PDA

View Full Version : Bộ máy test cáp mạng lan MicroScanner2 – chinh phục người dùng bằng chất lượng


Saleman359VVT
26-01-2015, 05:11 PM
Bộ máy test cáp mạng lan MicroScanner2 - Bỏ qua những ưu thế vượt trội về công nghệ và giao diện mang tính cách mạng, chỉ xét riêng về chất lượng sản phẩm và dịch vụ, bạn đã thấy ngay sự khác biệt của MicroScanner2.
Về dịch vụ, so với phần lớn các thiết bị đo kiểm khác trên thị trường hiện nay chỉ bảo hành từ 3 – 6 tháng, MicroScanner2 có thời gian bảo hành lâu đến 12 tháng. Cách biệt gấp đôi này minh chứng rõ ràng cho độ tin cậy của MicroScanner2.
Về tính năng, khi dùng trong thực tế, mọi tính năng được mô tả của MicroScanner2 đều hoạt động ổn định, cho kết quả test chính xác, nhanh chóng, người dùng càng dùng lâu càng quen tay hơn. Ngược lại, các sản phẩm khác tuy được mô tả với tính năng tương tự, nhưng khi mang ra sử dụng trực tiếp lại không đáp ứng được những điều đã cam kết, hoặc khó dùng, khó thao tác. MicroScanner2 vẫn chiếm ưu thế tuyệt đối ở khía cạnh này.
Vì vậy, dù có giá thành cao hơn một số đối thủ cạnh tranh, nhưng MicroScanner2 sẽ nhanh chóng chinh phục những người dùng có tầm nhìn xa bằng chính chất lượng sản phẩm của mình.
http://i.imgur.com/tCrlxcg.jpg
http://i.imgur.com/1oBamsH.jpg
http://i.imgur.com/YvE2hZZ.jpg
http://i.imgur.com/6YOvAOX.jpg

Dùng thử miễn phí hoặc yêu cầu demo sản phẩm, liên hệ:
Bộ máy test cáp mạng LAN (goo.gl/U8MZm5) – Bo may test cap mang LAN (goo.gl/U8MZm5)
Mr.Thanh: 0943 096 260 – thanhtran2@maytestcap.com
Mr.Minh: 0933 404 920 – minhvu@maytestcap.com