻ có liên quan đến vụ lấy trộm tài sản của Công ty Việt Long, nhưng khi làm việc với Công ty Hoàng Thiện thì ở đây cũng chỉ cung cấp được một số thông tin ít oi. Với những biện pháp nói trên, trong những năm qua, mức tiêu thụ điện của Công ty Cấp nước Đà Nẵng đã giảm nhiều so với định mức. vn) - Nhờ nhiều biện pháp hà tằn hà tiện như lắp máy biến tần, điện năng tiêu thụ để sản xuất 1 m3 nước tại Công ty Cấp nước Đà Nẵng đã giảm từ 0,32 kWh xuống còn 0,19 kWh (giảm khoảng 40%). Đến ngày 9/9, Công an huyện Nhơn Trạch tiếp tục bắt giữ Trần Quang Tấn (33 tuổi), thường trú xóm 6, xã Phú Phúc, huyện Lý Nhân (tỉnh Hà Nam) - tài xế taxi công ty VinaSun.

dù rằng đã xác định được Lê Doãn Yên - kẻ có liên can đến vụ lấy trộm tài sản của Công ty Việt Long, nhưng khi làm việc với Công ty Hoàng Thiện thì ở đây cũng chỉ cung cấp được một số thông báo ít ỏi. Máy biến tần vừa giúp hà tằn hà tiện điện, vừa khắc phục được đứt sợi khi hết ca sinh sản tại các cơ sở dệt may - Ảnh: Hoàng Long Kỉ luật nghiêm để tùng tiệm điện Không chỉ tần tiện điện bằng lắp máy biến tần, Công ty CP Dệt lụa Nam Định còn áp dụng nguyên tắc thực hiện tằn tiện điện ở mọi nơi, mọi lúc, mọi khâu sản xuất. Một số máy biến tần, phụ kiện của Công ty Việt Long bị móc túi. Hiện công ty có 4 máy biến tần. Đối tượng nghi vấn số 1 được “đưa vào tầm ngắm” là Lê Doãn Yên (28 tuổi), có hộ khẩu ở xã Thiệu Toán, huyện Thiệu Hóa (tỉnh Thanh Hóa) - vệ sĩ của Công ty Dịch vụ bảo vệ Hoàng Thiện có hội sở ở TP Biên Hòa (Đồng Nai) mới được đưa đến làm bảo vệ tại Công ty Việt Long chiều 2/9. Ngay sau đó, Đội CSĐT tội nhân về TTXH được giao nhiệm vụ phải điều tra làm rõ vụ trộm trong thời gian sớm nhất, bắt giữ các đối tượng gây án và thu hồi tài sản trả lại cho Công ty Việt Long.