PDA

View Full Version : Mẹo vặt căng da mặt chẳng cần phẫu thuật Ultherapy


thiminh81
27-01-2015, 02:37 PM
Cang da mat (http://thammyvienmaitrinh.com/v48/Cang-da-mat--Cang-da-co.html) không cần phẫu thuật theo công nghệ Ultherapy là một trong những phương pháp làm đẹp không còn xa lạ với chị em phụ nữ. Phương pháp này kéo tuổi thanh xuân trở lại trên khuôn mặt một cách an toàn và nhanh chóng, là bí quyết thần kỳ được chị em tin tưởng.#. Nhưng liệu rằng chỉ em có thực thụ hiểu rõ về phương pháp căng da mặt này? Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu kỹ hơn để có sự trông coi và đánh giá chính xác về dịch vụ làm đẹp này.

Làn da căng mịn, tươi trẻ và đầy nhựa sống

Ultherapy là phương pháp làm căng da mặt hiệu quả, giữ lại vẻ thanh xuân lâu và dễ dàng nhất. Chỉ với một lần điều trị căng da độc nhất vô nhị, bạn sẽ sở hữu làn da căng mịn, mềm mại và hấp dẫn hơn, khuôn mặt không còn chảy xệ nên thon gọn hơn, da căng mượt, nếp nhăn giảm rất nhiều và lỗ chân lông được thu nhỏ.

Công nghệ căng da mặt không cần phẫu thuật Ultherapy giúp làm trẻ hóa làn da từ trong ra ngoài, cải thiện cấu trúc da bên trong để nâng cơ và căng da mặt, giúp mang lại hiệu quả cao hơn. Ultherapy đã được Cơ quan kiểm định thực phẩm và dược phẩm Mỹ (viết tắt là FDA) chứng nhận vệ độ an toàn và tính hiệu quả cao, được coi là công nghệ trẻ hóa da không hề phải chao đảo kéo, mang lại sự thoải mái, yên tâm cho khách hàng.

http://thammyvienmaitrinh.com/uploads/sanpham/file/cang%20da/cangda3.jpgTuổi tác và những lỗi lo về da nhăn kéo đến
Cơ chế hoạt động của công nghệ căng da mặt không cần phẫu thuật Ultherapy là sử dụng năng lượng siêu thanh hội tụ để tác động chính xác vào khu vực da mặt cần căng da, giúp sản sinh collagen, kích thích collagen tự tái sinh mạnh mẽ, tái tạo và làm trẻ hóa làn da một cách nhanh chóng và an toàn.

Ưu điểm nổi trội của công nghệ căng da mặt không cần giải phẫu Ultherapy là:

- sử dụng năng lượng siêu âm có độ sâu tốt nhất: Năng lượng này có thể xuyên qua bề mặt da xuống độ sâu 3-4,5mm. Đây là nơi tập hợp sản sinh collagen và elastin, giúp kích thích chúng tăng sinh một cách mạnh mẽ và hiệu quả nhất.

http://thammyvienmaitrinh.com/uploads/sanpham/file/cang%20da/cangda6.jpgCăng da mặt bằng công nghệ Ultherapy hiệu quả
- Năng lượng được điều chỉnh tới mức nhiệt độ tốt nhất: đó là 60-70 độ C. Với mức nhiệt độ này, lượng collagen và elastin sẽ được tái hiện và sản sinh tốt nhất. Nếu ở nhiệt độ thấp hay cao hơn, hiệu quả tăng sinh của chúng kém hơn và không mang lại hiệu quả cao trong việc làm căng da.

- Trị liệu chính xác nhất: Công nghệ Ultherapy bản chất là kỹ thuật siêu âm nên được hiển thị rõ trên màn hình các cấu trúc da và đường đi của năng lượng siêu thanh. Do đó, thầy thuốc có thể quan sát dễ dàng và thực hành thao tác căng da mặt một cách dễ dàng, nhanh chóng và xác thực.

Ultherapy là công nghệ căng da mặt không cần giải phẫu an toàn, hiệu quả và mau chóng nhất, giúp chị em trẻ trung và giữ được nét thanh xuân lâu dài hơn.