PDA

View Full Version : Cách thức chọn phong cách thời trang công sở.


huy1993
27-01-2015, 01:35 PM
http://congnghethongtin247.com
1. Váy – Thời trang công sở Đại Hàn loại xòe tao nhã.

Trước nhất không thể không kể đến đó chính là loại váy công sở xòe trang nhã & rất nữ tính. Ưu điểm ở những chiếc đầm thời trang công sở mùa Thu này chính là phần thân trên ôm bó còn ở phần thân dưới xòe bung ra tinh tế làm cho cô gái ”khoe” được 1 vài đường cong hấp dẫn nhưng vẫn thanh lịch và tao nhã.

Đồ thun xòe gấp ply thanh thoát rất hợp với các bạn teen có dáng vóc nhỏ nhắn và dễ thương. Loại váy đấy làm chị em chẳng còn tự ti do hình dáng nhỏ nhắn của bản thân các bạn nữa mà thay vô đó các bạn sẽ có ”ảo tưởng” trông mình đầy đặn và cân đối hơn trước người đối diện.

2. Váy văn phòng Đại Hàn hấp dẫn.

Vs 01 số bạn gái sở hữu thân mình tương xứng, thon thả, nhiều chiếc đầm liền – model thời trang công sở xứ Kim Chi có thể trở nên trang phục cực đẹp cho riêng bạn. Dáng váy đầm công sở ôm giáp đó khiến cho mọi người càng thêm phần thu hút và rất đẹp xinh, luôn tự tin trước mặt đồng sự đó nhé.
Chất liệu tơ lụa quí phái vs 01 số họa tiết bông hoa đẹp đẽ, sắc màu tinh tế sẽ khiến cho người mặc gây ấn tượng và trở nên cuốn hút & rạng rỡ. Dáng váy đầm bó sát cùng vs màu nền tao nhã, thanh lịch luôn phù hợp cùng tất cả các sắc độ da và nhiều lứa tuổi khác nhau.
http://resource.cungmua.com/photos/vay%20xoe%20lien%20quan/vaylegging3.jpg
3. Váy đầm văn phòng búp bê.

Trẻ trung, dễ mến & có phần xì teen, một vài chị em công sở chỉ mới làm việc hay cho rằng thời trang công sở chừng như khiến cho họ xấu xí đi.
Lúc nào cũng điệu đà với dáng đầm văn phòng dáng trơn có phần cổ phát thảo từ hoa tu-líp tông hồng sen. Đẹp & khá tinh tế phải không? Với mẫu váy búp bê đó, các bạn đừng quên mix cùng vs giày bệt cá tính (giày búp bế) để thật tươi tắn đúng điệu nghen!
https://fbcdn-sphotos-c-a.akamaihd.net/hphotos-ak-prn2/1476546_218331298349525_1515027466_n.jpg
Mua nhiều sản phẩm giá rẻ trên trang web bán hàng thời trang nam nữ, trẻ em và mỹ phẩm tham khảo thêm (http://camnangdodien.com/)
4. Đầm văn phòng xứ sở Kim Chi dáng dài.

Đầm liền công sở dáng dài tạo sự thanh lịch & super tinh tế cho chị em chúng ta. Tuy thế, với các kiểu váy thời trang công sở đấy, các cô nàng hãy nên lựa kiểu đầu tóc & phong cách điểm tô cho ăn khớp để không già dặn. Váy liền dáng dài với phần dưới chân váy hơi xòe tạo cảm giác thuận tiện & thư thái cho người diện chứ không hề ”gượng ép”.